fbpx

NHẬT KÝ “NÀNG THER” ĐẦY CẢM XÚC CỦA NGƯỜI DÙNG THERMOMIX

Như nhiều các thiết bị công nghệ khác, máy nấu ăn đa năng Thermomix đem lại vô vàn những trải nghiệm cho người dùng. Hơn tất cả, trải nghiệm này đến từ một nút chạm, sau đó, được cảm nhận bằng mọi giác quan trong cơ thể, từ thị giác, vị giác đến cả khứu giác.

Một trong những điều tuyệt vời của các món đồ công nghệ là truyền cảm hứng và đưa người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cũng giống như nhiều người thích cảm giác “đập hộp” và khám phá những chiếc điện thoại thông minh đời mới nhất, người yêu thích việc nấu nướng cũng đam mê cảm giác được trải nghiệm những thiết bị mới. Trong số đó, phải nói Thermomix – robot nấu ăn thông minh đem đến những cảm xúc đặc biệt nhất mà có lẽ chưa có thiết bị nhà bếp nào có thể đem lại.

Nhiều cung bậc cảm xúc đã được chính những khách hàng ghi lại, như một nhật ký tương tác với “nàng Ther”.

MC, Biên tập viên Diệp Chi từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Ngoài kia, anh chị em rần rần unbox điện thoại đời mới còn mình chỉ thích đập hộp đồ bếp thôi. Từ một người nấu ăn thường thường, robot giúp mình làm đủ các món từ ngọt đến mặn, từ Á sang Âu. Các thành viên trong nhà cứ gọi là mắt tròn mắt dẹt. Mỗi lần mình “khoe” lên facebook lại nhận được bao nhiêu lời khen ngợi. Thực ra robot giúp mình hết đấy. Cứ sơ chế thực phẩm rồi robot bảo gì mình làm y thế là 100% thành công”.

Những dòng nhật ký bếp núc cùng Thermomix đầy hứng khởi như của MC Diệp Chi xuất hiện ngày càng nhiều trong các cộng đồng bếp núc, các hội nhóm chị em. Nhiều người dùng đã thừa nhận, Thermomix có khả năng giải phóng sức lao động lớn hơn tất cả so với các thiết bị nhà bếp khác.

Bạn Diễm Hồng hào hứng chia sẻ thành quả lần đầu làm Thermomix.
(Ảnh: Diễm Hồng)

Bạn Diễm Hồng (Hà Nội) ngay sau khi “rước nàng Ther về dinh” đã phải thốt lên: “Đúng là mình quá lạc hậu khi bây giờ mới sắm 1 em Ther đầu tiên. Phần vì ỷ vào gia đình có truyền thống nấu ăn ngon do mẹ mình là con cháu dòng tộc, từ nhỏ đã được dạy nấu món theo phong cách cung đình Huế, phần vì ko quan tâm nên ko thực sự hiểu về sự tiện dụng của em. Nhưng thời đại 4.0 rồi, sao vẫn tự hào rồi tự làm khổ mình làm gì, khi mà đã có em Ther giúp mình làm đủ món từ Âu sang Á, nhanh gọn lẹ để mình dành thời gian chăm sóc bản thân và làm đủ thứ mình muốn”.

Chủ nhân mới của robot nấu ăn này cũng chia sẻ, đã quyết định “đập hộp” và khai máy với món mousse chocolate, làm theo đúng công thức có sẵn trong máy, thành công ngay từ lần dùng đầu tiên.

Chia sẻ của Diễm Hồng đã phần nào xoá tan đi sự e ngại của nhiều bà nội trợ ít tiếp xúc với công nghệ, quen với cách nấu truyền thống, sợ lãng phí máy nếu mua về mà không tận dụng hết được các chức năng của máy.

Thực tế, đúng là để có thể khai thác được Thermomix không phải là câu chuyện một sớm một chiều. Khác với từng dụng cụ nhà bếp có những chức năng cụ thể như máy xay, máy đánh trứng, nồi hầm, lò vi sóng… Thermomix là cỗ máy nấu ăn tự động tân tiến nhất, với 24 chức năng tích hợp và có khả năng thay thế cho ít nhất 12 loại máy móc. Khám phá Thermomix là một hành trình dài đầy thú vị gắn bó với quá trình nấu ăn và trải nghiệm ẩm thực, tính theo độ dài năm tháng thay vì chỉ khám phá 1, 2 ngày là xong. Thế giới có bao nhiêu món ăn, từ món mặn, món ngọt, món Âu, món Á…, Thermomix có khả năng giúp bạn trải nghiệm đến 90% trong số đó.

Người dùng có thể ứng dụng Thermomix vào làm các món ăn truyền thống của Việt Nam.
(Ảnh: FB Dương Nguyễn)

Trong Cộng đồng Thermomix, bạn Dương Nguyễn hào hứng chia sẻ cách thái hành không nước mắt nhờ “nàng Ther” và sau đó là áp dụng chế độ Varoma vào phi hành. “Với khoảng 10 củ hành khô, bóc vỏ cắt đầu đuôi, mình cho vào bình trộn, 3 giây/tốc độ 5 để cắt hành. Sau đó mình cho dầu hoặc mỡ lợn xâm xấp hành, không đậy cốc đong, cài đặt 20-21 phút/Varoma/đảo chiều dao/tốc độ 1.5. Thành quả là 1 bát hành siêu vàng, giòn, k bao giờ bị cháy”.

Đây là một sự sáng tạo đầy bất ngờ từ những người dùng thông thái ở Việt Nam, bởi việc bóc hành/ tỏi không nằm trong công thức sẵn có của máy, và Varoma thường dùng để hấp hơn là chiên ngập dầu. Rõ ràng, vận hành Thermomix không hề kho. Sau khi đã quen hơn, người dùng còn có thể tự do sáng tạo ra công thức riêng, những mẹo nấu ăn riêng dựa trên những nền tảng sẵn có của robot.

Thermomix là cuộc cách mạng trong nhà bếp, truyền cảm hứng nấu ăn cho người người. Nếu có một loại máy móc khiến cánh mày râu chăm vào bếp hơn cả, thì đó chính là Thermomix. Tính công nghệ, tiện ích, dễ dàng chinh phục các món ăn chính là những yếu tố đầy mê hoặc khiến người đàn ông trong gia đình muốn thử sức nhiều hơn trong việc nấu nướng. Không ít các bà nội trợ Việt Nam đã thành công chia sẻ gian bếp với chồng nhờ Thermomix.

Anh Phú Nguyễn hoàn thành món chè trong nháy mắt nhờ Thermomix.
(Ảnh: Phú Nguyễn)

Chính anh Phú Nguyễn (Hà Nội) đã hài hước chia sẻ: “Mình trong dịch hứa với vợ sẽ biết nấu ăn trong 30 ngày, nhưng không ngờ chỉ trong chốc lát mình trở thành vua đầu bếp khi liên tục nấu những món ăn kinh điển đến cả chè hạt sen táo tàu trong vài nốt nhạc, thế mà lâu nay mình tưởng người đàn ông giỏi bếp núc, biết rửa chén, biết lau nhà, quét nhà lúc 6h sáng mỗi ngày không còn tồn tại nữa, té ra là ngay trong ngôi nhà của mình”. Anh còn gửi kèm thành quả của mình – là món chè được coi là khá phức tạp, yêu cầu sự tỉ mỉ khi chế biến.

Dù chỉ mới ra mắt tại thị trường Việt Nam hơn 3 năm, nhưng máy nấu ăn đa năng Thermomix đã tạo nên những thay đổi lớn trong hàng nghìn căn bếp gia đình của mảnh đất hình chữ S. Mỗi ngày, những công thức mới, kinh nghiệm mới được chia sẻ, những thắc mắc của người mới dùng được giải đáp. Hình ảnh những món ăn ngon từ Thermomix chính là câu trả lời thiết thực nhất cho ứng dụng của sản phẩm vào đời sống. Cộng đồng Thermomix ngày càng lớn mạnh, hoạt động tích cực với những chia sẻ tràn đầy cảm hứng, làm đầy thêm những kinh nghiệm nấu ăn hữu ích cho người dùng sản phẩm tại Việt Nam.

#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #cănbếphiệnđại #cônàngThermomix

cô nàng thermomix, đánh giá thermomix



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.