fbpx
Skip to main content

Thermomix – món quà trao tặng phái đẹp những điều diệu kỳ nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp đến, hẳn phái mạnh đang đau đầu nghĩ về món quà muốn dành tặng phái đẹp. Thermomix chính là món quà hoàn hảo trao yêu thương cho một nửa thế giới, vì cỗ máy nấu ăn này có thể biến lời nói thành hành động thiết thực, trao gửi thêm sức khoẻ và tạo ra thêm nhiều thời gian quý giá. Đây đều là những thứ được phụ nữ vô cùng yêu thích.

Ngày 20/10 đang đến thật gần, cũng là cơ hội mà người đàn ông trong gia đình trao gửi thật nhiều yêu thương tới người mẹ, người vợ hay những người phụ nữ trong cuộc đời. Dù vậy, không ít người có lòng nhưng vẫn “vò đầu bứt tai” vì nghĩ mãi không ra món quà xứng đáng.

Thermomix – món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp.

Chọn quà gì để không bị trùng lặp với những năm trước, mang thật nhiều ý nghĩa, có giá trị dài lâu và có thể thay trọn vẹn ngàn lời muốn nói?

Đây là một thách thức không hề nhỏ với phái mạnh, nhất là những người thực sự muốn những bóng hồng của mình có niềm vui trọn vẹn.

Anh Thanh Tùng (Hà Nội) thành thật chia sẻ: “Mọi năm tôi dành tặng vợ thẻ tập, chăm sóc sắc đẹp trong 1 năm chẳng hạn. Nếu không thì một chuyến du lịch ra tấm ra món một chút. Tốn tiền một chút cũng không sao, quan trọng là có một món quà ý nghĩa giúp bà xã thấy vui và niềm vui có thể kéo dài, chứ không phải chỉ trong khoảnh khắc đó. Nhưng năm nay nghĩ tặng gì cũng thấy khó vì ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều dịch vụ đóng cửa, muốn tìm món quà ưng ý đúng là không dễ”.

Không ít đấng mày râu chia sẻ nỗi lòng này với anh Thắng. Ảnh hưởng của mùa dịch khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn. “Năm nay, vợ tôi thì không muốn tốn tiền cho những món quà xa xỉ, nói thời buổi này, nên tiết kiệm một chút. Nếu đã tặng, phải tặng thứ xứng đáng, ý nghĩa, lại phải thực tế” – anh Thắng Hoà, một kỹ sư công trình ở TP.HCM tâm sự.

Đề bài đặt ra quả thật không dễ. Nhưng cũng chính trong những ngày mọi thứ trở nên khó khăn hơn, một món quà sức khoẻ dành tặng những bóng hồng thân yêu chính là sự lựa chọn đơn giản và ý nghĩa nhất. Không chỉ vậy, Thermomix còn đem đến một thứ đặc biệt hơn hết thảy, và được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích: đó là thời gian. Robot nấu ăn Thermomix là lời cảm ơn đặc biệt, trao gửi trọn vẹn yêu thương mà phái mạnh muốn chuyển tới phái đẹp trong Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nội dung

Thermomix – Món quà trao sức khỏe

Nghĩ đến “sức khoẻ” kèm quà tặng, nhiều người sẽ nghĩ đến các loại thực phẩm chức năng, thẻ tập hay các liệu pháp chăm sóc khác. Nhưng Thermomix đem đến điều này một cách trực tiếp, đơn giản và dễ dàng hơn. Robot nấu ăn hiện đại bậc nhất này là phương tiện tăng cường sức khoẻ chủ động, nhờ nấu được những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe dựa trên những công thức có sẵn đã được nghiên cứu, tìm hiểu và ứng dụng hiệu quả trên toàn thế giới.

Không mất quá nhiều công sức tìm hiểu hay thực hành, chỉ cần truy cập vào kho công thức nấu ăn khổng lồ của Cookidoo, kèm theo một vài thao tác bấm đơn giản, Thermomix có thể cho ra những món ăn dinh dưỡng. Cách nấu của Thermomix có thể coi là ưu việt hơn bất cứ dụng cụ nhà bếp nào khác, giúp giữ trọn vẹn nguồn dinh dưỡng từ lương thực, thực phẩm.

Ăn kiêng? Ăn kiểu eat clean hay Keto? Tất cả đều trở nên đơn giản hơn với sự hỗ trợ của Thermomix. Một người đàn ông có thể dành tặng những món quà hỗ trợ tối đa quá trình “ăn uống để làm đẹp và giữ gìn sức khoẻ” của chị em phụ nữ, chính là người đàn ông 100 điểm.

Ngoài là món quà tặng bạn đời, bạn gái, Thermomix cũng là thiết bị nhà bếp công nghệ hoàn hảo dành tặng mẹ. Giúp mẹ tiếp cận cách nấu ăn hiện đại, đem đến cuộc sống sắc màu, kích thích sự hoạt động của bán cầu não, giúp người cao tuổi cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ.

Thermomix – món quà diệu kỳ trao tặng thời gian

Thứ quý giá nhất trong cuộc sống này, ngoài sức khoẻ, còn có thời gian. Nhưng nhịp sống hiện đại đôi khi khiến 1 ngày trôi qua trong chớp mắt với đủ bận rộn, trách nhiệm, lo toan. Người phụ nữ đa phần chịu thiệt thòi hơn, vì ngoài công việc xã hội, còn bận trăm công nghìn việc, từ nấu nướng bếp núc đến chăm sóc con nhỏ. Nhiều khi, chị em chẳng có thời gian cho riêng mình.

Và giờ đây, Thermomix, thiết bị nấu ăn thông minh xuất hiện trong căn bếp, tựa như cây đũa thần “hô biến” ra thời gian dành cho những người đứng bếp.

Thermomix gửi tặng một nửa thế giới thời gian và sức khoẻ

Với các chế độ nấu nướng tân tiến nhất, các chức năng tự động đảo, khuấy, hấp, luộc, xào, xay, trộn… Thermomix giúp các bà nội trợ không cần trực tiếp đứng bếp, qua đó, tạo ra nhiều thời gian rảnh hơn cho người sử dụng. Trước kia, có thể phải mất đến 2 tiếng cho tất cả các khâu chế biến, nấu nướng, luôn phải túc trực trong bếp cho một bữa ăn, thì nay, ngoài việc chuẩn bị nguyên liệu, người dùng chỉ mấy vài thao tác bấm nút. Chế độ nấu rảnh tay tự động của Thermomix sẽ đảm nhận hầu như toàn bộ các công đoạn nấu ăn còn lại.

Qua đó, Thermomix giúp người vợ, người mẹ có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình, bớt đi những vất vả, những giọt mồ hôi khi đứng nấu nướng. Khoảng thời gian trực tiếp đứng bếp có thể dành để đọc sách, làm đẹp, chơi với con trẻ hay nhiều công việc khác, tạo ra những khoảnh khắc, kỷ niệm quý giá mà đôi khi sự bận rộn không cho phép cả gia đình quây quần bên nhau.

Nếu có một công thức, một cỗ máy mang tên Thời Gian, thì đó chính là Thermomix. Và thời gian, chính là món quà hoàn hảo mà phái mạnh có thể dành tặng cho một nửa yêu thương.

Thermomix – món quà của hành động, thay ngàn lời muốn nói

Yêu thương là không chờ đợi, mà cần được biết thành hành động, xuất phát từ sự quan tâm, chân thành nhất. Mỗi một người phụ nữ trên thế giới này, người vợ, người mẹ, bạn gái hay chị em gái, đều xứng đáng được hạnh phúc, và được dành tặng những món quà ý nghĩa nhất.

Thermomix tặng mẹ, thay lời tri ân, lòng biết ơn với mẹ, để mẹ có nhiều giây phút thảnh thơi, tận hưởng tuổi già an yên, tự tại, là lờimuốn nói: “Mẹ ơi, mẹ vất vả nhiều rồi. Con dù đi xa đến đâu, vẫn muốn quay về bên mẹ, và được ăn những món mẹ nấu”.

Thermomix tặng vợ, thay lời yêu thương, thể hiện sự quan tâm đầy tinh tế: “Vợ ơi, anh đi đâu cũng sẽ về ăn cơm với em, với con, nhưng từ giờ em không cần phải loay hoay trong bếp nữa”.

Thermomix tặng bạn gái, tựa như lời đính ước ngọt ngào nhưng cũng muôn phần đáng yêu: “Này em, mình góp gạo thổi cơm chung nhé”.

Và hơn tất cả, Thermomix giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản và truyền cảm hứng hơn bao giờ hết. Thế nên cỗ máy này giúp các đấng mày râu mạnh dạn vào bếp cùng mẹ, hay thay vợ nấu cơm cho cả gia đình, cùng tạo nên thế giới nhiều yêu thương, nơi phái đẹp được thực sự trân trọng và thấu hiểu.

#Thermomix #Thermomix6  #Thermomix Việt Nam  #Thermomixvn  #nấuănvớithermomix
#mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #Thermomix5  #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix  #DùngthửThermomix
#chứcnăngThermomix #Thermomixquàtặng  #Thermomix2010 #ThermomixphụnữViệtNam
#Thermomixtraoyêuthương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.