fbpx
Skip to main content
Ấn tượng của Sophia’s Kitchen về Thermomix

Tổng hợp review Thermomix – Máy nấu ăn được người người tin dùng

Thermomix được biết đến như một thiết bị nhà bếp đa năng, thông minh, tiện dụng của thời đại mới. Thế nhưng điều mà nhiều người tiêu dùng băn khoăn là chất lượng sản phẩm liệu có như quảng cáo? Tổng hợp review Thermomix trong bài viết dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ giải tỏa nỗi băn khoăn đó.

Tổng hợp review Thermomix
Thermomix nhận được review tích cực từ người dùng và cả các chuyên gia

Nội dung

1. Review hiệu quả của Thermomix từ người dùng

Tuy là một sản phẩm khá mới mẻ trên thị trường nhưng Thermomix lại nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng Việt. Rất nhiều chị em đã mua sản phẩm và review trên group “Cô nàng Thermomix” – group hội tụ hơn 5.7 nghìn thành viên yêu thích nấu ăn trên toàn Việt Nam đã, đang và sắp sử dụng Thermomix. 

Trong group này, chị em thường chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Thermomix, công thức nấu ăn ăn hàng ngày, thành phẩm, các bí quyết, mẹo nhỏ giúp khắc phục những lỗi thường gặp và nấu ăn ngon hơn. Phía dưới sẽ là tổng hợp review Thermomix của mọi người trong Group, bạn có thể theo dõi nhé.

Chị Thái Dương Linh Anh – 1 thành viên của group đến từ Hà Nội đặc biệt hài lòng về khả năng làm bánh mì của Thermomix. Chị chia sẻ: “Có nàng Thermomix, mình có thể cân cả thế giới bánh mỳ trong tay. Chức năng rất đặc biệt và phê của nàng Thermomix là nhồi bột đúng như một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Lượng bột mình làm chỉ mất tối đa 3 phút để nhồi xong. Không gì có thể tuyệt hơn.”

Review cách làm bánh của Thermomix
Chia sẻ của chị Thái Dương Linh Anh về khả năng làm bánh của Thermomix

Còn chị Bùi Thị Hồng Nhung thì hài lòng về khả năng làm bánh socola tươi của Thermomix “Khoe các chị món bánh socola tươi làm bằng Ther ngon hết sảyyyyy . Có Ther món bánh này trở nên nhàn cực kỳ là nhàn, ăn thì ngon như tiệm, mềm ẩm rất đáng thử, đảm bảo trẻ con cực kỳ thích ạ :))” 

Review về làm bánh socola bằng thermomix
Chị Bùi Thị Hồng Nhung đặc biệt hài lòng về khả năng làm bánh socola tươi của Thermomix

Chị Thu Hà (Hà Nội) vô cùng hài lòng với khả năng làm món Việt của Thermomix, nhất là món gà rang gừng “Gà rang gừng – Nếu mình nấu bằng bếp thông thường thì vị mỗi hôm một khác, mỗi người sẽ nấu một vị khác nhau. Nhưng khi mình dùng Thermomix thì nấu ăn dở thế nào đi nữa cứ làm đúng công thức thì mười bữa như một, đó là giá trị mình ghi nhận ở Thermomix mang đến cho gia đình mình. Ai cũng có thể vào công thức để nấu ăn đạt chuẩn. Cứ dùng em ấy mỗi ngày thì tình yêu đối với Ther cũng lớn lên từng ngày️.”

Review cách làm gà rang bằng Thermomix
Những chia sẻ của chị Thu Hà về khả năng làm món gà rang gừng 10 lần như 1 của Thermomix

Chị Ngọc Trâm đến từ Hà Nội lại yêu thích khả năng tự làm sạch của Thermomix. Chị chia sẻ “Sau 20 giây, bình trộn em vừa dùng nhào bột xong đã sạch đến 80%. Vệ sinh nhanh gọn Cả nhà hãy sử dụng Ther tối đa, rất nhiều tiện ích đó ạ.”

Review khả năng làm sạch nhanh Thermomix
Khả năng tự làm sạch và làm sạch nhanh của Thermomix được chị Ngọc Trâm đánh giá cao

Còn chị La Vie thì hài lòng về khả năng kiểm soát nhiệt khi nấu nướng của Thermomix: “Ngay từ lần đầu tiên được ăn thử món nấm xào bằng Thermomix em đã mê mẩn rồi. Với công nghệ kiểm soát nhiệt, nấm xào bằng Ther vẫn giữ được độ giòn và ngọt, lại không bị ra nước như khi nấu trên bếp thông thường?”

Review cách làm món nấm xào
Review của chị La Vie về món nấm xào dưới sự hỗ trợ đắc lực của “người trợ lý” Thermomix

Ngoài các review trên, bạn có thể tham khảo thêm các ý kiến khác của người tiêu dùng trong nhóm Cô nàng Thermomix. Hãy tự mình kiểm chứng nhé!

2. Ấn tượng của người nổi tiếng về Thermomix

Không chỉ có chị em nội trợ mà cả những người nổi tiếng ở Việt Nam và quốc tế cũng đánh giá cao về khả năng hỗ trợ của “người trợ lý thông minh” Thermomix. Tiêu biểu như trang YouTube ThermoKitchen, food blogger Sophia, food blogger Olivia, Dino Vũ…

2.1. Người nổi tiếng trên thế giới nói gì về “nàng Ther”?

ThermoKitchen – chuyên trang YouTube về Thermomix có 2,84 nghìn người đăng ký đã giới thiệu tổng quan về các bộ phận, công dụng của Thermomix TM6 để người dùng hiểu hơn về thiết bị. Bên cạnh đó, trang YouTube này cũng so sánh Thermomix TM6 với TM5 về phụ kiện, thân máy, giao diện để giúp người dùng thấy rõ sự khác biệt của hai thiết bị và sự cải tiến của Thermomix trong thế hệ máy mới nhất hiện nay.

Tham khảo video: So sánh giữa Thermomix TM6 với TM5 về phụ kiện 

Sophia  – một food blogger nổi tiếng đến từ Đức. Cô đã được cha truyền cho niềm yêu thích làm bánh từ nhỏ. Lớn lên cô đã sáng lập ra Sophia’s Kitchen – kênh Youtube cung cấp nhiều bài đánh giá hữu ích về các phụ kiện trong nhà bếp và lan tỏa niềm đam mê ấy đến với mọi người. Kênh YouTube Sophia’s Kitchen hiện có 38,9 nghìn người đăng ký.

Ấn tượng của Sophia’s Kitchen về Thermomix
Ấn tượng của Sophia’s Kitchen về Thermomix

Sau khi sử dụng Thermomix TM6 được vài tuần, Sophia đã đưa ra những đánh ra khách quan về tính năng phần cứng, chức năng nấu ăn và phụ kiện. Về tính năng phần cứng, Sophia đánh giá cao về khả năng tạo nhiệt lên đến 160 độ C, cân nặng đến từng gam, màn hình lớn, bộ xử lý nhanh, việc tích hợp wifi và hệ sinh thái công thức toàn cầu Cookidoo của Thermomix TM6. 

Về chức năng nấu ăn, Sophia thử nghiệm khả năng chiên rán, làm caramen, làm sạch trước/ xả trước, sous vide, nấu chậm, lên men, đun nước, xay nhuyễn và rất hài lòng. Sophia cũng đánh giá cao về việc bổ sung thêm các phụ kiện như spatula, cốc đong, rổ và khả năng chống nước, làm sốt mayonnaise của Thermomix TM6.

Bạn có thể tham khảo thêm bài đánh giá của Sophia tại sophiakitchenblog. 

Tham khảo video: Review Thermomix của Sophia’s Kitchen

Olivia – nhà văn chuyên về thực phẩm, chuyên gia dinh dưỡng sống tại Malaysia. Cô đã có rất nhiều video chia sẻ đánh giá về Thermomix TM5 và TM6 trên kênh YouTube 9,78 người đăng ký của mình. Thông qua các video này, người dùng dễ dàng biết được các bộ phận, chức năng cơ bản của thiết bị và cách chế biến một số món ăn trên Thermomix.

Tham khảo video: Olivia chia sẻ về Thermomix 

2.2. Food blogger Việt Nam nhận xét về Thermomix

Tại Việt Nam, Thermomix cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của các food blogger, trong đó có Dino Vũ. Đây là chàng trai nổi tiếng với những clip dạy nấu ăn trên mạng xã hội và được mệnh danh là “hotboy gỏi nấu ăn”. Kênh YouTube của Dino Vũ hiện đã có 416 nghìn người đăng ký. Ngoài ra, chàng trai này cũng sở hữu kênh YouTube Ngòn Ngon được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Dino Vũ ấn tượng cực mạnh với Thermomix
Dino Vũ ấn tượng cực mạnh với Thermomix

Vào năm 2019, Dino Vũ có làm một video giới thiệu toàn cảnh về Thermomix từ thiết kế, cách thức hoạt động đến các chức năng. Trong video này, Dino Vũ cũng đã thực hành nấu thử một vài món ăn cơ bản với Thermomix. Đây là chiếc máy đã gắn bó với Dino Vũ suốt 1 năm sử dụng và hỗ trợ anh rất nhiều trong công việc của một food blogger. Với các chức năng nổi trội, Dino Vũ đánh giá Thermomix là chiếc máy xịn sò và rất hợp với mình.

Tham khảo video: Review Thermomix của Dino Vũ 

3. Các trang báo uy tín nói gì về Thermomix

Ngoài người dùng và food blogger, Thermomix cũng nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều trang báo/ tạp chí uy tín như Forbes, CNET, The Guardian, Choice, Tech Advisor…

Forbes – 1 trong 2 tạp chí có bảng xếp hạng tỷ phú uy tín nhất thế giới hiện nay. Tạp chí này hiện có website là Forbes.com. Trang web này chuyên viết về nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, tài chính và phong cách sống cao cấp.Trong bài báo “Cải tiến dinh dưỡng tốt nhất 2019” trên trang Forbes.com, tác giả Lê Bell đã đề cập đến Thermomix với vai trò như một dụng cụ giúp người dùng ăn uống lành mạnh hơn. 

Thermomix được trang Forbes đánh giá là thiết bị nấu ăn thông minh, lành mạnh
Thermomix được trang Forbes đánh giá là thiết bị nấu ăn thông minh, lành mạnh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn

Tác giả đánh giá Thermomix là một thiết bị siêu thông minh và đa năng cho nhà bếp khi có thể thực hiện tất cả các công việc nấu ăn cùng một lúc. Thermomix giúp người dùng “dành ít thời gian hơn trong nhà bếp và dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng thành quả cuối cùng”.

Để biết chi tiết hơn về bài báo này, bạn có thể tham khảo tại đây

Cnet.com – Tác giả Ashlee Clark Thompson cũng có một bài đánh giá về Thermomix TM5 trên tạp chí cnet.com – một trong những tạp chí công nghệ nổi tiếng nhất thế giới. Tạp chí này luôn cập nhật những tin tức đời sống công nghệ nóng hổi nhất. Không chỉ cập nhật thông tin, tạp chí này còn có hẳn những bài viết review, thậm chí kèm cả video về các sản phẩm công nghệ. Và “Đánh giá Thermomix TM5” là một trong số đó.

Ashlee Clark Thompson đánh giá về Thermomix
Ashlee Clark Thompson đánh giá về Thermomix trên cnet.com

Trong bài đánh giá này, Ashlee Clark Thompson cho Thermomix TM5 8,3 điểm. Theo tác giả, Thermomix giống như một chiếc máy nướng đa năng có thể thực hiện hàng tá công việc trong nhà bếp từ nấu súp cà chua đến nhào bột mì. Thiết bị này có một con chip đi kèm giúp người dùng dễ dàng truy cập vào các công thức nấu ăn để làm theo mà vẫn có thể điều chỉnh theo sách nấu ăn.

Nếu muốn biết thêm nhận xét của tác giả Ashlee Clark Thompson về Thermomix TM5, bạn có thể tham khảo thêm tại đây. 

The Guardian – Không chỉ CNET, Thermomix còn nhận được sự quan tâm rất lớn của nhật báo The Guardian. The Guardian là nhật báo được phát hành hàng ngày ở Anh. Trang web của tờ báo này có lượng độc giả online cao thứ hai trên thế giới, chỉ sau tờ New York Times.

Thermomix được đánh giá cao bởi sự tiện dụng và thông minh
Thermomix được đánh giá cao bởi sự tiện dụng và thông minh

Trong bài viết của mình trên The Guardian, Celina Ribeiro đã viết về một buổi tư vấn, trò chuyện với khách hàng của Hannah Phelps – một nhà tư vấn bán Thermomix. Trong buổi nói chuyện này, Hannah Phelps đã trình diễn cách làm một số món ăn với Thermomix. Tất cả mọi người có mặt trong buổi trò chuyện đều rất hài lòng về thiết bị này. 

Hãy khám phá thêm về buổi trò chuyện này trong bài viết tại đây.

Choice – Trong bài “Thermomix có giá trị không? Chúng tôi đã thử và tìm ra câu trả lời” trên tạp chí Choice, các chuyên gia Choice đã đã đưa ra những đánh giá khách quan dựa trên thử nghiệm phiên bản mới nhất của Thermomix là TM6. Choice là tạp chí do một nhóm vận động người tiêu dùng hàng đầu tại Úc quản lý đã hoạt động được 60 năm, chuyên thử nghiệm sản phẩm và đưa ra những lời khuyên hữu ích về thực phẩm, tài chính, sức khỏe để người tiêu dùng dễ dàng mua sắm hơn.

Giữ trọn dinh dưỡng với Thermomix 
Giữ trọn dinh dưỡng với Thermomix

Nhìn chung trong bài tạp chí này, Thermomix TM6 đã đạt điểm số cao và dễ dàng vượt qua các bài kiểm tra của chuyên gia Choice. Theo các chuyên gia Choice, những lý do mà người dùng nên mua Thermomix TM6 là sự gọn nhẹ, khả năng nấu nướng tự động, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, giúp người dùng nấu ăn dễ dàng ngay từ đầu, sáng tạo nhiều thứ và liên tục hỗ trợ các bản cập nhật và dịch vụ.

Tham khảo ngay tại đây để biết chi tiết hơn về các đánh giá của  chuyên gia Choice.

Tech Advisor – là tạp chí có lịch sử thành lập từ năm 1995 và đã có 26 năm phát triển với nhiều lần đổi tên. Ngoài việc viết về các thiết bị di động, tạp chí này còn cung cấp nhiều bình luận của các chuyên gia uy tín về nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có công nghệ. Ở phạm vi công nghệ tiêu dùng, tạp chí Tech Advisor thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng nhiều cấp độ.

Tổng hợp review Thermomix
Thermomix giúp người dùng thực hiện nhiều công đoạn nấu ăn

Trong bài “Đánh giá Thermomix TM6”, tác giả Dominik Tomaszewski đã cho Thermomix TM 6 4,5 sao trên thang điểm 5. Theo tác giả, đây là một thiết bị nhà bếp tối ưu, tuyệt vời, một sản phẩm đa năng giúp xử lý tất cả các công đoạn nấu nướng mà người dùng không muốn tự tay làm. Thermomix TM6 đơn giản hóa việc nấu ăn và có thể thay thế hầu hết các sản phẩm có trong nhà bếp.

Bạn có thể xem đầy đủ bài đánh giá này tại đây

Phía trên là tổng hợp review Thermomix gần nhất và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người dùng , người nổi tiếng, nhưng blog uy tín,….điều này nói lên việc tích hợp những công cụ công nghệ đa năng trong nhà bếp đang dần thay thế những dụng cụ truyền thống mà chúng ta đang sử dụng. 

4. Thermomix chinh phục được các tín đồ ẩm thực trên toàn thế giới

Thermomix được ra đời từ năm 1971 và đã có 50 năm phát triển. Trong 50 năm này, Thermomix đã phát triển đến thế hệ thứ 8 là Thermomix TM6. Sản phẩm này nhận được sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Có được điều đó là nhờ:

Công nghệ thông minh 4.0 tích hợp

Xu hướng người dùng hiện nay là sử dụng những thiết bị thông minh nhằm tối ưu hoá sức lao động. Tất nhiên, Thermomix có thể đáp ứng được xu hướng đó nhờ công nghệ 4.0 tích hợp bên trong thiết bị. Người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các dịch vụ trực tuyến (Hệ sinh thái công thức toàn cầu Cookidoo), cập nhật phần mềm dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng màu kết nối wifi – bluetooth…

Công nghệ thông minh tích hợp trên màn hình cảm ứng
Công nghệ thông minh tích hợp trên màn hình cảm ứng

Giải phóng phụ nữ trong căn bếp

Thermomix là một người trợ lý thông minh khi, hỗ trợ người dùng mọi khâu từ chọn thực đơn, đi chợ, sơ chế thực phẩm đến nấu, vệ sinh. Nhờ đó, công việc vào bếp trở nên đơn giản, dễ dàng hơn, không còn áp lực như cách nấu ăn truyền thống. Giờ đây, nấu nướng là những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết. 

Trải nghiệm nấu ăn nhanh – gọn – an toàn

  • Tiết kiệm thời gian: Thermomix có khả năng gợi ý món ăn, tự nấu dựa trên công thức, theo chế độ cài đặt sẵn. Người nấu không mất công đứng canh chỉnh thời gian, kiểm tra độ chín, hay khuấy đảo nên có thể tranh thủ thời gian cho gia đình, hoặc dọn dẹp nhà cửa mà không hề lo món ăn bị hỏng. 
  • Vệ sinh dễ dàng: Thermomix có chức năng làm sạch trước, tự động vệ sinh và sục rửa nhanh chỉ trong vòng 15 – 30 giây. Vì thế, người dùng chỉ mất khoảng 30 giây – 1 phút là có thể làm sạch thiết bị như mới.
  • Đảm bảo an toàn: Phần vỏ bên ngoài bình trộn được làm bằng chất liệu cách nhiệt, chống bỏng tối đa. Ngoài ra, thiết bị còn có cảnh báo nhiệt độ, kiểm soát nhiệt chặt chẽ đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Thermomix an toàn ngay cả khi bé nấu ăn cùng bố mẹ
Thermomix an toàn ngay cả khi bé nấu ăn cùng bố mẹ

Ai cũng có thể trở thành đầu bếp 

Thermomix có thể thực hiện các món ăn từ đơn giản đến các kỹ thuật nấu ăn chuyên môn như phương pháp nhũ tương hóa, phương pháp sous vide, nấu chậm… Khi sử dụng Thermomix, người dùng dễ dàng chế biến những món ăn cầu kì mà vẫn đạt chất lượng cao như nhà hàng. 

Nấu sous vide với Thermomix
Nấu sous vide với Thermomix

Đảm bảo dinh dưỡng cho cả gia đình 

Thermomix có thể kiểm soát chính xác thời gian, nhiệt độ, tốc độ giúp giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng nấu trong thực phẩm. Hơn nữa, việc nấu nhiều món ăn trên Thermomix một cách dễ dàng cũng truyền cảm hứng, giúp người dùng hình thành thói quen nấu ăn tại nhà để bổ sung chất dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh.

Hệ sinh thái đi kèm hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình sử dụng

Thermomix được tích hợp Hệ sinh thái công thức toàn cầu Cookidoo đi kèm. Đây là thư viện công thức kỹ thuật số hàng đầu thế giới với hơn 65.000 công thức từ Âu sang Á, từ chay đến mặn…. Người dùng có thể dễ dàng truy cập vào hệ công thức này thông qua màn hình cảm ứng trên thiết bị để học tập và làm theo.

Cookidoo - hệ sinh thái toàn cầu
Thermomix được tích hợp Hệ sinh thái công thức toàn cầu Cookidoo ngay trên thiết bị giúp người dùng dễ dàng truy cập vào và học làm theo

Sau khi tổng hợp review Thermomix từ người dùng, các food blogger và những tờ báo/ tạp chí danh tiếng, có thể khẳng định đây là sản phẩm tốt, rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Vì thế, nếu có điều kiện, người dùng nên sắm thêm thiết bị nhà bếp thông minh này cho căn bếp của mình bằng cách liên hệ với Thermomix theo thông tin sau:

  • Trung tâm trải nghiệm Thermomix Vietnam: Shop 10, Parkhill 11, Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Trụ sở Công ty Cổ Phần Modern Cook (Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Thermomix tại Việt Nam): Số 13A, ngõ 61/10, phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Fanpage: facebook.com/ThermomixVN/
  • Website: thermomixvietnam.vn/
  • Instagram: instagram.com/thermomixvietnam/
  • Hotline: 024-3513 2299
  • Zalo: Quét mã QR hoặc truy cập: zalo.me/518744954896249428
Quét mã QR
Quét mã QR

 

đánh giá thermomix

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.