fbpx
Skip to main content

GIẢI PHÁP NẤU ĂN HIỆU QUẢ TRONG GIAI ĐOẠN BÌNH THƯỜNG MỚI

Đi tiên phong trong cuộc cách mạng nhà bếp, Thermomix là câu trả lời của thời công nghệ cho các giải pháp nấu nướng, đặc biệt trong những ngày cả thế giới phải thay đổi lối sống để phòng chống dịch.

Đại dịch Covid-19 với những diễn biến trong gần 2 năm qua đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của con người trên phương diện, trong đó có việc ăn uống và nấu nướng – hoạt động cơ bản của mỗi một cá nhân cũng như của cả gia đình.

Thermomix là giải pháp nấu ăn hiệu quả trong cuộc sống bình thường mới.

Việc giãn cách xã hội cùng các hạn chế để phòng chống dịch làm nhiều nhà hàng, quán ăn phải đóng cửa. Việc đi chợ, đi siêu thị không phải lúc nào cũng dễ dàng và an toàn. Ngay cả khi cuộc sống đã về lại giai đoạn bình thường mới, cách mỗi gia đình vận hành, bao gồm cả việc nấu nướng cũng không còn như xưa. Những việc tưởng chừng đơn giản như ra ngoài nhà hàng thưởng thức một bữa ngon, quá bận tạt qua chợ mua đồ ăn sẵn hay việc lúc nào cũng có thể đi vào siêu thị, nay trở nên khó khăn hơn, đòi hỏi phải thận trọng và cân nhắc hơn.

Tuy nhiên, không vì những hạn chế hay khó khăn trong nếp sống mới mà những nhu cầu ăn uống trong cuộc sống không còn nữa. Thích nghi với những thay đổi của môi trường là điều chúng ta đã làm từ hàng nghìn năm nay. Hành trình ẩm thực của con người đã trải qua nhiều thăng trầm, và trong những ngày cả thế giới điều chỉnh hành vi để thích ứng với đại dịch, điều này cũng không ngoại lệ. Trong quá trình thích ứng này, là sự hỗ trợ không hề nhỏ của công nghệ. Các tiện ích nhà bếp giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn, đáp ứng với yêu cầu thời dịch. Trong đó, Thermomix được công nhận là giải pháp nấu ăn hàng đầu trong giai đoạn bình thường mới.

Giải pháp tối ưu cho cách nấu và chế độ ăn tăng cường sức khoẻ


Thermomix hỗ trợ tối đa trong việc nấu nướng và ăn uống lành mạnh,
hướng tới bảo vệ và tăng cường sức khoẻ.
(Ảnh: Sữa các loại hạt làm bằng Thermomix – FB Thảo Lih)

Trong những ngày này, việc nấu ăn và thực hiện các chế độ ăn lành mạnh, dinh dưỡng, giúp tăng sức đề kháng của cơ thể được coi trọng hơn bao giờ hết. Việc bảo vệ sức khoẻ, tạo ra tấm khiên an toàn chống dịch bệnh bắt đầu từ những việc cơ bản trong cuộc sống, đó là ăn sạch, ăn lành mạnh.

Vì sao Thermomix đem đến giải pháp nấu ăn trong giai đoạn bình thường mới? Vì cỗ máy này đáp ứng hoàn toàn yêu cầu cách chế biến của 1 bữa ăn dinh dưỡng, lành mạnh. Thiết kế, chức năng của máy giúp bảo toàn dinh dưỡng trong các nguyên liệu. 2 yếu tố quan trọng trong quá trình nấu là nhiệt độ và thời gian được thiết lập một cách tối ưu, cho ra đời các món ăn ngon, đủ chất.

Nhiều người cho rằng chế độ “healthy” đòi hỏi quá nhiều công sức và không dễ để nấu ngon, khi phải giảm thiểu chất béo hay các loại gia vị. Tuy nhiên, đồ ăn ngon nhất chính là đồ ăn tươi nhất và giữ được nhiều dưỡng chất nhất – cũng chính là điều Thermomix đem lại.

Tạo thêm thời gian trong giai đoạn bình thường mới

Bạn nghĩ việc thực hiện giãn cách xã hội hay các hạn chế khác trong giai đoạn phòng chống dịch giúp chúng ta có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình hơn? Thoạt nhìn thì có vẻ đúng, nhưng liệu khoảng thời gian đó có được sử dụng một cách hiệu quả? Không ít người trong quá trình làm việc tại nhà, đặc biệt là các chị em, đã ước “giá như được đi làm từ sáng tới chiều”.

Đơn giản vì việc ở nhà, vừa phải hoàn thành công việc, vừa phải lo đủ ngày 3 bữa thay vì chỉ bữa sáng cùng bữa tối như trước khiến mọi thứ trở nên mệt mỏi, rối bung.

Làm cơm gà Hội An trong nháy mắt với công thức sẵn có trên Cookido.
(Ảnh: Facebook Phương Hồng)

Vừa lo xong bữa sáng cho cả nhà, đã đến giờ ăn trưa. Vừa ngồi làm việc vài chục phút, nhân viên hỏi, sếp giục dã… đã thấy phải lo đến bữa tối. Thời dịch, việc mua đồ ăn sẵn hay đặt ngoài cũng không đơn giản. Ngay cả trong những ngày bình thường mới, hàng quán mở cửa trở lại, việc tự nấu ăn và ăn tại nhà vẫn là cách hiệu quả nhất để hạn chế tối đa tiếp xúc.

Lúc này, chức năng tự động, nấu rảnh tay, tự đảo khuấy của Thermomix phát huy tối đa tính ưu việt của mình. Trong khi các thiết bị nhà bếp khác chỉ có thể vận hành đúng chức năng khi người sử dụng phải theo sát, Thermomix là robot tự động có thể đảm nhận 99% các công đoạn của việc nấu nướng. Thay vì phải trực tiếp đứng bếp, người nấu chỉ cần cho nguyên liệu, chọn công thức và bấm nút. Phần thời gian thường phải “đầu tắt mặt tối” trong bếp, nay trở thành quỹ thời gian cho những việc hữu ích hơn cho bản thân và gia đình. Bữa sáng, bữa trưa, bữa tối hay thậm chí bữa đệm, bữa xế không còn là sự ám ảnh trong những ngày làm việc tại nhà.

Hạn chế tối đa việc tiếp xúc chốn đông người

Dù bước vào giai đoạn bình thường mới, nhưng việc hạn chế đến những nơi đông người vẫn luôn là biện pháp hàng đầu để phòng dịch. Những việc đơn giản của trước đây như đi chợ, dạo siêu thị… không còn dễ dàng như trước. Điều này khiến các gia đình phải lên kế hoạch mua sắm thông minh, giảm thiểu số lần đi mua đồ nhưng vẫn phải đảm bảo đủ các nguyên liệu tươi cho bữa ăn gia đình.

Lúc này, hệ sinh thái Cookidoo tích hợp cùng Thermomix chính là người bạn đồng hành kiêm chuyên gia tư vấn tuyệt vời. Hàng chục nghìn công thức có sẵn, từ Âu đến Á, trong đó có hàng trăm món ăn Việt giúp gia đình dễ dàng lựa chọn thực đơn cho tuần, từ đó lên danh sách những thứ mua sắm cũng đơn giản và hệ thống hơn. Nhờ vậy, việc đi chợ, siêu thị hay đặt hàng cho gian bếp cũng trở nên khoa học, nhanh gọn hơn, hữu ích với người bận rộn và giảm thiểu khoảng thời gian đến chỗ đông người.

Đi tiên phong trong cuộc cách mạng nhà bếp, Thermomix là câu trả lời của công nghệ cho các giải pháp nấu nướng, đặc biệt trong những ngày cả thế giới phải thay đổi lối sống để phòng chống dịch. Do vậy, Thermomix là một khoản đầu tư hiệu quả và dài lâu trong những ngày bình thường mới, góp phần bảo vệ và tăng cường sức khoẻ cho gia đình, giúp cả nhà khoẻ mạnh về thể chất cũng như tinh thần.

#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #cănbếphiệnđại #cônàngThermomix #ThermomixHealthy #Thermomixănlànhmạnh #ThermomixEatHealthy #cuộcsốngbìnhthườngmới #nấuănthờidịch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.