fbpx
Skip to main content

CHÀO HÈ VÀ KIẾM THÊM THU NHẬP VỚI CÁC MÓN GIẢI NHIỆT SIÊU DỄ LÀM CÙNG THERMOMIX

Hè đến, là lúc Thermomix có thể phát huy tối đa vai trò của mình trong vai trò là siêu trợ lý, chế biến ra những món giải nhiệt xua tan nắng nóng, không chỉ để phục vụ gia đình mà còn có thể đưa vào các hoạt động kinh doanh, tăng thêm thu nhập.

Những ngày hè oi nồng là lúc chúng ta cần đến rất nhiều các món đồ uống, các món ăn mát lạnh có khả năng xua đi cái nóng. Xu hướng tiêu thụ những loại đồ ăn, thức uống này tăng vọt, và mọi người ngày càng yêu thích các món giải khát homemade, đảm bảo cho một thực đơn và sức khỏe lành mạnh. Cùng với đó, mọi người thích các món nhanh gọn, dễ làm, phục vụ cho nhu cầu giải nhiệt mọi lúc, mọi nơi.

Khi đã sở hữu một siêu trợ lý như Thermomix trong gian bếp, việc này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, với sự đơn giản, tiện lợi, hầu như không phải tốn công sức, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh các món ăn, đồ uống do chính Thermomix làm ra, không chỉ tăng thêm thu nhập, mà còn là cách chia sẻ các món ngon, bổ dưỡng, mát lành tới những người xung quanh.

Không cần lo về kỹ thuật nấu nướng, không mất công tìm kiếm các công thức hấp dẫn hay các món đang “trên xu hướng”, Thermomix có sẵn một bộ sưu tập các món giải nhiệt, từ các loại đồ uống, kem, món ngọt đến một số món mặn được chế biến cực kỳ “nhẹ” để bạn vào bếp, thực hiện một vài thao tác và sẵn sàng xua tan ngày hè oi bức.

Nội dung

Bộ sưu tập các món thạch

Món thạch rượu sâm panh trong hệ sinh thái công thức Modern Cook

Các món thạch với vẻ ngoài xinh xắn, luôn tạo cảm giác thanh mát là một trong những món yêu thích của ngày hè. Thạch thường không khó chế biến, nhưng cũng không dễ để tạo ra một món thạch ngon và chuẩn nếu không làm theo công thức chuẩn, tỷ lệ chuẩn giữa thành phần nước, các loại nguyên liệu khác và chất làm đông.

Hệ sinh thái Modern Cook có sẵn ít nhất 8 công thức thạch, như thạch rượu sâm panh, thạch đậu nành siro café… đều là những loại mới lạ, không chỉ thích hợp để giải nhiệt, làm tiệc đãi khách, tặng bạn bè mà hoàn toàn có thể đưa vào kinh doanh.

Bộ sưu tập các món kem


Cấp đông xoài và làm kem xoài sorbet cùng Thermomix

Hè này, không cần phải tốn tiền cho các loại kem trên thị trường, bởi Thermomix chính là máy làm kem đa năng, giúp làm kem que, kem sorbet hay gelato trứ danh đến từ nước Ý.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng xay nhuyễn và đánh bông của Thermomix giúp làm kem sorbet – loại kem làm từ các loại hoa quả mát “lịm tim” chỉ sau chưa đầy 1 phút. Tất cả những gì cần làm là đông lạnh hoa quả trong khoảng 12 tiếng trước đó.

Ngoài ra, hệ sinh thái các công thức của Thermomix, từ Cookidoo đến Modern Cook đều cung cấp các công thức làm kem rất hấp dẫn và mới lạ, từ kem dừa dứavới dứa nướng, kem vải, kem hồng trà trân châu ngọc trai… Kem cũng là món mà người sử dụng Thermomix dễ dàng chế biến và tạo ra thương hiệu cho riêng mình trong hoạt động kinh doanh.

Bộ sưu tập các loại sữa chua


Cách làm sữa chua Hy Lạp đơn giản tại nhà với Thermomix

Sữa chua chính là món ăn giải nhiệt vô cùng hiệu quả và có lợi cho sức khỏe. Thermomix với chức năng đun, kiểm soát nhiệt độ chuẩn xác đến từng con số cùng chức năng lên men là cỗ máy làm sữa chua hoàn hảo, trăm lần ngon như một, không còn lo sữa chua không thành, quá lỏng, quá đặc, không bị tách nước, lên men chưa đủ…

Bộ sưu tập đồ uống

Hè đến, các loại đồ uống từ hoa quả, trà, có đá hoặc đá xay “lên ngôi” vì có tính giải nhiệt cao. Với Thermomix, người dùng có thể nấu các món nước mát như nước tía tô để làm mát cơ thể từ bên trong. Các loại nước ép, detox có thể được thực hiện trong nháy mắt. Lưỡi dao sắc với tốc độ mạnh mẽ giúp chế biến sinh tố, các món đá tuyết một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, trong một buổi tiệc hay những ngày cuối tuần muốn “chill” giữa thời tiết oi bức, những ly cocktail, mocktail hay mojito luôn sẵn sàng chỉ trong phút chốc.

Bộ sưu tập các món cuốn

Các món cuốn chính là những món mặn giải nhiệt của ngày hè

Trong những ngày hè oi bức, các món cuốn đặc biệt được ưa chuộng bởi độ thanh mát, nhiều rau, dễ ăn. Đây chính là những món mặn giải nhiệt không khác gì những loại đồ uống mát lạnh.

Thermomix cũng có sẵn một bộ sưu tập các món cuốn để cả nhà đổi món những ngày uể oải không muốn ăn gì trời oi bức. Cuốn bỗng Hà Nội, cuốn rau củ sốt lạc, váng đậu cuốn rau củ… sẵn sàng lên mâm với sự trợ giúp của robot nấu ăn này.

Bộ sưu tập các món salad

Nếu các món cuốn là món mặn giải nhiệt ngày hè theo kiểu thuần Việt thì salad chinh là món ăn lý tưởng kiểu Âu trong tiết trời oi bức. Với lợi thế chế biến được rất nhiều các loại sốt, Thermomix giúp chế biến ra vô vàn các loại salad, không chỉ dễ ăn, thơm mát mà còn rất nhiều dinh dưỡng, cung cấp nhiều rau xanh, giúp giải nhiệt, giảm tình trạng khô háo theo cách lành mạnh nhất.

Tác giả: Lê Như Quỳnh

 



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.