fbpx
Skip to main content

TỰ TIN VỀ NHÀ CHỒNG VỚI CỖ MÁY THERMOMIX

??̀ ??̀ ??̣̂? ???̂̀? ????? ???̀ ??̂́? ??? ??̛́? ???̉ ????̣̂? “??̛́? ??̂̀?” ????? ??̣̂? ???̛̣, ????????? ??̂̃? ???̂? ??̀ ???̛?̛̀? ??̣? đ?̂̀?? ??̀?? ????̣̂? ??̛̀? ??̉? ??́? ??̀?? ??̂? ??̛́? ??̂̀ ???̀ ???̂̀??.
 
Mùa cưới, mùa kết đôi xây tổ ấm đang rộn ràng hơn bao giờ hết. Hạnh phúc lên ngôi, nhưng hẳn cũng không tránh khỏi những bỡ ngỡ và hồi hộp, thêm vài phần lo lắng. Cô dâu mới hẳn lòng cũng có chút bộn bề với vai trò người vợ, người con dâu trong gia đình. Mẹ lo con gái ra riêng, không biết có thể tự tay chăm sóc gia đình hay không. Nấu ăn mỗi bữa như thế nào khi không có mẹ bên cạnh? Những tâm sự không mấy khi nói ra, nhưng dường như luôn là nỗi lòng của mỗi một cô dâu và cả mẹ cô dâu khi nhà đón hỷ sự.
 
Nhiều người đi tìm giải pháp bằng những khóa học nấu ăn cấp tốc hay tự tham khảo qua các video hướng dẫn nấu ăn trên mạng. Tuy nhiên, đây là những cách khá mất thời gian hoặc không phải lúc nào cũng đạt hiệu quả như ý. Giờ đây, Thermomix cung cấp một giải pháp toàn diện và luôn hiệu quả, với robot nấu ăn hiện đại nhất của thế kỷ 21. Dù ở riêng hay sống chung với nhà chồng, dù chuyện bếp núc quá đơn giản hay ở nhà toàn “ăn cơm mẹ nấu”, thì Thermomix vẫn luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của của các cô dâu trong mùa cưới.
 
?CỨU CÁNH CHO CÁC CÔ DÂU VỤNG ĐƯỜNG BẾP NÚC
 
Trong nhịp sống bận rộn, không phải ai cũng đầu tư nhiều thời gian cho chuyện nấu nướng. Có một sự thật là không phải phụ nữ nào cũng khéo tay khi đứng bếp và trong thế kỷ 21, đây không còn là yếu tố lớn để đánh giá, chấm điểm một nàng dâu mới. Tuy nhiên, “con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày” chắc chắn không phải là câu nói trong một tác phẩm ngôn tình nào đó, mà đã được chứng thực trong cuộc sống hôn nhân của phần lớn các gia đình.
Do đó, thay vì bỏ một khoản tiền vào nhiều khóa học nấu ăn, hay mua nhiều thiết bị nhà bếp để chuẩn bị cho một hành trình bếp núc dài lâu, cuộc sống hôn nhân sẽ ngọt ngào và đơn giản hơn đối với các cô nàng không thạo đứng bếp với sự trợ giúp tối đa từ Thermomix.
 
Với chức năng nấu nướng rảnh tay, hệ công thức hàng nghìn món ăn Việt Nam, từ các món gia đình thường nhật, đến những món truyền thống cầu kỳ… Thermomix sẽ trở thành người thầy, người bạn và người hỗ trợ tối đa các nàng dâu mới.
Chế độ nấu ăn theo công thức, làm theo hướng dẫn từng bước trên màn hình cảm ứng giúp luôn có được món ăn ngon chính là giải pháp đầu tiên và quan trọng nhất mà Thermomix gửi tặng cho các cô dâu không thạo bếp núc. Mọi thứ phức tạp, khó nhớ mà mẹ dặn khi ở nhà trở nên đơn giản, dễ nhớ hơn với từng bước nấu ăn được thiết lập trong robot nấu ăn này. Không cần lo rau muống luộc bao lâu mới chuẩn, đồ xôi thắp hương như thế nào mới ngon hay nước mắt chảy ròng ròng vì bóc hành không đúng cách. Chắc chắn, nhờ Thermomix, nàng dâu mới không còn cần đến những cuộc điện thoại cứu cánh của mẹ và sẽ tránh sự lúng túng ngượng ngùng trước nhà chồng.
 
Ngoài ra, nhờ Thermomix, chắc chắn cô dâu mới sẽ cảm thấy tự tin hơn, từ đó, cũng cảm thấy hứng khởi và yêu thích với việc bếp núc.
 
?THÊM ĐIỂM CHO NHỮNG CÔ DÂU KHÉO TAY HAY LÀM
 
Thermomix giúp phát huy tối đa tài năng và niềm đam mê nấu nướng của người dùng.
 
Vậy, với những cô dâu mới đã thạo chuyện bếp núc thì sao? Có cần đến Thermomix nữa không?
 
Câu trả lời là, muốn thu hẹp hơn nữa đường tới trái tim… cả nhà chồng, hay đơn giản là giữ cho căn bếp luôn ấm áp, mỗi bữa ăn không bao giờ nhàm chán, chồng chỉ muốn về nhà ngay mỗi khi tan sở… thì đừng ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp của Thermomix.
 
Nếu Thermomix là người hỗ trợ gần như tuyệt đối với những ai không rành chuyện nấu nướng, thì cỗ máy nấu ăn đa zi năng này lại đóng vai trò người bạn đồng hành tuyệt với, người hướng dẫn và trợ giúp cho những ai đã có hoa tay trong lĩnh vực này. Ngoài những công thức cơ bản, cố định, Thermomix còn là giải pháp cho cách nấu ăn đầy sáng tạo. Với Thermomix, người dùng hoàn toàn có thể thiết lập những công thức nấu ăn riêng từ kinh nghiệm của chính mình, phù hợp với khẩu vị gia đình.
 
Thermomix giúp cô dâu phát huy tối đa tài năng, sự khéo léo của mình với những món ăn đẳng cấp, sang trọng và đa dạng hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi sáng làm cho chàng một tách cà phê kiểu Ý nóng hổi, trưa đổi món cùng phở Hà Nội và tối thì đãi chàng với beefsteak đúng chuẩn nhà hàng 5 sao nhờ chức năng nấu nấu chậm (Sous-vide)?
 
Và còn rất nhiều những chức năng khác giúp những cô gái đảm đang khám phá hơn nữa niềm đam mê nấu nướng của mình. Đã ngon, nay còn ngon vượt trội.
 
?NGƯỜI GIÚP VIỆC ĐA ZI NĂNG CHO CÔ DÂU BẬN RỘN
 
Không ít người tìm đến giải pháp thuê người giúp việc theo giờ nấu ăn, vì quá bận rộn với công việc, không có thời gian đứng bếp. Nhưng Thermomix giờ đây có thể đảm nhận vai trò này, giúp cuộc sống lứa đôi giữ được riêng tư, ngọt ngào, nàng dâu không bị mang tiếng tham công tiếc việc, bỏ bê chồng con.
 
Với chức năng nấu rảnh tay, tự đảo, khuấy cùng nhiều tính năng tự động khác, Thermomix giảm thiểu thời lượng đứng bếp của các bà nội trợ. Khả năng nấu tầng tân tiến, sáng tạo giúp nấu món chính, món phụ và tráng miệng cùng một lúc, cũng là một cách tiết kiệm vô khối thời gian, giúp hoàn thành bữa ăn chỉ trong chớp mắt, thay vì phải bày ra nhiều loại nồi và chảo. Cũng chính vì vậy, việc dọn rửa cũng được giảm thiểu.
Ngoài ra, với Thermomix, nàng dâu mới chưa quen việc quản lý bếp núc có thể lên lịch các công thức nấu ăn yêu thích để thực hiện bất cứ lúc nào, qua đó, dễ dàng tạo lập, sắp xếp danh sách mua sắm. Việc đi chợ, đi siêu thị nhờ đó cũng sẽ khoa học hơn, nhanh gọn hơn, rất hữu ích với người bận rộn.
 
?CỖ MÁY GIỮ LỬA CĂN BẾP, GẮN KẾT YÊU THƯƠNG
 
Mọi cuộc hôn nhân đều bắt đầu với yêu thương, nhưng cũng không tránh khỏi những bỡ ngỡ, khó khăn. Những bữa ăn ngọt ngào, đầm ấm bên nhau là yếu tố cơ bản để giữ lửa dài lâu cho hạnh phúc lứa đôi, để nhắc nhở rằng về nhà thôi, có người đang chờ mình.
 
Trong thời đại 4.0, Thermomix hoàn toàn có thể giúp các cô dâu mới giữ lửa căn bếp, tự tin về nhà chồng.
 
Không chỉ vậy, robot nấu ăn này còn đem đến những giải pháp hiệu quả nhất để gọi chàng vào bếp. Hạnh phúc sẽ được nhân đôi nếu chuyện nội trợ, bếp núc của các cô gái mới về nhà chồng nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của người đầu gối tay ấp.
 
Thế nên, mùa cưới về, Thermomix chính là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các cô dâu. Đây cũng là gợi ý về một món quà cưới ý nghĩa mà gia đình, bạn bè có thể dành tặng cho đôi uyên ương, là bất ngờ tuyệt vời mà chú rể dành tặng cô dâu. Không chỉ vậy, Thermomix cũng sẽ là của hồi môn quý mà mẹ dành riêng cho con gái trước khi lên xe hoa. Còn nếu không, các cô dâu hỡi, chính bạn cũng có thể tự sắm cho mình một món quà đặc biệt như vậy, để trở nên tự tin hơn, cũng là để giúp mình tận hưởng được nhiều hơn cuộc sống lứa đôi ở phía trước.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.