fbpx
Skip to main content

Ra mắt Cookidoo phiên bản trên điện thoại thông minh, miễn phí 30 ngày cho mọi đối tượng Khách hàng

Hệ sinh thái Cookido – bộ công thức nấu ăn đồ sộ nhất thế giới gắn liền với Thermomix sẽ chính thức triển khai ứng dụng trên điện thoại thông minh tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/11 tới, nâng trải nghiệm dành cho khách hàng lên một tầm cao mới.

Cookidoo – thư viện công thức món ăn lớn nhất, da dạng nhất thế giới.

Cookidoo là hệ sinh thái các công thức nấu ăn gắn liền với hoạt động của Thermomix – robot nấu ăn tân tiến nhất thế giới, nhưng độ nổi tiếng và uy tín của nó cũng có chỗ đứng riêng.

Chỉ mới hình thành và phát triển trong 8 năm, nhưng đến nay, Cookidoo đã trở thành thư viện các công thức nấu ăn kỹ thuật số đồ sộ nhất thế giới về số lượng và đa dạng nhất về chủng loại, tương thức với đại đa số các nền văn hoá ẩm thực trên thế giới.

Người dùng có thể tra cứu trên máy tính và nay, là qua các phần mềm điện thoại để tải về máy Thermomix TM6 để nấu trực tiếp theo hướng dẫn từng bước trên màn hình điều khiển của máy. Các công thức đều đã được cô đọng, tinh chỉnh bởi các chuyên gia ẩm thực hàng đầu hoặc những người dùng có nhiều kinh nghiệm, giúp người dùng, dù có ít kinh nghiệm nấu ăn, cũng có thể có cho ra những thành phẩm chất lượng.

Trong thời gian sắp tới, hãng sẽ ra mắt App công thức Cookidoo trên nền tảng iOS và Android, đem đến những trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Giờ đây, việc truy cập, tìm kiếm trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn với những thao tác trên ứng dụng dành cho điện thoại thông minh.

Điều đặc biệt, Cookidoo miễn phí trải nghiệm 30 ngày đầu cho tất cả mọi người, dù là có sử dụng Thermomix hay không. Hãng tiếp tục dành tặng gói miễn phí 6 tháng cho khách hàng của Thermomix và sau đó có phí đăng ký thường niên là 59 USD. Đây là một chi phí vô cùng hợp lý để mọi người trở thành thành viên của cộng đồng Cookidoo trên khắp thế giới, được làm chủ bộ sưu tập công thức nấu ăn đồ sộ và trải nghiệm những tính năng vượt trôi chỉ có ở hệ sinh thái này.

Cookidoo: Bộ sưu tập công thức nấu ăn ưu việt

Từ trước đến nay, người Việt Nam thường không có thói quen ghi chép lại các công thức nấu ăn mà thường làm việc này một cách khá cảm tính, còn nếu không, khi cần mới lại lên mạng tìm kiếm và do vậy, có thể mỗi lần nấu lại tìm và sử dụng một công thức khác. Các công thức tràn lan trên mạng cũng không được kiểm chứng 100% về độ thành công hay mức độ phù hợp với khẩu vị của từng cá nhân, gia đình,…

Cookidoo đang mang đến những trải nghiệm hơn cả mong đợi của người dùng Thermomix tại Việt Nam và trên toàn thế giới :

  • Tìm kiếm và lựa chọn công thức phù hợp theo nhu cầu và khẩu vị ẩm thực dựa theo điểm xếp hạng 1-5 sao do người dùng bình chọn;
  • Lên thực đơn trước theo tuần /tháng trên lịch có sẵn;
  • Tạo danh sách nguyên liệu được hệ thống cộng dồn tự động từ các thực đơn lựa chọn, dễ dàng chụp lại hoặc in ra mang theo khi đi chợ hoặc gửi tới cửa hàng thực phẩm khi gọi đồ;
  • Tự tạo công thức riêng theo khẩu vị gia đình hay từng người tuỳ theo chế độ ăn và tải lên tài khoản Cookidoo;
  • Tự tạo công thức riêng theo khẩu vị gia đình hay từng người tuỳ theo chế độ ăn và tải lên tài khoản Cookidoo để lưu trữ và sử dụng;

Link đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ 30 ngày tại đây, mọi người đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm công nghệ ẩm thực hàng đầu có 1-0-2 trên thế giới.

Link tải app Cookidoo Cài đặt ứng dụng Cookidoo với thiết bị iOSAndroid

Trong khi đó, Thermomix cung cấp hàng chục nghìn các công thức nấu ăn được sắp xếp một cách khoa học. Các công thức này đều đã được tinh chỉnh cho tương thích với Thermomix, là sự đúc kết của các chuyên gia ẩm thực, chuyên gia sử dụng Thermomix hay những người dùng giàu kinh nghiệm. Tất cả để đảm bảo việc “ai cũng có thể nấu và nấu thành công với Cookidoo và Thermomix”.

Không chỉ dừng lại ở đó, Themromix sở hữu với những bộ lọc phù hợp giúp người dùng dễ dàng tìm ra món muốn nấu. Từ các món mới nhất theo xu thế thịnh hành, đến cách tìm kiếm theo bộ lọc thời gian, ngôn ngữ, mức độ khó dễ… tất cả đều được thiết kế để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Ngay cả khi chưa biết nấu món ăn nào, Cookidoo cũng sẵn sàng gợi ý dựa theo chế độ ăn, nguyên liệu sẵn có để giúp người dùng không còn phải “đau đầu vì hôm nay ăn gì”.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm, hỗ trợ mua hàng, bạn vui lòng liên hệ số hotline 024-3513 2299 hoặc: 

QR-Code

cập nhật phần mềm, cookidoo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.