fbpx
Skip to main content

THERMOMIX TỰ HÀO ĐƯỢC VINH DANH TẠI GOURMAND WORLD COOKBOOK AWARDS 2021 – GIẢI OSCAR CỦA ẨM THỰC THẾ GIỚI

Trong nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến cuộc cách mạng cho nhà bếp thời 4.0, Thermomix đã được vinh danh tại Gourmand World Cookbook Awards 2021 – giải thưởng được ví von là Oscar trong lĩnh vực ẩm thực.

Gourmand World Cookbook Awards 2021 – Giải Oscar của ẩm thực thế giới

Trên thế giới, hàng năm có rất nhiều các giải thưởng được trao tặng trong các lĩnh vực nghệ thuật. Trong đó, dù chỉ là giải thưởng dành riêng cho điện ảnh, nhưng Oscar lại là tượng vàng được nhiều người biết đến nhất thế giới vì uy tín cũng như mức độ nổi tiếng của nó.

Gourmand World Cookbook Awards – giải thưởng được ví von là Oscar trong lĩnh vực ẩm thực.
(Ảnh: Cookbookfair.com)

Và Gourmand World Cookbook Awards được ví von là Oscar của nghệ thuật ẩm thực thế giới, đủ để thấy được mức độ danh giá, tầm cao cũng như uy tín của giải thưởng này. Những tên tuổi, tác phẩm vinh danh đều là những tinh hoa của giới, được sự công nhận của rộng rãi của các chuyên gia hàng đầu cũng như của những người yêu thích ẩm thực trên khắp năm châu.

Gourmand World Cookbook Awards ra đời vào năm 1995, tôn vinh các tác phẩm xuất sắc nhất viết về rượu và các món ăn. Các tác phẩm này có thể ở dạng sách in, sách kỹ thuật số hoặc các chương trình truyền hình. Đây là giải thưởng quốc tế duy nhất của ngành, dành cho tất cả các ngôn ngữ. Hàng năm, Gourmand World Cookbook Awards trải thảm đỏ đón chào những nhân vật quan trọng và xuất chúng nhất của thế giới ẩm thực tại một điểm đến nhất định, thường là những nơi nổi tiếng về văn hóa, lịch sử và ẩm thực. Không chỉ vậy, giải thưởng Gourmand còn được ví von như ngọn đuốc của Thế vận hội Olympic, thắp sáng rực rỡ và truyền cảm hứng tới tất cả những trái tim đam mê ẩm thực trên toàn thế giới.

Năm 2021, giải thưởng có sự tham gia của 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, so tài trong nhiều hạng mục khác nhau. Những ngôi sao sáng, những tác phẩm chất lượng nhất về đề tài ẩm thực đã hội tụ và tranh tài tại đây, từ chủ đề gắn liền với thực tế cuộc sống đang diễn ra, như “Ẩm thực trong đại dịch Covid-19”, đến các cuốn sách đưa độc giả ngược dòng lịch sử, đầy hào hoa, lãng mạn và cũng nhiều thăng trầm, như “Đức – Bữa tối huyền thoại”.

Vòng quanh châu Á – tác phẩm giúp Thermomix được vinh danh tại
Gourmand World Cookbook Awards 2021. (Ảnh: Thermomix Australia)

Trong một bức tranh đa dạng về ẩm thực thế giới năm qua, Thermomix đã được vinh danh với tác phẩm Vòng quanh châu Á, tại hạng mục “Châu Á – những tác phẩm xuất bản ngoài châu Á”. Đây không chỉ là niềm tự hào của hãng, mà còn là một minh chứng cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của Thermomix trong hành trình tìm kiếm giải pháp nấu ăn và truyền đi nguồn cảm hứng bất tận về ẩm thực đến toàn thế giới.

“Vòng quanh châu Á” cùng Thermomix

Là một thương hiệu đến từ Đức, một quốc gia phương Tây, nhưng trong nửa thập kỷ qua, Thermomix đã không ngừng nỗ lực để đến gần hơn với các căn bếp của người Á Đông. Những chức năng tân tiến như nấu cơm, bộ Varoma… dường như được thiết kế để dành riêng cho các món Á – vốn thiên về luộc, hấp, các món canh, cháo…


Với sách dạy nấu ăn Around Asia cùng sự trợ giúp của Thermomix,
đưa cả châu Á về nhà không còn là điều khó khăn. (Ảnh: Thermomix Australia)

Không chỉ dừng lại ở việc cải tiến và phát triển robot, Thermomix còn song song tập trung xây dựng hệ thống công thức các món ăn châu Á. Đây không chỉ là cách Thermomix đến gần hơn với các khách hàng nơi đây, mà còn là cách Thermomix đưa nghệ thuật ẩm thực châu Á tới bạn bè 5 châu.

Sách hướng dẫn nấu ăn Vòng quanh châu Á (Tên gốc: Around Asia Cookbook) của Thermomix chính là tấm vé đưa thực khách đến với Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam. Hơn 60 công thức nấu ăn với Thermomix đưa người lữ khách qua các cung bậc của chua, ngọt, mặn, cay và cả vị đăng đắng đặc trưng và kích thích của ẩm thực châu Á.

Đây chính là hương vị vốn quen thuộc, gợi nhớ, có thể đã từng được những người bà, người mẹ nấu ăn cho cả gia đình trong căn bếp nhỏ. Sự khác biệt đặc sắc là, nay, Thermomix đã tập hợp và kết tinh những công thức của thế hệ trước trong từng thao tác, giúp bạn chế biến một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Vòng quanh châu Á còn là cuốn sách đưa độc giả đến với một kỳ nghỉ đượm hương vị nồng ấm và rực rỡ – những sắc màu riêng có của vùng đất này. Hãy bắt đầu với những món khá quen thuộc như pad thái, gỏi đu đủ (Thái Lan), nem, phở (Việt Nam), sủi cảo, chè trân châu (Trung Quốc)… Khi đã quen, đã say, bạn có thể tiếp tục trải nghiệm với những tinh hoa nghệ thuật ẩm thực của các quốc gia này, trong đó có những món đặc sản “quốc hồn quốc túy” của Việt Nam như bún bò huế, bột chiên, cà phê trứng…

ăn uống lành mạnh với thermomix
 

Thermomix – sứ giả của nghệ thuật ẩm thực.

Cùng với Thermomix và kho công thức với 12 món ăn Thái Lan, 12 đại diện từ Việt Nam, 13 đặc sản từ Malaysia và 24 hương vị độc đáo của Đài Loan, Trung Quốc, thật dễ dàng khi đưa cả châu Á về nhà. Trong cuộc hành trình ẩm thực diệu kỳ này, có thể có những nguyên liệu xa lạ. Tuy nhiên, với tinh thần của một người bạn đồng hành tận tâm, Thermomix đã đưa vào bảng thuật ngữ các nguyên liệu, để người đọc có thể dễ dàng ứng dụng vào thực tế. Các công thức này phù hợp với các dòng máy Thermomix 6, Thermomix 5 và Thermomix 31.

Được vinh danh tại Gourmand World Cookbook Awards 2021, giải thưởng về các ấn phẩm sách, báo có chủ đề ẩm thực, Thermomix một lần nữa khẳng định được uy tín và chất lượng sản phẩm. Hơn tất cả, bên cạnh sứ mệnh tạo nên sự đột phá, đi tìm giải pháp việc nấu nướng, Thermomix còn là cầu nối, là sứ giả của nghệ thuật ẩm thực, tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho thực khách cũng như những người đứng bếp.

#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #DùngthửThermomix #chứcnăngThermomix #nấucơmvớiThermomix #GourmandWorldCookbookAwards #GourmandWorldCookbookAwards2021 #GourmandWorldCookbookAwardsThermomix #AroundAsiaThermomix #VòngquanhchâuÁThermomix

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.