fbpx
Skip to main content

BẮT TRỌN VẸN KHOẢNH KHẮC CUỘC SỐNG VỚI THERMOMIX

Thời gian trôi qua nhanh và cuộc sống bận rộn đến nỗi đôi khi chúng ta không kịp dừng lại để lưu giữ hương sen mùa hạ, hương cốm mùa thu hay những điều thú vị xung quanh đang diễn ra từng khắc từng giây. Nhưng sự hiện diện của Thermomix trong gian bếp có thể phần nào giúp bạn lưu giữ và tận hưởng trọn vẹn niềm vui ẩm thực trong cuộc sống.

Ngoài kia thế giới đang “đua trend” và bạn quá bận rộn với công việc để có thể hòa mình vào những điều muôn màu sắc ngoài kia. Có đôi khi còn cảm thấy mình tụt hậu vì bỏ lỡ nhiều điều mới mẻ, những trào lưu của sắc màu cuộc sống. Đó đơn giản có khi chỉ là món mì trộn sốt trứng muối hay bánh mochi kem cheese, kem sữa…

Thermomix là robot nấu ăn hiện đại và vận hành theo những công thức có sẵn. Nhưng không có nghĩa là cỗ máy này bỏ qua những món ăn mới, những xu hướng đang “gây sóng”, bởi Thermomix được thiết kế để thích ứng với cách nấu dạng từ Âu đến Á, mang đến sự hòa trộn của các nền ẩm thực trên thế giới, thách thức mọi thử thách đang diễn ra trong cuộc sống.

Mochi kem sữa với Thermomix ngon hơn ngoài hàng!

Có thể kể đến món ăn đang “nóng” trên mọi diễn đàn hiện nay như Mochi kem sữa. Thermomix có thể thực hiện món bánh đang “làm mưa làm gió” này chỉ trong chớp mắt khi có thể thực hiện các kỹ năng nhào bột, hấp và làm sốt. Đơn giản, hãy áp dụng công thức làm bánh Mochi trên hệ sinh thái Modern Cook hay Cookidoo. Chức năng trộn ưu việt của máy cho ra phần bột mềm, dẻo, quyện nhưng vẫn đảm bảo tan chảy khi đưa vào miệng, không khác gì những chiếc bánh mochi được các bậc thầy làm bánh ỏ Nhật Bản giã tay. Khả năng kiểm soát nhiệt độ với chế độ Varoma, cùng thời gian được quy định sẵn góp phần đảm bảo phần bánh chín ở độ chuẩn nhất, tối ưu hoá độ dẻo và và hương thơm của gạo nếp.

Trong khi đó, các loại sốt chính là thế mạnh vượt trội của Thermomix, khi chế độ trộn cho phép làm ra sốt kem sữa chỉ trong 40 giây. Sốt từ Thermomix luôn đảm bảo độ sánh, mịn, quyện với kết cấu phù hợp nhất. Với tổng thời gian chưa đầy 30 phút cho cả bánh và sốt, không phải bận rộn chuyện giã nếp hay nhiều công đoạn lích kích khác, người dùng có thể thưởng thức món bánh đang rất được yêu thích trong cộng đồng ẩm thực.

Những bữa trà chiều lãng mạn


Thermomix tư vấn chuẩn bị cho một buổi trà chiều

Trà chiều đang là một xu thế được nhiều người yêu thích và chọn là cách để tận hưởng một chút nhịp sống chậm giữa những bận rộn, lo toan. Trong hình dung của nhiều người, trà chiều là điều gì đó có phần xa xỉ, phải tìm đến những nhà hàng, khách sạn hay quán café sang trọng hay phải đặt bàn trước. Nhưng trà chiều cũng có thể là những phút giây nhẹ nhàng, bình dị trong không gian quen thuộc tại gia khi robot nấu ăn có thể giúp pha trà, cà phê hay các loại nước ép, sinh tố một cách đơn giản chỉ với một vài thao tác.

Đây cũng là thiết bị nhà bếp giúp đơn giản hoá quá trình làm các loại bánh, đặc biệt là tiramisu, mousse, panna cotta hay canape cá ngừ nhỏ xinh… thích hợp cho một góc trà chiều quyến rũ.

Lưu trọn hương vị cuộc sống

Lưu trọn hương vị mùa thu với các món từ cốm

Đâu đó trong chuỗi ngày bận rộn, chúng ta nhớ hương bưởi mùa xuân, hương sen mùa hạ, hương cốm mùa thu hay chút ấm nồng của gừng những ngày đông lạnh. Đưa mùi hương, âm hưởng, sắc màu của cuộc sống, 4 mùa vào không gian bếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu người dùng có thể tận dụng tối đa các chức năng của Thermomix.

Đơn giản là mía chưng hoa bưởi, 10 phút với chế độ Varoma. Đó có thể là bộ sưu tập các món từ sen như mứt sen, xôi sen hay panna cotta hạt sen… sẵn có trong hệ sinh thái Modern Cook. Đưa hương thu về nhà với bánh cốm, chả cốm hay cốm xào mà không còn nỗi lo cốm ngâm, cốm giả hay những chất phụ gia không có lợi cho sức khỏe. Mùa đông, chút chè sẵn, chè bà cốt với hương gừng, mật mía, đường thốt nốt xua đi sương giá ngày lạnh. Khi những gánh hàng dâu tằm xuất hiện trên từng góc phố, là lúc Thermomix được sử dụng để làm mứt, sinh tố hay nước ép dâu tằm. Lễ Vu Lan về, những món chay thanh tịnh, tinh tế sẵn sàng để kính dâng ông bà, cha mẹ…

Tất cả những đồ ăn, thức uống đặc trưng theo mùa, khí tiết đều được Thermomix ôm trọn, giúp người dùng không bỏ lỡ những điều tuyệt vời nhất, mới mẻ dù có bận rộn đến đâu. Không cần biết nhiều về nấu ăn, cũng không cần là chuyên gia ẩm thực, không mất nhiều thời gian, Thermomix là thiết bị nhà bếp đưa trọn nhịp sống yêu thương vào không gian sống, để chia sẻ với gia đình, bạn bè và những người thân yêu, theo cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất.

Tác giả: Lê Như Quỳnh



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.