fbpx
Skip to main content

Thermomix: Bền lâu như kim cương, ngọt ngào như socola

Trao tặng nhiều yêu thương bằng hành động thiết thực, với món quà bền như kim cương, ngọt ngào như socola, lãng mạng theo cách riêng không kém gì hoa hồng… Món quà hoàn hảo cho ngày lễ Tình nhân chính là Thermomix, cỗ máy nấu ăn thông minh nhất thế giới.

Hoa hồng, những bữa tiệc sang trọng, những viên socola ngọt ngào? Tất cả đều có thể là những món quà dễ thương cho ngày lễ Tình nhân, nhưng hoa rồi sẽ tàn, bữa tối lãng mạn chỉ mang tính thời điểm… Món quà ý nghĩa nhất trong lễ Valentine nên là thứ gì đó có thể trường tồn, như chính tình yêu mà bạn dành cho người ấy.

Quà gì vừa ngọt ngào, có thể chứng tỏ tình ý, lại bền lâu với thời gian? Chỉ có thể là Thermomix – thiết bị nhà bếp “một cho tất cả” thông minh nhất thế giới.

Nội dung

Trao gửi tình yêu thương

Thermomix – món quà hoàn hảo dành tặng người thương.
(Ảnh: Facebook Thermomix Lebanon)

Người ta nói, yêu là muốn cùng nhau ăn cơm mỗi ngày, còn thương, là muốn cùng người ấy  xuống bếp, san sẻ những bận rộn, lo toan cho mỗi bữa cơm gia đình. Tình yêu sẽ trọn vẹn, bền lâu và thăng hoa hơn nếu có tình thương. Yêu, đôi khi là lời nói, còn thương, sẽ hành động.

Nếu có thực sự thương người ấy, hãy thể hiện bằng những hành động thiết thực với những giá trị bền lâu trong cuộc sống. Thermomix, tuy không có vẻ ngoài ngọt ngào lãng mạn như một chú gấu nhồi bông hay một món đồ trang sức, nhưng lại có sức mạnh thay ngàn lời muốn nói.

Về giá trị vật chất, Thermomix không kém gì kim cương, một kỳ nghỉ lãng mạn xa hoa hay một bộ mỹ phẩm thời thượng. Dưới góc độ sử dụng, Thermomix là cỗ máy thể hiện trọn vẹn sự quan tâm và tình yêu thương dành cho người ấy.

Nhờ những chức năng nấu ăn thông minh của Thermomix, phái đẹp có thể giảm thiểu thời gian đứng bếp, qua đó, có thêm thời gian để chăm sóc bản thân, từ sắc đẹp, sức khoẻ đến những yếu tố khác.

Không những vậy, trao tặng Thermomix là trao tặng một lối sống khỏe xét trên phương diện ẩm thực.  Robot nấu ăn hiện đại bậc nhất này là phương tiện tăng cường sức khoẻ chủ động, nhờ nấu được những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe dựa trên những công thức có sẵn đã được nghiên cứu, tìm hiểu và ứng dụng hiệu quả trên toàn thế giới. Người ấy ăn kiêng? Low carb? Muốn tăng cường dinh dưỡng trong thực đơn? Tất cả đã có “Ther” lo.

Vậy, muốn nói lời yêu, hãy trao tặng món quà thiết thực –Thermomix, bởi Thermomix giúp tối ưu hoá căn bếp, nâng cao chất lượng cuộc sống, thay bạn gửi đến nửa kia những món quà quý giá nhất – đó là sức khoẻ và thời gian.

Bền lâu như kim cương

Đúng là “nàng Ther” không lấp lánh, lãng mạn như kim cương, nhưng có giá trị và độ bền ngang ngửa với món đồ trang sức quý giá này. Với chất liệu từ thép không gỉ cùng những thiết kế tối tân, thông minh, cỗ máy này có thể sử dụng trong 40 năm mà vẫn chạy tốt.

Nếu cần một món quà có giá trị sử dụng lâu dài, luôn hiện diện trong cuộc sống của người ấy, khiến người ấy luôn nhớ đến bạn? Một “nàng Ther” nhỏ xinh trong căn bếp đôi khi còn có tác dụng gợi nhớ hơn cả đồ trang sức mang trên người, bởi Thermomix gắn liền với hoạt động thiết yếu nhất mỗi ngày và không bị lỗi mốt, cũng chẳng cần thay mới. Giá trị của Thermomix không chỉ nằm ở một ngày, một tháng hay một năm. Thermomix chính là cách đơn giản và hiệu quả để nối dài thêm những yêu thương qua thời gian, năm tháng.

Ngọt ngào như socola

Các công thức trong hệ sinh thái Cookidoo sẵn sàng cho những bữa tối lãng mạn.
(Ảnh: Cookidoo)

Socola là món quà không thể thiếu trong ngày lễ Tình nhân, nhưng tự tay làm socola tặng nàng còn đỉnh cao hơn nữa. Rồi sau đó là một bữa tối sang trọng, lãng mạn đúng chuẩn nhà hàng? Nàng của bạn sẽ ngất ngây đến “lịm tim”.

Vậy, chàng chỉ cần chuẩn bị nến thơm lung linh, đèn vàng ấm áp cho hoa thôi nhé. Thermomix có thể đảm nhận và giúp hoàn thành đến 90% công đoạn làm socola hay nấu một bữa ăn ngọt ngào đúng chuẩn Valentine. Chỉ cần một vài lượt bấm tìm kiếm với từ khoá “Valentine”, có ngay hàng trăm các công thức về các món ngọt, hay thực đơn cho bữa tối lãng mạn cho cả hai lựa chọn. Thêm vài lần chạm nhẹ, “nàng Ther” đã hoàn thành xong bữa ăn như một đầu bếp thực thụ.

Cho tình yêu bền chặt, gắn kết

 Gắn kết tình cảm nhờ Thermomix.

Valentine là ngày lễ tình yêu để những cặp đôi trao nhau những món quà lãng mạn. Nhưng mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn khi có thể có một món quà không chỉ ý nghĩa vào ngày 14/2, mà còn có giá trị gắn kết tình cảm dài lâu.

Robot nấu ăn trong gia đình – Thermomix là một món quà như thế. Hãy nhẩm tính, với Thermomix, chàng có thể tìm hiểu nhiều hơn về chuyện bếp núc, tự tay chuẩn bị bữa ăn cho người thương. Nàng có thể để máy tự nấu, thêm nhiều thời gian để thủ thỉ tâm tình cùng chàng. Gắn kết và nuôi dưỡng tình cảm đôi khi không cần thứ gì đó đao to búa lớn, mà bắt đầu từ những điều giản dị nhất trong cuộc sống. Cùng nấu ăn, cùng dùng bữa, cùng trải nghiệm những món ngon hay thậm chí cả những chưa thành công với công thức mới.

Phù hợp với mọi đối tượng

Đúng là chọn quà phải đúng tâm ý, sở thích của người nhận. Thật tuyệt là theo những cuộc khảo sát mới nhất, Thermomix là sự lựa chọn hàng đầu của 90% chị em phụ nữ.

Nàng không biết hay ngại nấu ăn? Một cỗ máy giúp lên thực đơn và hoàn thành nấu ăn trong chưa đầy 1 tiếng là món quà lý tưởng.

Nàng đam mê bếp núc, bánh trái? Cỗ máy “N trong 1” này đảm bảo sẽ khiến trái tim nàng rộn ràng và nhìn chàng với ánh mắt lấp lánh như vì sao, vì Thermomix được biết đến là trợ thủ tối đa cho những người yêu thích nấu ăn.

Người ấy của bạn cẩn thận trong chuyện ăn uống? Đang có chế độ ăn đặc biệt? Thích các loại đồ uống mới? Các món sữa hạt dinh dưỡng? Thích món Âu? Mê món Nhật? Thích du lịch ẩm thực? Không gì có thể làm khó được Thermomix!

Thế nên, phái mạnh hỡi, hãy gửi đến nửa kia món quà này nhé, vì người ấy xứng đáng được yêu thương, sẻ chia và trân trọng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.