fbpx
Skip to main content

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC ĐẲNG CẤP CỦA TẬP ĐOÀN VORWERK

Trải nghiệm không gian sống đẳng cấp với các thiết bị chăm sóc gia đình thông minh đến từ Vorwerk – tập đoàn số 1 hàng đầu nước Đức với hơn 138 năm lịch sử hình thành và phát triển và sự có mặt trên 70 Quốc gia vùng lãnh thổ.
 
Là thương hiệu tiên phong về công nghệ, Vorwerk luôn nỗ lực nghiên cứu không ngừng để tạo ra những đột phá mới dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó mang đến những trải nghiệm khác biệt mà thậm chí họ còn chưa từng nghĩ đến.
 
Có thể kể đến hai dòng sản phẩm nổi bật ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và internet vạn vật (IoT) được sản xuất trên dây chuyền tiên tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn châu Âu: thiết bị nhà bếp thông minh Thermomix và giải pháp hút bụi gia đình Kobold với gần 10 dòng sản phẩm khác nhau.
 
Và chúng tôi, Thermomix Vietnam tự hào là một phần trong hành trình hướng tới những giải pháp tiện lợi và thời thượng của tập đoàn Vorwerk !
 
 
#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #DùngthửThermomix #chứcnăngThermomix #cônàngThermomix #Cookidoo #Vorwerk

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.