fbpx
Skip to main content

NGÀY 8/3: LÀM SAO ĐỂ YÊU THƯƠNG THẬT TRỌN VẸN?

Yêu thương dành cho một nửa thế giới không chỉ gói gọn trong ngày 8/3, một vài món quá hay những tấm thiệp. Hành động thiết thực mới là cách trọn vẹn nhất để nói lên tấm lòng mà phái mạnh dành cho những người phụ nữ của cuộc đời mình.

Yêu thương những người phụ nữ trong cuộc đời cần được thể hiện bằng những hành động thiết thực,
cho thấy sự đồng cảm, thấu hiểu và sẻ chia.

Dù cô công chúa nhỏ bé thích chơi đồ hàng, búp bê; là thiếu nữ nhiều tâm sự ở tuổi ẩm ương; là cô gái trẻ với những khát khao và va vấp đầu đời, người vợ trong giấc mơ lứa đôi hạnh phúc, người mẹ với muôn vàn hạnh phúc và trách nhiệm, người bà mái đầu 2 thứ tóc nặng gánh chuyện con cháu… thì nhìn chung vẫn là phụ nữ, với thể trạng và hormon của một một thực thể yếu đuối hơn so với phái mạnh, tâm hồn mong manh, nhiều xúc cảm hơn. Là “phái yếu”, phụ nữ dù mạnh mẽ và kiên cường đến mấy, dù ở giai đoạn nào trong cuộc đời cũng khát khao được yêu thương, chở che. Vẫn biết trong thời hiện đại, khi nam nữ tiến đến bình quyền và nữ giới ngày càng được trao nhiều cơ hội để tạo ra và nhận diện giá trị bản thân, thì một người phụ nữ cần phải yêu thương chính bản thân mình trước tiên, nhận thức được mình xứng đáng được yêu thương và hạnh phúc. Tuy nhiên, sự đồng cảm và sẻ chia từ người khác phái luôn mang một sức mạnh tinh thần to lớn với một nửa thế giới.

Tặng Thermomix là trao gửi cho người phụ nữ thời gian, sức khoẻ để tận hưởng cuộc sống.

Không chỉ vậy, phụ nữ ngày nay định nghĩa nhu cầu yêu thương đã khác hơn so với thời xưa, khi ngày 8/3, ngày Quốc tế Phụ nữ, ra đời lần đầu tiên vào năm 1910. Nếu hơn 100 năm trước, người phụ nữ có khi chỉ cần người chồng, người cha, người anh… gánh vác được gia đình, làm trụ cột cho cả nhà, thì ngày nay, với phái đẹp, yêu thương cần đến sự quan tâm chi tiết, sẻ chia, đồng cảm, cần một người bên cạnh chung vai gánh vác chứ không đơn thuần chỉ gói gọn trong 2 chữ “trách nhiệm”.

Yêu có thể thể hiện bằng ngôn từ, nhưng yêu thương đích thực và trọn vẹn sẽ luôn được hiện thực hóa bằng hành động. Tấm tình ấy, cũng không có nghĩa là chỉ thể hiện trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10 hay Ngày của Mẹ… Vì phụ nữ xứng đáng được trọn đời yêu thương. Một số ngày đặc biệt trong năm chỉ là một ngày để làm nhiều hơn thế, hoặc là sự khởi đầu cho hành trình quan tâm, sẻ chia dài lâu.

Hầu hết chị em phụ nữ đều muốn có được sự sẻ chia trong việc nhà. San sẻ trách nhiệm “hôm nay ăn gì” là một hành động có ý nghĩa to lớn để thấy được sự quan tâm, tôn trọng và yêu thương từ người đàn ông.  Không phải bất cứ thứ gì đao to búa lớn, tự mình vào bếp hay cùng nấu bữa cơm cho cho mẹ, cho vợ, cho chị em gái hay cho người yêu khiến phái mạnh trở nên mạnh mẽ, trưởng thành, xứng đáng làm chỗ dựa cho phái yếu. Cũng đừng coi đây là việc “phụ giúp” hay chỉ làm trong một vài bận trong năm, bởi yêu thương đủ đầy là sự đồng hành qua từng ngày, từng tháng và đến mãi về sau.

Thermomix là món quà đầy ý nghĩa dành cho một nửa thế giới.

Trong nhịp sống bận rộn và nhiều áp lực, đây là điều không hề dễ dàng, nhưng bù lại, thời đại công nghệ đem đến những phương tiện làm cho hành trình san sẻ trở nên đồng điệu hơn. Trong đó, Thermomix nổi bật như một thiết bị nhà bếp hiện đại, tiên tiến nhất, có thể gánh vác đến 90% công việc trong nhà bếp, từ việc lên thực đơn, sơ chế, nấu đến việc dọn rửa với chức năng tự làm sạch.

Giá trị không kém bất kỳ món trang sức, mỹ phẩm quý giá nào và bền bỉ cùng năm tháng; Thermomix có thể là món quà thiết thực để cánh mày râu dành tặng những người phụ nữ quan trọng trong đời mình. Tặng Thermomix không chỉ là tặng một robot nấu ăn, đem đến một trợ thủ đắc lực trong nhà bếp, mà hơn thế, qua món quà này, phái mạnh thể hiện được tấm tình và sự trân trọng, thấu hiểu dành cho đối phương. Bởi có yêu thương mới có thể nhìn thấu những vất vả mà người phụ nữ đã trải qua để chăm sóc, vun đắp cho gia đình. Bởi có thấu hiểu, mới muốn làm nhẹ đi những lo toan, gánh nặng ấy. Tặng Thermomix, là đem đến thêm thời gian, sức khoẻ và tấm tình, giúp phái đẹp có thể thảnh thơi tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa – điều quý hơn tất cả những gì có thể đong đếm bằng vật chất.

Không chỉ vậy, Thermomix còn có thể giúp phái mạnh nhanh chóng bắt nhịp với chuyện bếp núc; để vào bếp nấu cơm cho cả nhà không còn là điều gì quá khó khăn. Với thiết kế tân tiến, hiện đại, hệ thống hỗ trợ tối đa, các công thức sẵn có đi kèm với từng hướng dẫn hết sức cụ thể, ngay cả người đàn ông vụng về nhất cũng có thể tự hoàn thành một bữa cơm với đầy đủ các món rau, món mặn. Có Thermomix trong căn bếp, thêm người đàn ông đứng bếp điều khiển; với người phụ nữ, đó là cả một thế giới đầy ắp yêu thương và hạnh phúc.

Trong những ngày thế giới mừng ngày 8/3, dù là tặng Thermomix như một món quà gửi đến người yêu thương, tri kỷ; hay tự trang bị robot nấu ăn này cho chính mình để nâng cao tay nghề, sẵn sàng và bếp; đây đều là cách phái mạnh trao gửi yêu thương, lời nói đi đôi cùng hành động, để tạo ra một thế giới nơi những bóng hồng được là chính mình, được nâng niu, yêu thương một cách trọn vẹn.

Tác giả: Lê Như Quỳnh

 

quà, thiết bị nhà bếp thông minh



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.