- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
- Số serial trên sản phẩm và trên hồ sơ bảo hành không trùng khớp hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
- Thiết bị không được lắp đặt đúng theo tiêu chuẩn và không được sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng của Nhà sản xuất và Bên bán
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, trầy xước bóp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc kéo rê không đúng cách ảnh hưởng đến các chân đế và thiết bị cân
- Sản phẩm vận hành sai và không theo đúng hướng dẫn sử dụng và làm cho dung dịch chất lỏng tràn vào bên trong dẫn đến hỏng các bảng mạch và thiết bị điện tử
- Nguồn điện cung cấp cho thiết bị không đúng thiết kế của sản phẩm, không ổn định hoặc dao động điện quá phạm vi cho phép của nhà sản xuất
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa hay thay đổi cấu trúc thiết bị bởi các cá nhân, đơn vị dịch vụ không được sự ủy quyền của Bên bán
- Không bảo hành vật tư tiêu hao (như dao hoặc các vật liệu bằng nhựa…) trong quá trình sử dụng
- Những sự cố phát sinh do bể vỡ, thao tác sai, nguồn điện thiếu ổn định, v.v.., Bên bán sẽ sửa chữa có tính chi phí bao gồm phụ tùng thay thế (nếu có) và phí dịch vụ
Chế độ bảo hành trong trường hợp mua lại thiết bị từ người khác
Quyền sở hữu đối với thiết bị Thermomix mua từ khách hàng mua máy của chúng tôi tại Việt Nam có thể được chuyển nhượng cho người mua kế tiếp. Theo đó, chế độ bảo hành cũng sẽ được chuyển nhượng cùng với thiết bị đó.