fbpx
Skip to main content

Chính sách bảo hành

Nội dung

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, 12 tháng đối với khách hàng là các đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp và 24 tháng đối với các khách hàng là cá nhân hoặc hộ gia đình kể từ ngày bàn giao.
  • Hàng hóa đúng nguồn gốc xuất xứ, đúng thông số kỹ thuật và số serial trên hồ sơ bảo hành và trên sản phẩm trùng khớp.
  • Bên mua tuân thủ đúng các quy định về sử dụng thiết bị theo tài liệu hướng dẫn đi kèm.

Phạm vi bảo hành

  • Lỗi, hư hỏng do thiết kế và chế tạo của nhà sản xuất

Địa điểm Bảo hành

  • Trung tâm bảo hành Thermomix tại Số 13A, 61/10 Lạc Trung, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Ngoài phạm vi bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
  • Số serial trên sản phẩm và trên hồ sơ bảo hành không trùng khớp hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
  • Thiết bị không được lắp đặt đúng theo tiêu chuẩn và không được sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng của Nhà sản xuất và Bên bán
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, trầy xước bóp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc kéo rê không đúng cách ảnh hưởng đến các chân đế và thiết bị cân
  • Sản phẩm vận hành sai và không theo đúng hướng dẫn sử dụng và làm cho dung dịch chất lỏng tràn vào bên trong dẫn đến hỏng các bảng mạch và thiết bị điện tử
  • Nguồn điện cung cấp cho thiết bị không đúng thiết kế của sản phẩm, không ổn định hoặc dao động điện quá phạm vi cho phép của nhà sản xuất
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa hay thay đổi cấu trúc thiết bị bởi các cá nhân, đơn vị dịch vụ không được sự ủy quyền của Bên bán
  • Không bảo hành vật tư tiêu hao (như dao hoặc các vật liệu bằng nhựa…) trong quá trình sử dụng
  • Những sự cố phát sinh do bể vỡ, thao tác sai, nguồn điện thiếu ổn định, v.v.., Bên bán sẽ sửa chữa có tính chi phí bao gồm phụ tùng thay thế (nếu có) và phí dịch vụ

Chế độ bảo hành trong trường hợp mua lại thiết bị từ người khác

Quyền sở hữu đối với thiết bị Thermomix mua từ khách hàng mua máy của chúng tôi tại Việt Nam có thể được chuyển nhượng cho người mua kế tiếp. Theo đó, chế độ bảo hành cũng sẽ được chuyển nhượng cùng với thiết bị đó.

Bạn cần hỗ trợ kỹ thuật?

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẵn sàng trợ giúp nếu bạn gặp các vấn đề về kỹ thuật hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về việc mua mới các bộ phận của Thermomix ® hay có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ sửa chữa hoặc bảo hành.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Chăm sóc khách hàng hoặc theo số +8424-3513 2299 vào các ngày trong tuần từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.