fbpx
Skip to main content

HỌC LÀM BÁNH, NẤU ĂN CÙNG THERMOMIX, HÈ CỦA BÉ THÊM RỘN RÀNG, YÊU THƯƠNG

Bắt đầu từ trung tuần tháng 6, Trung tâm trải nghiệm của Thermomix thêm phần đông đúc, vui nhộn bởi sự xuất hiện của rất nhiều các em nhỏ đến tham dự lớp học Cùng con vào bếp Hè 2022.

Mới phát động cách lây không lâu, nhưng ý tưởng về một lớp học nấu ăn trong kỳ nghỉ hè của Thermomix đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các phụ huynh, các đơn vị tổ chức các hoạt động ngoại khóa ngày hè và của các con. Tính đến nay, đã có hơn 5 buổi học diễn ra trong sự sôi nổi, hào hứng của cả người lớn và trẻ nhỏ.

Có những buổi học, Thermomix đón rất nhiều bạn trẻ từ những khóa học kỹ năng sống đến tìm hiểu về cách nấu ăn với một robot thông minh. Không ít bé ngỡ ngàng vì “robot sao không giống robot gì cả”, nhưng sau đó, nhanh chóng bị cuốn hút bởi những chức năng vô cùng hiện đại và thiết thực của robot.

Khóa học Cùng con vào bếp Hè 2022 do Thermomix tổ chức thu hút được sự quan tâm của cả người lớn và trẻ nhỏ.

Bé Nam, 8 tuổi, đến từ Trại hè Mùa Hè Trưởng Thành, vô cùng hào hứng khi lần đầu được chứng kiến một thiết bị gia dụng như thế. “Lúc đầu con nghĩ robot phải giống như mấy con robot trên tivi, có đầu và chân tay nữa. Nhưng robot nấu ăn này đúng là rất thông minh” – Nam chia sẻ sau khi được tự tay thao tác làm bánh su kem với Thermomix.

Bé An Nhiên (Mon) chia sẻ rất hay vào bếp giúp mẹ. Bé có thể nấu cơm, làm các món từ trứng và nhiều công việc khác, nhưng chưa từng được học làm bánh. Với một buổi sáng làm quen với robot, An Nhiên là một trong những học trò xuất sắc nhất, có thể tự tay điều khiển máy cùng thực hiện các công đoạn như tạo hình bánh, bắt kem. “Con thấy làm bánh su kem rất dễ, đó là nhờ công thức có sẵn và sự hỗ trợ của máy móc” – cô bé tâm sự sau khi kết thúc lớp học, với mong muốn sẽ sớm được trở lại để học chế biến khác món khác với Thermomix.

Bé An Nhiên chia sẻ cảm nghĩ sau khi tham gia lớp học.

Tương tự như bé An Nhiên, bé Ngọc Vân cũng thường xuyên xuống bếp giúp mẹ nấu cơm, rán cá. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Ngọc Vân thích nấu ăn và ý thức rõ về việc phụ mẹ trong bếp để mẹ đỡ vất vả. Sau khi làm quen với Thermomix, Ngọc Vân thấy đây đúng là thiết bị nhà bếp “mình muốn gì máy cũng làm được luôn”“mong sẽ có một căn bếp hiện đại như vậy ở nhà”.

Sự hứng khởi trước những trải nghiệm đặc biệt tại Thermomix không chỉ có ở các bé, cỗ máy này cũng truyền nhiều cảm hứng cho người lớn. Chị Hoài Linh, thành viên Ban Tổ Chức chương trình Mùa Hè Trưởng Thành đã cùng nhiều bạn nhỏ đến tham gia lớp học. “Khi đến với Thermomix, các bạn nhỏ được học làm bánh, món mà thường chỉ mua ở ngoài hàng, rất ít khi có cơ hội được tham gia”. Thermomix đã đem đến cho các bé những trải nghiệm thú vị và hữu ích, đặc biệt là “giúp trẻ trưởng thành hơn, biết cách tự chăm sóc bản thân mình, nhất là khi bố mẹ vắng nhà” – chị Linh chia sẻ.


Không chỉ con trẻ, nhiều bậc phụ huynh, thầy cô giáo cũng hết sức hào hứng
với lớp học nấu ăn cùng Thermomix.

Ngoài những lớp học gồm các bạn nhỏ đến từ các chương trình đào tạo kỹ năng sống hay các khóa học ngày hè, Thermomix còn đón nhiều cặp mẹ con đến để cùng nhau vào bếp. Có những cặp mẹ và con đã ở tuổi teen, có hiểu biết nhất định về công nghệ cùng các thiết bị nhà bếp, cũng có những cặp mà các con còn khá nhỏ. Nhưng tất cả đều hào hứng trước những công thức bánh mà cả mẹ và con đều mê tít, như bánh pizza hoa quả hay bánh bao kẹp thịt.

Mẹ học thêm được món mới, có được trải nghiệm sử dụng cũng như bỏ túi vài mẹo nhỏ cùng Thermomix. Các con được tiếp cận với công nghệ nhà bếp, nhưng đặc biệt là được cùng mẹ nấu ăn – điều không phải lúc nào cũng làm được.

Chị Vân và con gái, Linh Trang (9 tuổi) tham dự lớp học vào ngày 16/6 với chủ đề pizza hoa quả. Chị Vân cho biết, ở nhà mẹ và con cũng thỉnh thoảng cùng nhau rán nem, làm salad… nhưng đây là lần đầu tiên được làm bánh pizza với nhau. Đã có Thermomix ở nhà, nhưng người sử dụng chủ yếu là chị, do thời gian trước con gái bận học, và chị cũng phân vân không biết có thể để con trẻ tự dùng máy hay không. Tuy nhiên, sau lớp học, với trải nghiệm riêng cũng như tham khảo sự tư vấn của các chuyên gia, chị thấy hoàn toàn có thể để bé tự khám phá Thermomix. “Máy rất an toàn, không sợ bỏng, giật điện hay bắn dầu mỡ. Sau buổi học này, con bé nhà mình thích mê, đã nhờ mẹ đi mua nguyên liệu để tối thử làm kem đãi cả nhà” – chị Linh hào hứng khi nhận được câu hỏi về hiệu quả lớp học.

Lớp học giúp các bé có một mùa hè nhiều thú vị.

Các lớp học Cùng con vào bếp Hè 2022 vẫn tiếp tục đón chào các em nhỏ và các bậc phụ huynh đến tham gia, cùng nhau học tập và trải nghiệm. Mùa hè là để vui chơi, khám phá, đồng thời cũng là lúc rèn luyện những kỹ năng mềm cần thiết. Biết nấu ăn, dù từ những món đơn giản nhất biết chia sẻ việc nhà với cha mẹ; từ những điều nhỏ bé nhất chính là những kỹ năng Thermomix mong mỗi một em nhỏ đến với lớp học này.

Để biết rõ hơn thông tin về khoá học, mời các bạn tham khảo tại đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.