fbpx
Skip to main content

Khám phá chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Khách sở hữu Thermomix trong 30 ngày đầu tiên

Hãy quay video “đập hộp” Thermomix cùng những trải nghiệm đầu tiên của bạn với robot nấu ăn xịn sò này để nhận về những phần quà, khuyến mãi quy ra tiền mặt đầy hấp dẫn.

Trong xu thế “unbox” (đập hộp) đang được nhiều người yêu thích, và cũng thu hút không ít người quan tâm theo dõi, phản hồi, Thermomix hoàn toàn xứng đáng là một sản phẩm để người tiêu dùng đập hộp.

Bước 1: Quay video “unboxing”

Hoàn toàn không mất gì ngoài việc quay lại những khoảnh khắc thực tế của việc khui máy – việc mọi khách hàng đều làm sau khi mua một sản phẩm mới. Hãy cứ thực hiện và sáng tạo theo cách của riêng bạn, bởi giống như Thermomix – một sản phẩm giúp cá nhân hoá và phát huy tính sáng tạo trong việc nấu bếp, chúng tôi mong muốn ngay từ lúc ban đầu, robot nấu ăn này đã đem đến cho người dùng nguồn cảm hứng để tìm tòi, khám phá và từ đó, tìm ra những lợi thế tốt nhất của mình.


Một video đập hộp được thực hiện vô cùng đơn giản, nhận cashback ngay tức thì.

Đừng e ngại mình lên hình không đẹp hay nói không hay, bởi Thermomix muốn người dùng ghi lại những trải nghiệm thực tế nhất. Đây cũng là cách tuyệt vời giúp hãng biết rõ hơn về cảm nhận của người dùng từ những giây phút đầu tiên, qua đó không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, ngay từ những điều nhỏ nhất.


Bạn có thể thử thách bản thân với video “đập hộp”, đánh giá chuyên nghiệp như thế này.

Mua máy về dĩ nhiên phải mở máy. Dù không có ý định làm video thì bạn vẫn cứ phải khui thùng, lắp máy, chạy thử máy hay nhiều công đoạn khác. Vậy thì tại sao không ghi hình những giây phút đầy hứng khởi này, khi chỉ cần thêm một thiết bị ghi hình đơn giản từ điện thoại hay các thiết bị quay, chụp khác… là bạn có thể dễ dàng làm cho mình một video “đập hộp”. Tất cả những gì phải làm sau đó là đăng tải video này công khai trên các kênh cá nhân (Faceboọk, Instagram, Tik Tok), Nhóm Cộng đồng Thermomix chính thức tại Việt Nam và Nhóm Cô nàng Thermomix. Gắn các hashtag như yêu cầu, tag tên ít nhất 3 người bạn và chờ tiền chuyển về tài khoản! Với hình thức chia sẻ video “unboxing”, bạn sẽ nhận được một khoản hoàn tiền là 2.574.000 VNĐ, tương đương 6% giá máy.

Không những vậy, bạn có đến 30 ngày sau khi mua máy để thực hiện video này. Không cần quá gấp gáp, đủ thời gian cho những ai bận rộn hoặc muốn chỉn chu hơn trong video “lần đầu gặp gỡ nàng Ther”.

Bước 2: Nấu và chia sẻ

Những quà tặng hấp dẫn đến từ “nàng Ther”.

Không dừng lại ở đó, những việc đơn giản như nấu ăn và chia sẻ hành trình ban đầu với robot này cũng dễ dàng giúp bạn nhận tiếp về một khoản 2.574.000 VND, tức 6% giá niêm yết của Thermomix.

Hãy đăng tải ở chế độ công khai trên kênh cá nhân và các trang cộng đồng của Thermomix như video unbox các clip nấu ăn hoặc ảnh chụp các bước nấu ăn và cách thực hiện với “trợ lý đầu bếp” mà bạn mới tuyển về.

Máy mua về chắc chắn sẽ được sử dụng, vậy, tại sao không sớm nấu ăn cùng Thermomix trong vòng 30 ngày đầu tiên và chia sẻ những bước đầu của hành trình sáng tạo này với bạn bè và cộng đồng người sử dụng máy? Và đã dùng Thermomix, thì ngại gì thêm vài phút quay, chụp, ghi lại những khoảnh khắc này và đăng tải và nhận về một khoản tiền mặt không hề nhỏ?

Bạn Uyên Phạm chia sẻ cách làm bánh quy trong dịp lễ Halloween.

Không chỉ vậy, các bước khởi đầu với Thermomix không cần phức tạp, và bạn không cần phải là một chuyên gia về máy, một đầu bếp lành nghề để thực hiện những video này. Thực hiện 5 món theo chủ đề (Đồ uống, món ăn, bánh, tráng miệng), sử dụng những công thức sẵn có cực kỳ đơn giản đã được thiết lập sẵn trong bộ sưu tập “7 ngày khởi đầu cùng Thermomix”, với những bước hướng dẫn cụ thể cho người mới bắt đầu. Đơn giản như cải ngồng xào tỏi, thịt rang, nước chanh, bánh giày giò, chè vừng… Đây cũng là những món ăn phù hợp trong những bữa ăn hàng ngày, nên việc dùng máy và quay một vài phút video để chia sẻ chỉ là một công đôi việc, vừa nấu ăn, vừa rinh phần tiền cashback từ hãng.

Bước 3: Giới thiệu khách hàng, nhận quà rộn ràng

Không chỉ dừng lại ở việc hoàn tiền tương đương với 12% giá niêm yết của máy qua những chia sẻ dễ dàng, hãy trở thành người kết nối cộng đồng và truyền cảm hứng bởi giới thiệu thành công khách hàng cho hãng, bạn sẽ nhận về một khoản hoa hồng (tiền mặt 1.800.000 VND hoặc quà tặng). Từ khách hàng thứ 2 trở đi, những gì thu về sẽ còn hấp dẫn hơn nữa, khi bạn nhận được đồng thời cả tiền mặt (1.800.000 VND và quà).

Tips để quay video “đập hộp” và nấu ăn ấn tượng

Khi mua Thermomix và tích cực trong các hoạt động chia sẻ, kết nối, việc nhận về những khuyến mại, phần thưởng hấp dẫn là vô cùng dễ dàng, không quá mất thời gian, đem lại những lợi ích đáng kể cho bản thân, cho hãng và cho cộng đồng.

Nếu còn băn khoăn chưa biết phải quay video “unboxing” thế nào cho đẹp hơn, ghi lại khoảnh khắc nấu ăn thế nào cho “ngầu”, bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của Thermomix qua các nền tảng như Cộng đồng Thermomix hay Cô nàng Thermomix. Các admin không chỉ là những chuyên gia nấu ăn, người sử dụng máy lành nghề, mà còn có thể hỗ trợ bạn với những mẹo nho nhỏ trong quá trình ghi hình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những mẹo đơn giản dưới đây:

  • Chọn nơi có đủ sáng để ghi hình.
  • Ghi hình cụ thể sản phẩm, tốt nhất là quay cận cảnh logo hoặc bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm.
  • Nếu không có thiết bị ghi âm chuyên dụng, hãy nói to, rõ ràng. Có 2 cách là thu âm trực tiếp và thu âm gián tiếp, sau đó ghép lại với video để bạn linh hoạt lựa chọn.
  • Chuẩn bị sẵn dụng cụ: Đừng quên những thiết bị cần thiết như dao, kéo… giúp bạn unbox dễ dàng, nhanh gọn.
  • Giữ cho thiết bị quay ổn định: Một thiết bị như tripod hay đơn giản hơn và gậy giúp cố định điện thoại sẽ giúp người xem không bị cảm giác “chóng mặt” khi xem video của bạn.
  • Tìm hiểu trước về sản phẩm và chia sẻ những điều này theo góc nhìn của bạn. Là chính mình khi ghi hình “đập hộp” luôn là điều rất quan trọng.

Bắt đầu từ những clip ngắn là cách đơn giản để có thêm thu nhập, nhận tri ân từ hãng và biết đâu, lại chính là bước khởi đầu để bạn có thể xây dựng hình ảnh cho mình trong “làng review” hay trong lĩnh vực ẩm thực. Rất nhiều khách hàng của Thermomix đã xây dựng những kênh riêng trên các nền tảng xã hội, dựa vào việc sử dụng robot nấu ăn này, và bạn cũng không ngoại lệ!

Tác giả: Lê Như Quỳnh



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.