fbpx
Skip to main content

Câu chuyện tư vấn viên thành công

Đam mê với Thermomix, Đam mê với Thành công!

Hình ảnh các Cộng tác viên Thermomix từ khắp nơi trên thế giới.

Nội dung

vấn viên Thermomix – một nghề tuyệt vời

  • Hầu hết mọi người không nghĩ rằng nghề bán hàng là một nghề ổn định, họ cảm thấy rằng thu nhập từ bán hàng lên xuống và không có gì chắc chắn nếu doanh số bán hàng sẽ xảy ra.
  • Để lựa chọn, họ thà chọn một “công việc ổn định” được trả lương thấp hơn là một nghề bán hàng chuyên nghiệp được trả lương cao.
  • Điều quan trọng cần biết là thành công trong bán hàng đến từ hoạt động chứ không phải do may mắn.
  • Mọi người mua Thermomix của chúng ta vì chúng ta cho họ trải nghiệm nấu ăn và chúng ta đã giải thích những lợi ích có được nấu ăn với Thermomix.
  • Miễn là chúng ta tiếp tục lan tỏa và giới thiệu Thermomix… mọi người sẽ mua.

AMAZING JOB – Bạn có thấy tuyệt vời khi được làm điều mình thích… và được trả tiền cho những đam mê đó ?

  • Hàng trăm nghìn tư vấn viên trên khắp thế giới đang lựa chọn bán Thermomix® và tận hưởng những lợi thế khi làm việc độc lập mọi nơi mọi lúc.
  • Là cơ hội hấp dẫn để kiếm thu nhập trong điều kiện cực kỳ linh hoạt và môi trường năng động tích cực.
  • Có thêm thời gian chăm sóc gia đình, khơi nguồn cảm hứng nấu ăn, gia tăng chất lượng cuộc sống và sức khỏe.
  • Cơ hội gia tăng sự kết nối Cộng đồng và mở rộng các mối quan hệ chất lượng thông qua sự quảng giao chia sẻ các giá trị ẩm thực tốt đẹp.
  • Phát triển sự nghiệp cùng Thermomix lên các vị trí quản lý và tổ chức nhiều hoạt động “work-life balance” cho các thành viên trong nhóm.
  • LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG: nhìn rõ giá trị và được tận mắt trải nghiệm chất lượng và hiệu quả của sản phẩm thông qua các buổi demo nấu ăn trước khi mua Thermomix.

THERMOMIX IS AMAZING – Thermomix một sản phẩm tuyệt vời !

Đam với Thermomix, Đam với Thành công!

1. Olivia Tan

“Tôi luôn muốn được nấu các món ăn từ thực phẩm tươi nhất và tốt cho sức khỏe. Tôi tự hào vì trở thành tư vấn viên của Thermomix vì nó đã thay đổi cuộc đời tôi, gia đình tôi và cả các khách hàng”.

Nghề nghiệp: Chuyên gia dinh dưỡng

Các thành tựu Olivia Tan đã đạt được:

  • Trở thành tư vấn viến Thermomix từ 2013;
  • Đạt nhiều thành tích như: Top New Comer, World Record Breaker, Top Personal Sale Champion, Club 5000…;
  • Tác giả 02 cuốn sách: Chinese Flavour, Spoonful Of Love;
  • Người truyền cảm hứng cho rất nhiều các tư vấn viên khu vực Châu Á.

2. Bee Lauu

“Thermomix giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày chính vì lý do đó tôi muốn chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến mọi người thông qua chương trình tư vấn viên”

Nghề nghiệp: Nội trợ

Các thành tựu Bee Lauu đã đạt được:

  • Trở thành tư vấn viên Thermomix từ 2013;
  • Đạt nhiều thành tích như: Top New Comer, Top Personal Sale Champion, Club 5000…;
  • Chia sẻ clip dậy nấu ăn mỗi ngày với tính thực tiễn cao, được cộng đồng Trully Asia vô cùng yêu mến;
  • Đạt kỷ lục về số buổi demo liên tiếp.

3. Kartini

“Tôi quá bận rộn với công việc hàng ngày nên không có thời gian chăm sóc con cái và nấu ăn. Thermomix thực sự là 1 người trợ lý vô cùng đắc lực nó vừa giúp tôi cân bằng cuộc sống lại có thêm thu nhập”.

Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng

Các thành tựu Kartini đã đạt được:

  • Trở thành tư vấn viên Thermomix từ 2018;
  • Xây dựng đội nhóm tư vấn viên với số lượng thành viên lên đến hơn 400 người thông qua các câu chuyện truyền cảm hứng từ hành trình của 1 người Mẹ;
  • Trang page Cook n Share với hơn 2k thành viên nằm trong top đầu của Thermomix Malaysia. 

Sức mạnh tinh thần của vấn viên Thermomix

  • Nhiệt tình và hăng say trong công việc
  • Xác định mục tiêu rõ ràng
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Duy trì thái độ tích cực
  • Quyết tâm đến cùng, không bao giờ bỏ cuộc.

Bí mật để bán hàng Thermomix thành công

Càng nhiều người biết, càng nhiều người mua. Hãy tập trung vào chia sẻ cho thật nhiều người biết !

Bí mật thành công 1: Hiểu rõ sản phẩm

Bí mật thành công 2: Hiểu rõ 7 bước bán hàng

Tháp thành công

Bí mật thành công 3: Xử lý phản ứng từ chối của khách hàng

Phản ứng từ chối của khách hàng là gì?

  • Đó là cách khách hàng cho chúng ta biết họ quan tâm tới sản phẩm nhưng cần thêm chút thông tin
  • Không bao giờ bỏ qua các sự “từ chối”.
  • Cách tốt nhất để xử lý từ chối là chuyển biến nó thành các CÂU HỎI?

Các qui tắc vàng xử lý phản ứng từ chối

  • Lắng nghe và thấu hiểu
  • Chủ động làm rõ về nội dung “sự từ chối”
  • Dành chút thời gian để suy nghĩ về “sự từ chối”
  • Không bao giờ tạo ra thêm mẫu thuẫn
  • Không nói xấu sản phẩm cạnh tranh

Bạn có biết ?

Tham khảo bài viết Kĩ năng bán hàng – Xử lý tình huống trong quá trình tư vấn cho Khách hàng tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.