fbpx
Skip to main content

Robot nấu ăn thông minh Thermomix – giải pháp cho những người bận rộn

Hiện nay, chuyển đổi số là xu thế tất yếu của thế giới, là đòi hỏi khách quan sự phát triển với mọi lĩnh vực trong kỷ nguyên số. Không nằm ngoài xu thế đó, Robot nấu ăn thông minh Thermomix đóng vai trò tiên phong trong chuyển đổi số căn bếp của bạn.

Không dừng lại ở một thiết bị nhà bếp thông minh, Thermomix được đánh giá là giải pháp tối ưu cho những người bận rộn, đảm bảo bữa ăn chất lượng, dinh dưỡng cho gia đình chỉ bằng một nút “chạm” vô cùng tiện lợi và hiệu quả.

Thermomix là một tên tuổi đã ghi dấu ấn trên bản đồ thiết bị nhà bếp cao cấp thế giới trong suốt 50 năm qua bằng lối đi rất riêng, mỗi thế hệ máy mới ra đời đều là một minh chứng cho sự phát triển đột phá về công nghệ, đón đầu xu thế. Và với phiên bản mới nhất TM6, Thermomix đã thực sự trở thành một robot nấu ăn nhỏ nhất, thông minh nhất hành tinh hiện nay.

Cùng Thermomix sáng tạo ẩm thực chính tại căn bếp nhà bạn.

Giải pháp tối ưu cho những người bận rộn

Sau một ngày dài bận rộn, liệu bạn có muốn lao vào bếp bám mùi thức ăn dầu mỡ, nóng bức ngột ngạt hay phải đứng chùn chân đảo khuấy xào xáo để cho ra một bữa ăn trong sự mệt mỏi? Đau đầu hơn nữa với câu hỏi lặp đi lặp lại: Tối nay ăn gì? Câu trả lời chắc chắn là: Không!

Do đó, Robot nấu ăn thông minh Thermomix sử dụng đơn giản, dễ dàng, hỗ trợ nấu ăn nhanh chóng và hiệu quả là giải pháp tối ưu giải quyết mọi “nỗi đau” cho người bận rộn.

Sử dụng Robot nấu ăn thông minh nhất thế giới – Thermomix TM6 giúp giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng và rút ngắn thời gian nấu ăn.

Bắt kịp xu thế của thời đại, Thermomix đem đến giải pháp robot nấu ăn thông minh có thể kết nối wifi, một sản phẩm gọn nhẹ tích hợp 24 chức năng thay thế hầu hết thiết bị bếp cần có, giúp bạn nấu ăn từ A-Z kể cả kỹ thuật khó như: pha chế, đánh kem, cân điện tử, xay, nhào bột, làm sữa hạt, ủ sữa chua, nấu sous-vide, nấu chậm…

Dù là một thiết bị đa năng xử lý được nhiều kỹ thuật nấu ăn phức tạp nhưng người dùng Robot nấu ăn thông minh Thermomix thao tác rất đơn giản chỉ bằng một nút “chạm” như lướt trên Ipad mini thông qua màn hình cảm ứng màu trên thân máy.

Bạn có thể dễ dàng nấu ăn theo công thức có sẵn hoặc chủ động, sáng tạo trong cách nấu ăn qua thao tác bằng tay qua 3 vòng tròn điều khiển thời gian, nhiệt độ, tốc độ trên Thermomix. Sự khác biệt giữa một đầu bếp chuyên nghiệp và một người nấu ăn đơn thuần nằm ở kỹ năng kiểm soát 3 yếu tố kỳ diệu của tạo hóa trong ẩm thực: Thời gian, Nhiệt độ và Tốc độ. Sự góp mặt của Robot nấu ăn Thermomix sẽ giúp bạn sở hữu trọn vẹn bí kíp kiểm soát 3 yếu tố này để thực hiện các công đoạn nấu ăn một cách chính xác, nhanh chóng và tiện lợi!

Thermomix được tích hợp công nghệ hiện đại 

Cookidoo – một thư viện công thức kỹ thuật số lớn nhất thế giới được phát triển dành riêng cho Thermomix.

Đặc biệt, bạn sẽ có quyền truy cập hệ sinh thái công thức ModernCook được cung cấp miễn phí dành riêng cho khách hàng sở hữu Thermomix chính hãng tại Việt Nam, được xây dựng bởi đội ngũ chuyên viên phát triển công thức và các đầu bếp chuyên nghiệp với hơn 1.500 công thức đa dạng được nghiên cứu dựa trên khẩu vị và xu hướng trải nghiệm ẩm thực của người Việt.

Tiên phong chuyển đổi số trong căn bếp, Robot nấu ăn Thermomix được kết nối với hệ sinh thái công thức toàn cầu Cookidoo với trên 75.000 công thức, tương tự như các nền tảng giải trí hàng đầu như Spotify hay Netflix…

Đã đến lúc chào tạm biệt những món ăn fastfood độc hại, những thực phẩm chế biến công nghiệp không rõ nguồn gốc chất lượng, những bữa ăn tạm bợ thiếu dinh dưỡng… Giờ đây, bạn có thể dễ dàng lên khẩu phần ăn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng đã được tính sẵn cho từng công thức, lên kế hoạch thực đơn theo tuần, lập danh sách mua sắm nguyên liệu, hoàn toàn chủ động chọn và lưu trữ công thức có sẵn cho bộ sưu tập cá nhân theo khẩu vị hay xu hướng ẩm thực của riêng mình và thỏa sức thử nghiệm các món mới đảm bảo thành công ngay trong lần đầu tiên.

Ngoài ra, bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng với những vị khách đến thăm gian bếp của bởi bàn tiệc đặc sắc đủ món từ Á – Âu – Mỹ, từ khai vị cho đến tráng miệng và cả đồ uống như pizza homemade, cá hồi sous-vide kem bơ, những ly cocktail hấp dẫn tự mình sáng tạo, kem tiramisu hay sữa chua Hy Lạp… được thực hiện dễ dàng nhờ Thermomix.

Thiết bị ưu việt không thể thiếu trong căn bếp đẳng cấp

Kể từ khi ra đời vào năm 1971, Thermomix đã tạo ra một cuộc cách mạng trong nhà bếp trên toàn thế giới. Bảo chứng cho một thiết bị tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, Thermomix được thiết kế và sản xuất trực tiếp tại Đức bởi tập đoàn hang đầu thế giới Vorwerk với hơn 135 năm lịch sử phát triển. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần ModernCook vinh dự là nhà phân phối chính thức sản phẩm Thermomix của Tập đoàn Vorwerk International.

Thiết bị ưu việt không thể thiếu trong căn bếp đẳng cấp

Sở hữu hơn 165 bằng sáng chế tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ, được các chuyên gia công nghiệp và các tạp chí hàng đầu Cnet hay Wired bình chọn là thiết bị bếp đa năng thông minh số 1 thế giới; Robot nấu ăn thông minh Thermomix được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng khách sạn 5 sao và hàng chục triệu hộ gia đình trên toàn thế giới.

Thermomix khẳng định là thiết bị không thể thiếu trong một căn bếp hiện đại, đẳng cấp với thiết kế tinh tế, trang nhã, gọn nhẹ (kích thước chỉ nhỉnh hơn tờ A4), sở hữu công nghệ 4.0 dẫn đầu xu thế, đồng thời tích hợp hầu hết các chức năng của các thiết bị bếp cần có. Cũng chính nhờ kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể linh hoạt di chuyển thiết bị giữa các không gian trong bếp, có thể đặt ở phòng khách khi pha chế đồ uống, và cũng rất tiện lợi khi mang đi picnic.

Trên thế giới, cứ 23 giây lại có 1 sản phẩm Thermomix mới được bán ra, và số lượng tìm kiếm trên Google từ khóa “Thermomix” cao gấp 5 lần từ khóa “Gondon Ramsay” năm 2020. Năm 2021, Thermomix đã lập Kỷ lục Guinness World Record về số lượng seri các video người nấu ăn được đăng tải nhiều nhất trên Facebook trong vòng 1 giờ (3000 video) đêm ngày 27/11/2021. Điều này đã minh chứng cho sức mạnh lan tỏa cộng đồng và nhu cầu được sở hữu Thermomix đang ngày một tăng cao trên toàn thế giới và tại Việt Nam.

Hơn thế, Công ty Cổ phần Modern Cook đặc biệt quan tâm đến tính cộng đồng, lan tỏa giá trị khi xây dựng Cộng đồng dành riêng cho khách hàng Thermomix tại Việt Nam. Tại đây, khách hàng được chia sẻ định kỳ các kiến thức cập nhật về sản phẩm, bộ sưu tập công thức mới và giao lưu, chia sẻ trải nghiệm, truyền cảm hứng nấu ăn cũng như “bắt trend” những xu hướng ẩm thực mới. Ngoài ra, các lớp học nấu ăn định kỳ hàng tháng được tổ chức cho mọi thành viên trong gia đình tham gia để chia sẻ, học hỏi kiến thức, góp phần lan tỏa giá trị của “người đứng bếp” trong mỗi bữa ăn.

Với những tính năng ưu việt, Thermomix khẳng định là một khoản đầu tư xứng đáng cho những người bận rộn. Công nghệ thông minh, tiện lợi, dễ sử dụng, không cần phải biết các kỹ thuật nấu ăn cầu kỳ bạn vẫn có thể trở thành Master chef ngay trong căn bếp của mình. Với Thermomix, nấu ăn sẽ không còn là nghĩa vụ mà sẽ là một niềm vui, là trải nghiệm thú vị mỗi ngày dành cho bạn và những người thân yêu.

Đăng ký trải nghiệm miễn phí Robot nấu ăn Thermomix ngay hôm nay tại https://thermomixvietnam.vn/trai-nghiem-truc-tuyen.html để cùng khám phá sự kỳ diệu mà Thermonix mang đến cho căn bếp nhà bạn.

Nguồn: Báo Dân Trí – https://dantri.com.vn/doi-song/robot-nau-an-thong-minh-thermomix-giai-phap-cho-nhung-nguoi-ban-ron-20220214142624757.htm

tại sao nên mua thermomix, thermomix tm6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.