fbpx
Skip to main content

MÓN QUÀ GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI 2022

Thermomix xứng đáng là món quà Giáng sinh đặc biệt khi cả người tặng lần người nhận đều cảm thấy hạnh phúc và trân trọng.

Mùa Giáng sinh và năm mới sắp đến, và chuyện “đau đầu vì quà” là có thật. Đã qua rồi thời tặng nhau những thứ phù phiếm hay kiểu “chọn bừa một món”, ngày nay, tặng quà là cả một nghệ thuật. Món quà gửi đi phải chứa đựng những giá trị nhất định, thể hiện được sự trân trọng và thấu hiểu của người tặng đối với người nhận. Khác với những món quà Tết Nguyên đán, thường là của ngon, vật lạ để dâng lên bàn thờ tổ tiên hay những phong bao đỏ mang đến nhiều may mắn, trong hai dịp lễ quan trọng những ngày cuối năm cũ và đầy năm mới lại mang những đặc điểm riêng. Mức độ thực tế, tính ứng dụng và sự phù hợp là những yếu tố quan trọng cho những món quà vào dịp này.

Nếu muốn dành tặng một món quà giá trị, chứa đựng nhiều bất ngờ và khiến người nhận nhớ mãi vào lễ Giáng sinh hay năm mới, thì Thermomix là một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Nội dung

Món quà hợp xu thế

Thermomix là một sự lựa chọn hợp lý, tinh tế cho món quà dịp Giáng sinh và năm mới.
(Ảnh: BBC Food Me)

Trong vài năm trở lại đây, các thiết bị nhà bếp trở thành một trong những món quà Giáng sinh phổ biến và được yêu thích nhất, vì độ phù hợp cũng như tính tiện ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, thay vì phải dày công tìm hiểu bếp của người nhận quà còn thiếu món đồ nào, hãy tặng luôn thiết bị đa-zi-năng nhất, có thể thay thế hầu hết mọi thiết bị nhà bếp: Thermomix.

Với thiết kế và tính năng tân tiến, robot nấu ăn Thermomix có thể thay thế ít nhất 12 thiết bị trong nhà bếp, từ những thứ rất thân thuộc như nồi cơm điện, xửng hấp, máy xay, lò vi sóng… đến những loại máy chuyên biệt hơn, như máy làm sữa chua, máy ép chậm, nồi nấu chậm… Với cỗ máy “N trong 1” này, người được tặng chắc chắn sẽ có thể tận dụng và ứng dụng vào căn bếp, không cần lo đến chuyện món đồ trở nên thừa thãi hoặc thiếu tính ứng dụng.

Món quà đem đến điều quý giá nhất

Món quà tạo ra thời gian – điều quý giá trong cuộc sống.
(Ảnh: One Girl and her Thermie)

Giáng sinh hay năm mới là những ngày lễ nhà nhà quây quần bên nhau cùng đón những khoảnh khắc thiêng liêng. Nhưng đồng thời, đó cũng là khoảng thời gian cuối năm bận rộn và giật mình nhận thấy một năm trôi đi quá nhanh. Dòng thời gian vội vã không chờ một ai, khiến không ít người cảm thấy mình luôn ở trong tình trạng thiếu thời gian và muốn có thêm nhiều thời gian hơn nữa để dành cho gia đình, người thân và cho chính bản thân mình.

Vậy, một món quà tạo ra thời gian chính là điều vô cùng ý nghĩa mà mỗi chúng ta có thể gửi tới những người thân yêu. Thermomix là một món quà như vậy. Tính năng vượt trội, chế độ nấu rảnh tay thay thế người đứng bếp xử lý đến 90% công đoạn nấu, giúp giải phóng sức lao động cũng như giảm thiểu thời gian đứng bếp. Các công thức nấu ăn tích hợp sẵn cũng góp phần khiến việc nấu nướng trở nên đơn giản.

Đây là cách mà Thermomix tạo thêm thời gian cho người sử dụng. 1 ngày vẫn là 24 giờ, nhưng thay vì phải dành từ 2-3 tiếng để lo đủ 3 bữa, nay, người nội trợ chỉ cần đứng bếp khoảng 15 phút. Phần việc còn lại, robot nấu ăn này “cân” hết. Bởi vậy, Thermomix được ví von như một cỗ máy tạo thời gian đặc biệt.

Cỗ máy tạo ra những món ngon và dinh dưỡng

Không quá lời khi nói Thermomix là cỗ máy tạo ra những món ngon cho cả nhà. Vì chỉ cần chuẩn bị đúng nguyên liệu và một vài nút chạm, các chức năng được thiết lập sẵn có sẽ đảm nhận tất cả các công đoạn còn lại để nấu lên một món ăn ngon, bổ dưỡng. Do được nấu theo bộ công thức thuộc hệ sinh thái Cookidoo, là tinh hoa chắt lọc tay nghề của các đầu bếp và chuyên gia, nên mỗi món ăn do Thermomix chế biến đều đạt đến hương và vị chuẩn chỉ. Không những vậy, các yếu tố nhiệt độ và thời gian nấu của Thermomix được kiểm soát một cách chặt chẽ, giúp giữ được các dưỡng chất có trong nguyên liệu, qua đó góp phần đảm bảo dinh dưỡng trong khẩu phần ăn cho cả nhà.

Tạo ra món ăn ngon trên cơ sở ăn vì sức khỏe, Thermomix xứng đáng là món quà để người tặng trao đi những yêu thương.

Món quà phù hợp mọi đối tượng

Hệ sinh thái tích hợp có hàng chục nghìn các công thức nấu ăn
dành phù hợp với mọi đối tượng người dùng. (Ảnh: Cookidoo)

Khi tặng một món đồ nhỏ trong nhà bếp, như máy đánh trứng, máy nhào bột, người tặng cần tìm hiểu xem đối phương có khéo tay, đam mê làm bánh hay không. Hoặc giả, nếu tặng máy ép chậm, người dùng liệu có ngại việc lau rửa khá mất thời gian?

Ngược lại, với Thermomix, người tặng không cần đưa ra nhiều phỏng đoán hay mất công đi dò hỏi. Một cỗ máy đa năng như vậy thì người nhận quà chắc chắn sẽ tìm được cách ứng dụng cho riêng mình.

Hơn nữa, nàng “Ther” phù hợp với mọi đối tượng, từ người đam mê bếp núc đến những người có phần biếng nhác trong việc nấu ăn. Thermomix là cỗ máy lý tưởng giúp người thích nấu nướng phát huy tốt hơn nữa đam mê, sở thích của mình, trong khi đó, lại chiếm trọn tình cảm của những ai còn vụng về đường nấu nướng. Vì về cơ bản, Thermomix là robot nấu ăn thông minh, giúp con người không phải bỏ quá nhiều thời gian, công sức mà vẫn có được món ăn ngon.

Món quà khiến người nhận nhớ mãi

Với diện tích nhỏ gọn, Thermomix chỉ chiếm một không gian khiêm tốn trong gian bếp của mỗi gia đình. Và bởi có khả năng thay thế hầu hết các thiết bị nhà bếp khác, nên Thermomix là cỗ máy được sử dụng gần như nhiều nhất. Nấu cơm, làm món mặn hay chế biến các món tráng miệng, làm các món truyền thống hay trổ tài với món mới, đều cần có sự hỗ trợ của Thermomix.

Không những vậy, Thermomix được coi là cỗ máy nấu ăn bền nhất hiện nay, với thời gian sử dụng lên tới hàng chục năm. Tặng một lần để sử dụng trong một khoảng thời gian dài như vậy, chắc chắn, đây sẽ là món quà vô cùng đáng nhớ.

Với một món quà hay được sử dụng như vậy, cùng với những giá trị tuyệt vời khác, chắc chắn, người nhận sẽ nhớ mãi tấm tình của người trao tặng.

Với tất cả những lý do trên, nếu đang muốn tìm một món quà thật ý nghĩa, giá trị dành tặng người thân, bạn bè hay đối tác trong dịp Giáng sinh hay năm mới, thì Thermomix chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #cănbếphiệnđại #cônàngThermomix #chứcnăngThermomix #thermomixGiángsinh #mónquàgiángsinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.