fbpx
Skip to main content

THERMOMIX LỌT TOP LIST NHỮNG MÓN QUÀ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TẶNG NHẤT MÙA GIÁNG SINH 2021

Architectural Digest (TOP 15 website thiết kế nhà, kiến trúc đẹp và nổi bật nhất thế giới) là một tạp chí nổi tiếng về kiến trúc, mua sắm, nghệ thuật và đồ cổ cũng như các điểm đến du lịch. Nền tảng này đem đến cho bạn cảm hứng, ý tưởng và các nguồn kiến thức hữu ích từ những trải nghiệm xứng tầm khắp nơi trên thế giới, phủ rộng nhiều lĩnh vực của thiết kế.

Bạn có biết máy nấu ăn thông minh Thermomix đã được tạp chí này bình chọn là 1 trong 34 món quà xứng đáng được tặng nhất trong mùa Giáng Sinh 2021 này không ? Thậm chí hàng loạt các trang như Yahoo News, Real Simple… cũng đồng loạt ghi danh Thermomix trong top list món quà yêu thích mùa lễ hội.

Xin trích dẫn một trong những dòng đề cử để bạn hiểu “Tại sao lại là Thermomix?” nhé:

“Có cái gì mà Thermomix không làm được? Thermomix TM6 là món quà tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu ẩm thực, nó có hơn 20 chức năng trong 1 và đảm nhiệm rất nhiều phần kỹ thuật khó trong nhà bếp đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được những bữa ăn tiêu chuẩn chất lượng mà lại rảnh tay. Từ băm xắt cắt nghiền đảo khuấy nhào trộn, làm nhuyễn đánh bông cho tới đỉnh cao như Nấu chậm, Sous-vide… Bạn có thể coi thiết bị này là đầu bếp tại gia của riêng mình. Bên cạnh đó, nền tảng hệ sinh thái Cookidoo với 75.000 món ăn sẽ đưa bạn đi du lịch vòng quanh thế giới với tấm vé thông hành vô thời hạn”.

Một món quà đặc sắc kết tinh hơn 50 năm lịch sử hình thành và phát triển, với biết bao nhiêu giá trị ý nghĩa bao hàm trong đó thì việc robot nấu ăn thông minh Thermomix trở thành 1 trong những món quà được khát khao nhất là điều hiển nhiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà thực sự có ý nghĩa, một món quà mang thông điệp yêu thương hãy lựa chọn Thermomix – chọn chân tình.

#Thermomix #ThermomixTM6 #ThermomixViệtNam #nấuănvớithermomix #mónngonvớithermomix #Thermomixlàgì #NấuănvớiThermomixtốtkhông #MuaThermomixởđâu #ThermomixTM5 #Thermomixreview #robotnấuăn #robotnấuănThermomix #cănbếphiệnđại #cônàngThermomix #giángsinh #mónquàgiángsinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.