fbpx
Skip to main content

CHĂM SÓC SỨC KHOẺ CHỦ ĐỘNG VỚI THERMOMIX, XUA TAN NỖI LO ĐỔ BỆNH NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM

Với đại đa số mọi người, những ngày cuối năm thường trở nên bận rộn hơn với nhiều áp lực từ công việc và cuộc sống. Đây chính là lúc cần phải nhờ đến Thermomix để tăng cường chăm sóc sức khoẻ chủ động để có thể bình an tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới.

Càng gần những ngày cuối năm, nhịp sống càng trở nên hối hả. Người đi làm vùi đầu trong công việc, chạy đua với thời gian để hoàn thành deadline, người hối hả nhận thêm vài ba việc tranh thủ tăng thêm thu nhập, chị em phụ nữ bận rộn chuẩn bị hết Giáng sinh rồi lại đến Tết cổ truyền. Người lớn tăng ca, trẻ nhỏ cũng không kém bởi lịch thi cử cuối năm. Như một lẽ tự nhiên, guồng quay của cả xã hội những ngày này trở nên gấp gáp, áp lực và từ đó khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi. Đó là chưa kể sự thay đổi thất thường của thời tiết, khả năng phải di chuyển, đi lại nhiều hơn, khiến cơ thể dễ suy yếu hơn. Việc hắt hơi sổ mũi, cảm sốt nhức đầu thường ập đến trong quãng thời gian này.

Chủ động chăm sóc sức khoẻ trong khoảng thời gian này là cách hiệu quả để tránh đổ bệnh hoặc cơ thể mệt mỏi. Cách đơn giản nhất là tăng cường chế độ dinh dưỡng để bù lại sự mệt mỏi về thể chất, thiếu hụt về thời gian nghỉ ngơi…

Thermomix là một thiết bị nhà bếp phù hợp dành cho những ai theo đuổi lối sống, chế độ ăn lành mạnh vì sức khoẻ và muốn thông qua đồ ăn, thức uống hàng ngày để tạo ra một “hàng rào” kháng thể.

Nội dung

Giữ trọn vẹn dưỡng chất

Thermomix với 3 vòng tròn kỳ diệu của việc nấu ăn, bao gồm thời gian, nhiệt độ và tốc độ đã được số hoá, để đảm bảo tối đa việc lưu lại dưỡng chất trong nguyên liệu trong quá trình nấu. Nhờ các công thức nấu ăn tích hợp đã được tối ưu hoá trong quá trình nấu, các loại vitamin hay vi chất trong rau, củ, quả, thịt, cá… được giữ lại trong thành phẩm nhiều hơn so với cách nấu truyền thống, từ đó, cũng giúp cơ thể người ăn hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn.

Chế độ nấu thanh đạm

Ngày nay, chế độ ăn chay, ăn kiểu eat clean, hạn chế hoặc không có gluten… được nhiều người áp dụng dựa trên tình trạng sức khoẻ của bản thân. Các chế độ ăn hướng tới phục vụ sức khoẻ đa phần yêu cầu sự kiểm soát về chất béo, muối và các loại gia vị có hàm lượng natri cao, đường…; đồng thời tăng cường thành phần trái cây, rau xanh, các loại thịt trắng… Cách nấu thanh đậm như luộc, hấp, hạn chế dầu, mỡ “lên ngôi” và đây chính là điểm mạnh của Thermomix.

Bình trộn của Thermomix có dung tích tối đa lên đến 2,2 lít và bạn có thể sử dụng cả 3 tầng giỏ hấp, đĩa và khay varoma để hấp nhiều món ăn cùng một lúc. Điều này không chỉ giúp người dùng lược bỏ được những thiết bị hấp cồng kềnh mà còn giúp người dùng có thể hấp được nhiều loại đồ ăn cùng một lúc và tận dụng được phần nước dùng thơm ngọt từ các món hấp.

Dễ dàng nấu các món ăn, bài thuốc

Thermomix giúp nếu nước cốt gà, dùng để bồi bổ cơ thể một cách hữu hiệu

Bên cạnh chế độ ăn tươi, uống sạch, thanh đạm… để bảo đảm sức khoẻ lâu dài, thì với người châu Á, các món hầm, món canh nấu đủ lửa được coi là “món ăn, bài thuốc”, là “thần dược” giúp bồi bổ cơ thể một cách hiệu quả trong thời gian ngắn. Người ốm, người mới khỏi bệnh, bà bầu, trẻ nhỏ hay người cần chuẩn bị sức khoẻ cho chặng đường trước mắt thường được ưu tiên dùng các món như các loại thịt (gà, chim, chân giò) hầm thuốc bắc, hầm sâm, tổ yến chưng… Với những loại canh này, Thermomix có chế độ nấu chậm, giúp các nguyên liệu của món canh chín đều, ngon mềm, thấm đẫm hương vị. Ngoài ra, chế độ hầm cũng giúp cho việc nấu những món ăn này trở nên đơn giản. Trong suốt quá trình nấu món ăn loại này, người dùng không mất công đứng điều chỉnh lửa hay đảo khuấy, giúp tiết kiệm tối đa công sức và thời gian cho loại hình ẩm thực vốn được coi là kỳ công trong ẩm thực dinh dưỡng châu Á.

Thermomix giúp chế biển nước tía tô, nước diếp cá, nước rau má thanh nhiệt, giải độc chỉ trong nháy mắt.

Thermomix còn rất hiệu quả khi làm các loại thức uống lỏng đặc biệt tốt cho quá trình hấp thu dinh dưỡng như sinh tố dinh dưỡng, detox thải độc, súp, cháo bổ dưỡng.

Kiểm soát các chất hấp thụ vào cơ thể

Hệ sinh thái hàng trăm nghìn các công thức của Cookidoo cũng như Modern Cook dành riêng cho khách hàng tại thị trường Việt Nam sở hữu đặc điểm vượt trội so các kho công thức khác. Đó là từ đồ uống, món ngọt, món mặn, các loại sốt… đều có chứa thông số các loại chất có trong món ăn, từ lượng protein, calo, chất béo, chết xơ, lượng muối… Những thông số cực kỳ hữu ích này giúp người ăn kiểm soát, cân bằng các chất hấp thụ vào cơ thể, qua đó cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết, giảm dần và dẫn đến hạn chế, loại bỏ những hợp chất dư thừa không tốt cho súc khoẻ, dần dần cải thiện sức khoẻ từ bên trong, tăng cường sinh lực và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh như béo phì, tiểu đường.

Thực tế cho thấy, robot nấu ăn đến từ Đức càng được tin tưởng hơn sau đại dịch Covid-19, khi nhiều người nhận ra rằng chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc tăng sức đề kháng, giúp ngăn chặn hay đẩy lùi nhiều loại bệnh một cách hiệu quả và nhanh chóng. Hàng triệu chuyên gia dinh dưỡng, Health Coach, Food Blogger, Chefs và các bà nội trợ đã lựa chọn và tin dùng Thermomix như một công cụ hữu hiệu không thiếu trong căn bếp. Chăm sóc sức khoẻ chủ động thông qua việc ăn uống ngày càng được ưa chuộng và Thermomix được công nhận là thiết bị nhà bếp thông minh đồng hành cùng người tiêu dùng trên con đường này.

Tác giả: Lê Như Quỳnh

tại sao nên mua thermomix, thermomix tm6



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.