fbpx
Skip to main content

KHÔNG CÒN ĐAU ĐẦU CHUYỆN “HÔM NAY ĂN GÌ”, VÀO BẾP QUAN TRỌNG NHẤT LÀ PHẢI VUI!

Vì sao bạn lại chọn Thermomix? “Vì vui!” – đôi khi đó là câu trả lời hết sức ngắn gọn, nhưng lại hàm chứa vô vàn những điều ý nghĩa.

Thermomix là cỗ máy nấu ăn tân tiến nhất tính đến thời điểm hiện nay, được ca ngợi là giải pháp nấu ăn cho mọi căn bếp, đem đến nhiều giá trị cho cuộc sống. Tiết kiệm thời gian, công sức, cải thiện chế độ dinh dưỡng… cùng nhiều những điều tuyệt vời khác mà cỗ máy náy có thể đem lại. Nhưng một cách ngắn gọn và thực tế nhất, dễ cảm nhận nhất, tất cả những giá trị vượt trội mà Thermomix đem đến cho mỗi gia đình, mỗi căn bếp, đó là niềm vui. Nhờ Thermomix, nhiều người đã “xuống bếp vì thích” chứ không còn coi đây là nghĩa vụ.

Vì cuộc sống, làm gì cũng vậy, cần nhất là sự vui vẻ, hứng khởi.

Nội dung

Vui vì không cần suy nghĩ

Mẹt “Gà lên mâm” này là chuyện nhỏ với Thermomix

Với nhiều người nội trợ, “hôm nay ăn gì” là một câu hỏi gây đau đầu, thậm chí ám ảnh. Việc ngày nào cũng phải vắt óc suy nghĩ làm mới thực đơn, tất tả mua sắm, quay cuồng trong bếp khiến niềm đam mê nấu ăn bị phai dần theo thời gian. Niềm vui được vào bếp nấu món ngon cho những người thương yêu dần trở thành một nghĩa vụ kéo theo sự chán chường. Dù nấu ngon đến đâu, nhưng sự mệt mỏi, thậm chí đôi cáu bẳn của người nấu sau thời gian mệt nhoài đứng trong bếp cũng khiến bữa ăn mất đi sự vui vẻ, tính kết nối vốn có.

Trong khi đó, Thermomix có thể giúp bạn… không phải suy nghĩ. Sao phải đau đầu khi các thực đơn nấu tầng cho bữa cơm hàng ngày luôn sẵn sàng chờ bấm nút để được lên mâm? Ngày lễ, tết, đãi khách cũng có những công thức riêng. Đồ ăn dặm cho con, thực đơn giảm cân cho mẹ, chút mồi nhậu cho bố… chỉ vài cú click tìm kiếm công thức thêm vài nút chạm, Thermomix đảm nhận 90% việc nấu nướng.

Đây là niềm hứng khởi của chị…, người sở hữu đến 2 cỗ máy. Niềm vui toát lên từ chính sự chia sẻ chân thành và rất thật của bà nội trợ được giải phóng sức lao động và có được niềm hứng khởi trong nấu nướng. “Vị thế” của một bà nội trợ đã thực sự sang trang từ ngày mình đón Thermomix TM5 về cách đây 2 năm. Từ một người nấu ăn thường thường, robot giúp mình làm đủ các món từ ngọt đến mặn, từ Á sang Âu. Các thành viên trong nhà cứ gọi là mắt tròn mắt dẹt. Mỗi lần mình “khoe” lên facebook lại nhận được bao nhiêu lời khen ngợi. Thực ra robot giúp mình hết đấy. Cứ sơ chế thực phẩm rồi robot bảo gì mình làm y thế là 100% thành công. Chỉ thiếu nước nó đi mua đồ và dọn bữa ăn giúp mình nữa thôi í”.

Vui vì nấu dở cũng thành ngon

Những công thức nấu tầng với Thermomix được nhiều người yêu thích

Sự tiến bộ và nhận được những lời khen ngợi trong bất cứ việc gì cũng đem lại niềm vui cho mỗi người. Thermomix giống như một trợ lý siêu việt với những ai rành chuyện bếp núc và là một người thầy tận tâm đối với những người còn đôi chút vụng về. Thế nên, ai cũng có thể cải thiện hoặc nâng cao khả năng đứng bếp với Thermomix. Kèm với đó là những lời động viên, khiến người làm bếp tự nhiên như được tiếp thêm năng lượng.

Nhờ Thermomix, một bé trai 10 tuổi có thể làm bánh pizza cho buổi dã ngoại, một cô nàng văn phòng chỉ biết công việc có thể tự làm bánh quy tặng bạn trai, hay một anh chàng đến cách luộc rau ngon còn chưa vững cũng có thể tự lo cho mình một bữa cơm ngon, đủ chất dinh dưỡng. Kèm theo đó là niềm vui của người làm, hạnh phúc của người ăn, người nhận. Đây chính là giá trị tinh thần đơn giản nhưng vô cùng có ý nghĩa mà Thermomix có thể đem đến cho khách hàng sử dụng.

Vui vì không phải động tay chân

Các bà nội trợ sợ nhất điều gì? Thực ra, đáp án không phải là nấu ăn. Các khâu “tiền kỳ” và “hậu kỳ” mới khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi. Việc đi chợ, sơ chế và dọn dẹp sau bữa ăn mới là những điều ngại nhất, vì mất khá nhiều thời gian cũng như công sức.

“Nhưng có Thermomix thì nhàn lắm. Nhờ thực đơn được lên sẵn, không phải đau đầu tính chuyện ăn gì, nên việc đi chợ, dạo siêu thị cũng khoa học hơn. Hành, tỏi không phải lo bóc, rau muống xào không cần tự tay đảo, làm bánh không phải nhồi bột. Ăn xong không lo rửa xoong nồi, vì bình trộn có thể tự xử. Ôi nhiều lúc vào bếp mà thấy mình nhàn quá, 2 tay cứ thừa thãi sao ý. Nói thật, vào bếp mà không phải động tay động chân, thì quá vui chứ còn gì” – chị Ngọc, một bà nội trợ chia sẻ về cảm nhận sau khi dùng Thermomix được 3 tháng.

Vui vì có sự chia sẻ của cả nhà

Nhờ có Thermomix, cả gia đình có thể cùng sẻ chia chuyện bếp núc

Trong phần lớn gia đình người Việt, việc lo bữa cơm gia đình thường là công việc của người bà, người chị hay người mẹ. Người phụ nữ trong gia đình không phải lúc nào cũng nhận được sự chia sẻ trong công việc thường nhật này. Phần vì các thành viên khác trong gia đình đã quen với việc có người nấu ăn hộ, hoặc cũng không rành chuyện bếp núc để đảm đương công việc này.

Đây chính là lúc Thermomix phát huy thế mạnh của mình với các tính năng ưu việt và khả năng vận hành đơn giản. Ai cũng có thể nấu ăn với robot này mà không lo đến vấn đề an toàn, cháy, bỏng, dao cắt vào tay… cùng nhiều sự cố khác khi vào bếp. Người phụ nữ có thể mở “các khóa đào tạo tại gia” cho chính chồng, con để mọi người đều có thể nấu ăn với Thermomix. Với sự chuẩn xác đến tuyệt vời, cho dù là chồng xuống bếp, cũng không còn lo cơm bị cháy, rau luộc không xanh hay thịt kho thiếu đậm đà. Từ đó, việc phân chia lại công việc này cũng dễ hơn, hoặc đơn giản có đi làm về muộn thì anh xã vẫn có thể xuống bêp lo bữa cơm cho con thay vì nhấp nhổm đợi vợ về.

Thermomix, cỗ máy được ca ngợi là giải pháp nấu ăn trong nhà bếp, đem lại vô vàn những giá trị không thể đong đếm bằng vật chất. Và thực ra, không cần nói những điều đao to búa lớn, Thermomix trao gửi niềm vui cho người sử dụng và lan tỏa tinh thần ấy cho những người xung quanh. Ngắn gọn vậy thôi, nhưng cuộc sống, không phải ai cũng có được. Vẫn có nhiều bà nội trợ muộn phiền vì chuyện bếp núc, chán ghét chuyện nấu ăn và thấy mất tinh thần trong căn bếp nhỏ. Nếu từng trải qua cảm giác này, hãy nhớ đến Thermomix, và hãy chọn cách để mình được vui nhé!

Tác giả: Lê Như Quỳnh

tại sao nên mua thermomix, thermomix tm6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.