fbpx
Skip to main content
Thermomix giúp làm nhân bánh trung thu

Trải nghiệm làm bánh Trung thu với Thermomix, rinh ngay quà xịn

Từ ngày có sự hiện diện của Thermomix trong căn bếp, việc tự làm bánh Trung thu trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Đó là sự chia sẻ của rất nhiều người dùng khi lễ hội Trăng Rằm đang cận kề.

Trong vài năm trở lại đây, tự làm bánh nướng, bánh dẻo cho dịp Tết Trung thu đang trở thành trào lưu thu hút nhiều người. Trên các hội nhóm, diễn đàn, người làm, đặc biệt là các chị em nô nức chia sẻ thành phẩm, và cũng không ít người bày tỏ sự băn khoăn khi bánh mãi chưa được như ý. Từ việc làm sao để sên nhân đủ độ, không quá khô cũng không quá ướt, nấu nước đường thơm mà không bị đắng, bột bánh thế nào mới là chuẩn… là những câu hỏi thường xuyên được đặt ra.

Và nay, những câu hỏi, thắc mắc trên đã có Thermomix trả lời, đồng thời, giúp khắc phục hoàn toàn những lỗi mà người làm có thể mắc phải khiến nhiều mẻ bánh bị hỏng.

Thermomix có thể trợ giúp những gì?

Nhờ sự trợ giúp của Thermomix, ngay cả với những người mới bắt đầu,
việc làm bánh Trung thu cũng vô cùng đơn giản.

Với công nghệ hiện đại, Thermomix chuyển đổi các bước làm bánh theo cách truyền thống thành những công đoạn đơn giản, logic, để những người ít khi hoặc thậm chí chưa bao giờ làm loại bánh này cũng có thể hiểu và làm theo.

Công thức làm nên chiếc bánh trung thu đa dạng, thích hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng người ăn, từ bánh truyền thống đến bánh hiện đại, từ bánh thuần chay đến các loại phục vụ cho một số người có chế độ ăn đặc biệt…, tất cả đều đã được Thermomix nghiên cứu kỹ lưỡng, đúc kết tỉ mỉ và chia sẻ cách làm chi tiết nhất tới khách hàng, để người dùng chỉ việc thao tác trên máy là có thể tự làm ra những chiếc bánh xinh xắn, đẹp về ngoại hình, chuẩn về chất lượng.

Thermomix giúp làm ra những chiếc bánh chuẩn 5 sao.

Chức năng nhào bột cùng công thức chuẩn của Thermomix giúp người dùng khắc phục được những lỗi thường xảy ra ở vỏ bánh, như bị chảy, bị nứt hay quá khô.

Chế độ đảo khuấy nhiều tốc độ và nhiệt độ chuẩn tới từng 1 độ cho phép làm ra những loại nhân quyện, dẻo mà không cần phải đứng canh bếp, đảo đến mỏi tay.

Đun nước đường làm bánh là một trong những công đoạn rất quan trọng quyết định đến hương vị và vẻ ngoài của bánh. Nấu không đúng cách, nước đường có thể bị cô đặc, đông cứng sau khi nguội. Ngoài ra, còn có thể có một số lỗi khác như hiện tượng lại đường hoặc xuất hiện những tinh thể đường khiến nước đường mất đi độ sánh mịn, nguyên chất. Trong khi đó, Thermomix hoàn toàn có thể thực hiện bước này một cách dễ dàng nhờ kiểm soát tốt thời gian và nhiệt độ.

Thermomix giúp cá nhân hoá các loại bánh tuỳ theo sở thích của từng người. Nếu thế hệ trước có thể thích những loại nhân thập cẩm, Thermomix có thể trợ giúp ngay từ câu nhỏ nhất, như hấp lạp xưởng, làm mỡ đường, trộn nhân, đến khâu làm vỏ bánh. Trong khi đó, giới trẻ thích những sự tươi mới, các loại bánh cách tân, thì bánh trung thu ngàn lớp, bánh nướng nhân hồng trà sữa, nhân bí đỏ… là những sự lựa chọn mà Thermomix đem đến cho khách hàng.

Trải nghiệm của người dùng Thermomix vào bếp mùa trăng tròn

Lần đầu làm bánh dẻo với Thermomix của bạn Uyên Phạm (TP. HCM)

Nhờ có sự trợ giúp từ “siêu đầu bếp” Thermomix, trong những năm gần đây và mùa Trung thu 2023, nhiều người đã có thể tự làm bánh để kính dâng tổ tiên, tặng người thân, bạn bè, đối tác, thậm chí là phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

Có những người dùng đã thành công ngay từ lần đầu tiên, truyền cảm hứng cho không ít khách hàng còn chưa khởi động cho mùa bánh. Bạn Uyên Phạm (TP. HCM) hào hứng chia sẻ: “Lần đầu tiên làm thử bánh Trung thu, trước đây cứ nghĩ là khó lắm. Mạnh dạn làm thử mà không nghĩ dễ vậy, vì có em Ther “cân” hết mọi khâu luôn. Mình nấu nước đường từ hôm trước và cho vào ngăn mát tủ lạnh, hôm sau mình sên nhân chưa tới 30 phút, làm vỏ bánh dẻo đúng 30 giây nha cả nhà. Làm vỏ bánh dẻo mình cho thêm màu bột rau củ vào cho màu sắc tí, cả nhà mình lại thích nhân dừa nên mình làm nhân sữa dừa. Cả nhà quây quần cùng nhau làm bánh vừa vui, bánh nhà làm lại tươi ngon không chất bảo quản, an toàn nữa. Thế là từ nay về sau nhà mình chắc sẽ làm bánh mỗi mùa trung thu về rồi!”.

“Đàn lợn béo mầm” của nhà bạn Phương Thuý.

Trong khi đó, bạn Phương Thuý lại thành công với những chiếc bánh nướng nhân thập cẩm hình lợn, cá, bánh dẻo nhân đậu xanh, gợi nên vô vàn những yêu thương về tết của thiếu nhi, của những ngày xưa cũ, khi có được một chú lợn bánh nướng xinh xinh nằm trong chiếc giỏ đan bằng cói là cả một bầu trời hạnh phúc của trẻ thơ. Trẻ em thời nay không thiếu bánh kẹo, đồ chơi, nhưng niềm vui khi thấy đàn lợn, đàn cá bằng bánh vẫn luôn còn đó, và chính người làm cha, làm mẹ, hoàn toàn có thể đem đến cho con trẻ niềm vui ấy nhờ sự hỗ trợ của Thermomix.

Bạn Phương Thuý chia sẻ: “Năm nay, nhờ có Thermomix mà dù có bận bịu công việc của cả ngày, gia đình mình vẫn tranh thủ dạy các con thử làm bánh trung thu cổ truyền tại nhà thật dễ dàng. Từ khâu nấu nước đường, sên nhân, trộn bột làm vỏ bánh, … công đoạn nào cũng chỉ cần trong tích tắc. Các con rất vui và hào hứng. Và thành quả của buổi chiều muộn là 1 đàn heo ú nu”.

Trong khi đó, một số khách hàng của Thermomix lại thích trải nghiệm với những loại bánh hiện đại, như bánh trung thu ngàn lớp kiểu Đài Loan. Bạn Hiền Nguyễn cho biết: “Nghe chữ ngàn lớp ai cũng nghĩ khó nhưng thật ra lại cực dễ, mình làm thành công ngay từ lần đầu tiên. Tất cả là nhờ có công thức và video hướng dẫn siêu chi tiết từng bước 1 như cầm tay chỉ việc”.

Vẻ ngoài ấn tượng, bắt mắt của bánh trung thu ngàn lớp

Bánh Trung thu ngàn lớp.

Phong trào làm bánh trung thu handmade ngày càng trở nên phổ biến, nhưng không phải ai cũng có thể làm ra những chiếc bánh đạt chuẩn. Giờ đây, với sự trợ giúp của Thermomix cũng như của các chuyên gia sử dụng máy cùng cộng đồng Thermomix, việc hoàn thiện chiếc bánh dành riêng cho Tết Đoàn viên hoàn toàn nằm trong tầm tay, cho dù là với người chưa từng làm bánh trái, hay với những người lần đầu tiên đến với thế giới bánh Trung thu.

THỬ THÁCH: TỰ LÀM BÁNH TRUNG THU TẠI NHÀ CÙNG THERMOMIX

Tết trung thu đã cận kề, dù đang được ở cạnh gia đình thân thương hay ở bất cứ nơi đâu cũng đừng quên chuẩn bị một mẻ bánh trung thu thơm ngon, tận hưởng đêm trăng thêm đong đầy và tham gia THỬ THÁCH “Tự làm bánh trung tại nhà cùng Thermomix” – một minigame đặc biệt, nơi bạn sẽ thỏa sức sáng tạo, tận hưởng niềm vui và cơ hội giành những phần thưởng hấp dẫn.

Thời gian diễn ra: Từ ngày 12/09/2023 đến ngày 29/09/2023

Cách thức tham gia:

  • Dành cho tất cả các thành viên trong nhóm Cô Nàng Thermomix.
  • Làm theo công thức trong BST theo gợi ý từ Thermomix Vietnam hoặc sáng tạo không giới theo khả năng của bạn.
  • Chia sẻ bài dự thi kèm tối thiểu 03 ảnh (bao gồm bước làm và thành phẩm), để chế độ công khai trên trang Facebook cá nhân và nhóm Cô Nàng Thermomix, có gắn hashtag #thermomix #thermomixvietnam #conangthermomix #tetdoanvien và tag Thermomix Vietnam.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

  • 01 Giải Nhất: 01 bộ Varoma Perfect fit trị giá 2.200.000 VND
  • 05 Giải Khuyến Khích: 01 quà tặng tùy chọn (đĩa che dao/thảm nhào bột/dao cắt bánh) trị giá 850.000 VND

Quy định trao giải và cách thức trúng thưởng:

  • Bánh Trung thu bắt buộc phải làm bằng Thermomix mới tính là hợp lệ.
  • Bạn có thể tham gia bằng nhiều tác phẩm khác nhau để tăng cơ hội giành giải thưởng.
  • Bài tham gia có số lượt like/comment/chia sẻ nhiều nhất sẽ giành chiến thắng.
  • Chụp hình chất lượng cao và không sử dụng ảnh từ nguồn khác.
  • Người chơi thực hiện đúng và đầy đủ các bước của Ban tổ chức.

LƯU Ý:

  • Thermomix được toàn quyền sử dụng các hình ảnh tham gia cuộc thi vào mục đích truyền thông của mình.
  • Quyết định cuối cùng thuộc về Ban tổ chức Thermomix Vietnam

Tác giả: Lê Như Quỳnh



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.