fbpx
Skip to main content

Thermomix vinh dự nhận giải thưởng Healthy Cooking Awards, đi đầu trong xu hướng ăn uống vì sức khoẻ

Vinh dự được bình chọn là cỗ máy quyền năng tại giải thưởng Healthy Cooking Awards 2020 do tạp chí Women’s Health bình chọn, Thermomix một lần nữa khẳng định uy tín cũng như những sáng tạo và đột phá đã tạo ra trong gian bếp.

Nội dung

Thermomix với giải thưởng Healthy Cooking Awards

“Lý tưởng cho những ai mới làm quen và cho cả những người chuyên nghiệp, chiếc nồi đa năng này là một điều diệu kỳ “N trong 1”. Thái, trộn, khuấy, hấp, đun và nấu chậm.” – đó là lời khen mà Women’s Health Magazine dành tặng cho Thermomix.

Đây là một tạp chí nổi tiếng hàng đầu về phong cách sống, với các đề tài về sức khỏe, dinh dưỡng, làm đẹp tại Mỹ. Hàng năm, tạp chí này bình chọn ra những thiết bị nhà bếp hiện đại, tâm tiến và có đóng gop vượt trội với việc nấu ăn qua giải thưởng Healthy Cooking Awards (Tạm dịch: Giải thưởng các thiết bị nhà bếp cho phong cách sống lành mạnh). Các sản phẩm được bình chọn đều là các thiết bị nhà bếp giúp đem đến cho người dùng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh cùng những đột phá trong nhà bếp, tạo dựng một lối sống thông minh.

“Dù có dành toàn bộ thời gian trong bếp, hay mới chỉ bước đầu nhận ra niềm vui thực sự của việc nấu nướng, bạn nhất định phải biết đến những thiết bị này, vì chúng có thể cách mạng hoá hoàn toàn thói quen của bạn. Giải thưởng Healthy Cooking Awards khiến bạn tự hỏi, mình sẽ sống như thế nào nếu không có chúng?”

Lời đề tựa mà Women’s Health Magazine dành cho các sản phẩm có mặt trong danh sách giải thưởng, bao gồm cả Thermomix, cũng chính là câu hỏi mà nhiều khách hàng của hãng đã tự hỏi mình sau một thời gian trải nghiệm với robot nấu ăn này. Những bước tiến mang tính cách đột phá mà Thermomix đem đến cho căn bếp, khiến việc nấu nướng trở nên chủ động, tiết kiệm thời gian và ngập tràn cảm hứng, và cũng khiến thời kỳ “tiền Thermomix” là một điều gì đó khó hình dung. Đặc biệt, đúng như tên giải thưởng, Thermomix là sản phẩm hướng tới việc nấu nướng lành mạnh, ăn uống lành mạnh và tiến tới một cuộc sống vui, khỏe từ gốc rễ.

Nấu lành mạnh, ăn dinh dưỡng

Xu hướng nấu nướng và ăn uống “lành mạnh” trong thời đại mới, có thể hiểu một cách đơn giản là cách nấu nướng giảm thiểu lượng mỡ trong món ăn. Thay vì chiên, đặc biệt là chiên ngập dầu, các nguyên liệu nên được chế biến theo những cách như hấp, đồ, nướng, áp chảo, om để giữ lại tối đa độ dinh dưỡng.

Hẹn chế chất béo, đường, muối, giữ chất béo ở mức tối thiểu (chọn thịt nạc, hạn chế các loại thực phẩm chế biến sẵn, sử dụng các loại hạt, hải sản, dầu oliu) là những cách đơn giản để thực hiện chế độ ăn uống

Với Thermomix, người dùng có thể nấu thông minh, ăn lành mạnh.

Điều khiến Thermomix vượt trội hơn các thiết bị nhà bếp khác, đó là đáp ứng hoàn toàn yêu cầu cách chế biến của 1 bữa ăn dinh dưỡng, lành mạnh. Các phụ kiện như giỏ hấp, bộ Varoma, chế độ hấp, chế độ Varoma cho phép bảo toàn chất dinh dưỡng trong các thành phần rau củ, thường bị mất đi trong quá trình chế biến theo cách thông thường. Quá trình nấu, Thermomix loại trừ 2 điều tối kỵ khiến dinh dưỡng trong các nguyên liệu bị biến đổi – đó là nhiệt độ lúc quá cao, khi quá thấp; thời gian nấu lúc già lâu, lúc lại không đủ. Cỗ máy này được thiết kế để luôn đảm bảo độ nhiệt và thời gian chuẩn theo công thức được tích hợp. Ngoài ra, các chức năng nấu của Thermomix còn giúp giảm lượng tinh bột trong các nguyên liệu có chứa nhiều chất này, ví dụ như gạo.

Nhiều người cho rằng chế độ “healthy” đòi hỏi quá nhiều công sức và không dễ để nấu ngon, khi phải giảm thiểu chất béo hay các loại gia vị. Tuy nhiên, đồ ăn ngon nhất chính là đồ ăn tươi nhất và giữ được nhiều dưỡng chất nhất – cũng chính là điều Thermomix đem lại. Bên cạnh đó, kho công thức đồ sộ từ Cookidoo luôn sẵn sàng hỗ trợ với các công thức mà theo đó, người dùng chỉ cần cân đúng phần nguyên liệu, bấm đúng chức năng là có thể có ngay một bữa ăn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn lành mạnh và dinh dưỡng. Không cần phải lật giở từng trang sách, cũng không mất thời gian làm theo từng bước một với các hướng dẫn trên video. Cookidoo cũng cho phép tìm kiếm công thức nấu ăn theo các từ khóa “hot” trong các xu thế ăn vì sức khoẻ đang được ưa chuộng hiện nay như: lành mạnh (healthy); chế độ ít đường, ít tinh bột (low-carb), chế độ keto… phù hợp với sự lựa chọn của nhiều người.

Ngoài ra, nấu nướng “lành mạnh” còn có thể hiểu là cách nấu thông minh, không tốn nhiều thời gian, , hạn chế dọn rửa các thiết bị không cần thiết. Người nội trợ cũng không phải đau đầu hay áp lực vì chuyện “hôm nay ăn gì” hay mệt mỏi vì phải lên thực đơn mỗi ngày.

Với chức năng nấu rảnh tay, tự đảo, khuấy cùng nhiều tính năng tự động khác, Thermomix giảm thiểu thời lượng đứng bếp của các bà nội trợ. Khả năng nấu tầng tân tiến, sáng tạo giúp nấu món chính, món phụ và tráng miệng cùng một lúc, cũng là một cách tiết kiệm vô khối thời gian, giúp hoàn thành bữa ăn chỉ trong chớp mắt, không cần bày ra nhiều loại nồi và chảo. Cũng chính vì vậy, việc dọn rửa cũng được giảm thiểu. Người nội trợ có thể lên lịch các công thức nấu ăn từ sớm, qua đó việc chuẩn bị, mua sắm nguyên liệu cũng khoa học, nhanh gọn hơn, chính là một trong những giải pháp thông minh cho việc nấu nướng.

Thermomix trong mắt các chuyên gia dinh dưỡng

Trong nhịp sống bận rộn, áp lực, việc nấu nướng khoa học và ăn uống lành mạnh để có một sức khoẻ tốt, từ tinh thần, đến thể chất là điều ngày càng được coi trọng. Tuy nhiên, ăn uống lành mạnh không đồng nghĩa với việc loại bỏ các món mình yêu thích. Kết hợp đủ 2 yếu tố này, ngon miệng và dinh dưỡng, Thermomix thuyết phục được cả những khách hàng khó tính và có yêu cầu cao đối với chế độ ăn uống.

Healthy Coach Quỳnh Nga, Nga tốt nghiệp học viện Intergrative Nutrition – Mỹ, Founder Cela Healthy Food, Tác giả cuốn sách Eat Clean – một trong những cuốn sách được độc giả chào đón nhiệt tình, chia sẻ sở hữu robot nấy ăn thông minh giúp bản thân có thể thực hiện những bữa ăn cân bằng dinh dưỡng một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả ngay tại nhà.

Huấn luyện viên GYM và Yoga đã đồng hành cùng Thermomix trong nhiều năm.

Thanh Hương, huấn luyện viên cá nhân về GYM và Yoga – một người rất quan tâm tới các chế độ ăn uống lành mạnh biết tới Thermomix qua mạng lưới chăm sóc sức khỏe Quốc Tế. Chị chia sẻ: ““Từ ngày có Thermomix, nấu ăn trở thành đơn giản và tiết kiệm thời gian! Quan trọng là dưỡng chất, khoáng chất được giữ nguyên vẹn trong quá trình nấu, được các đầu bếp hàng đầu thế giới tin tưởng.” Cô nhận thấy đây là chìa khóa mở cửa cho người ăn theo những chế độ lành mạnh khác nhau để đạt được mục tiêu về sức khỏe, cân nặng như mong muốn. “Muốn muốn đi nhanh thì đi một mình còn muốn đi xa hay đi cùng Thermomix”.

Trong suốt những năm qua, kể từ những ngày đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam – Thermomix đã không ngừng phát triển và hoàn thiện, hướng tới 5 giá trị cốt lõi của mọi gia đình Việt: NHANH CHÓNG- ĐƠN GIẢN – BỔ DƯỠNG- SANG TẠO- TIẾT KIỆM. Không chỉ vậy, Thermomix còn đồng hành cùng các chuyên gia dinh dưỡng, các đầu bếp chuyên nghiệp nhằm mang lại các giải pháp phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Qua nửa thế kỷ phát triển, Thermomix tự hào vì Hệ sinh thái luôn hướng tới lối sống lành mạnh nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Sứ mệnh và tôn chỉ hành động của hãng ngày càng trở nên rõ rệt và được phát huy hơn nữa trong những ngày đại dịch, bởi ăn uống lành mạnh chính là cách cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể một cách an toàn và tự nhiên nhất.

#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #ThermomixHealthy #Thermomixănlànhmạnh #ThermomixEatHealthy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.