fbpx
Skip to main content

Nâng tầm trải nghiệm Thermomix với chức năng nhập công thức và chia sẻ công thức tự tạo trong nháy mắt

Người tiêu dùng thông minh ngày càng có xu hướng chọn những sản phẩm cấp cao với giá thành không hề nhỏ. Đó là vì họ biết rằng đây là những sản phẩm đầu tư một lần để nhận về những lợi ích trọn đời với những tính năng cá nhân hoá phù hợp với nhu cầu của mình, thay vì những công dụng chung chung như nhiều sản phẩm đại trà.

Có thể thấy, dù có giá thành không hề rẻ, nhưng ngày nay, người tiêu dùng sẵn sàng bỏ ra khoảng 25 triệu cho một chiếc máy hút bụi, hơn 15 triệu cho một bộ máy sấy tạo kiểu tóc, đầu tư đến cả trăm triệu cho máy lọc nước, trong khi có không ít các lựa chọn về những dòng sản phẩm có giá thành mềm hơn. Đó là bởi những dòng sản phẩm cao cấp đem lại một giá trị riêng có và không ngừng tối ưu các tính năng của sản phẩm để đón đầu xu thế và đáp ứng được nhu cầu của mỗi một người tiêu dùng.

Thermomix là thiết bị nhà bếp cao cấp, sẵn sàng đem đến cho người dùng những trải nghiệm riêng có.

Thermomix là một sản phẩm cao cấp, hướng tới những khách hàng muốn có những trải nghiệm cao cấp xứng với giá tiền bỏ ra. Giá bán tại thị trường Việt Nam của Thermomix là 42,900,000 VND, một con số không nhỏ, nhưng ngày càng được những khách hàng có gu lựa chọn.

Nhận định những người dùng Thermomix hướng tới một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi, robot nấu ăn đến từ nước Đức không ngừng hoàn thiện, dành cho hách hàng sự chăm sóc tỉ mỉ nhất, không chỉ từ đội ngũ chuyên gia, tư vấn, mà còn từ chính bản thân sản phẩm.

Dù ở độ tuổi nào, ngành nghề gì, mục đích sử dụng robot là gì, Thermomix cũng có thể đáp ứng một cách trọn vẹn.

Sự cải tiến về chức năng nhập công thức cũng như chức năng chia sẻ công thức tự tạo là một trong những cập nhất mới nhất để giúp người dùng nâng tầm trải nghiệm.

Nhập công thức tự tạo đơn giản, nhanh chóng

Nếu như trước kia, nếu muốn tự nhập công thức vào mục My Recipes (Công thức của tôi), người dùng phải thao tác gõ thủ công, thì giờ đây, Cookidoo đã cải thiện chức năng này, giúp thao tác trở nên nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, không còn mất thời gian nhập liệu như trước kia.

Chức năng nhập công thức tự tạo theo cách Import recipe (nhập công thức) cho phép người dùng nhập công thức từ nền tảng dữ liệu trực tuyến sẵn có. Cookido sẽ tự động nhận diện nguyên liệu, các bước thực hiện để sắp xếp theo công thức mẫu trong hệ sinh thái của Thermomix. Người dùng cũng có thể tự do chỉnh sửa các thông số nếu cần thiết, cá nhân hoá theo nhu cầu, sở thích, thói quen nấu ăn của mình một cách nhanh chóng nhất.

Chức năng này đem đến sự hỗ trợ tối đa đối với nhiều khách hàng, từ những người bận rộn, những người yêu thích nấu ăn theo công thức riêng. Tiết kiệm thời gian, công sức, đi tới bước nấu ăn nhanh hơn là những gì Cookidoo và Thermomix đem đến cho người dùng với những cập nhật mới nhất.

Chia sẻ công thức tự tạo

Tính năng chia sẻ Công thức tự tạo cho phép người dùng gửi công thức nấu ăn đã tạo của chính người sử dụng cho bạn bè, gia đình và khách hàng. Từ bây giờ, công thức sáng tạo của bạn có thể truyền đi khắp thế giới. Đây là một tính năng mới được cập nhật trên Thermomix 6, đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

Những cập nhật mới nhất của Thermomix là ví dụ tiêu biểu cho việc Thermomix không ngừng nỗ lực tăng cường trải nghiệm của khách hàng.

Tự nhập và tuỳ chỉnh các công thức, truyền tải kinh nghiệm của mình vào công thức song song với kết hợp các hình ảnh do chính người sử dụng tự tạo là sự cá nhân hoá má Thermomix gửi tới người sử dụng. Dễ dàng tạo ra những công thức của riêng mình với hình ảnh riêng, chia sẻ một cách nhanh chóng tới cộng đồng, Cookidoo đang hoạt động giống như một mạng xã hội của những người yêu thích ẩm thực và nấu ăn.

Thermomix cùng hệ sinh thái Cookidoo là sự kết hợp hoàn hảo để nâng tầm trải nghiệm của người dùng.

Không những vậy, việc chia sẻ ở đây không chỉ dừng lại ở công thức, câu chữ, hình ảnh…, mà còn ở việc biến sự chia sẻ thành trải nghiệm thực tế. Từ những con chữ, công thức tự tạo hay chia sẻ trên Cookidoo, Thermomix nhanh chóng biến chúng thành những món ăn trong gian bếp, chính là sự hiện thực hoá các công thức trên đầu lưỡi và giúp người dùng trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

Ở góc độ một chuyên gia hay một đại sứ của Thermomix, các tính năng mới của sản phẩm giúp thức đẩy mối liên kết với nhóm và khách hàng. Hệ sinh thái Cookido với những cập nhật mới nhất đã thay đổi cuộc chơi, giúp tăng chất lượng quá trình trao đổi với khách hàng của bạn bằng nội dung có liên quan một cách trực quan hơn. Nhanh chóng gửi đến khách hàng những công thức độc đáo đang được quan tâm, chính là cách kết nối một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Dù bạn là ai, một người mẹ bận rộn chăm con ăn dặm, người cao tuổi thiết lập một cuộc sống tự tập, bà nội trợ đam mê nấu ăn, muốn đem đến những trải nghiệm ẩm thực phong phú và dinh dưỡng cho cả gia đình, người trẻ tuổi muốn chăm sóc bản thân trong nhịp sống bận rộn, một đầu bếp chuyên nghiệp… thì những cải tiến, cập nhật như nhập công thức tự tạo hay chia sẻ công thức tự tạo đều đem đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội.

Tác giả: Lê Như Quỳnh



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.