fbpx

SERIES CHIA SẺ CỦA CÁC KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG THERMOMIX

Chị Bích Ngọc – Chuyên viên tài chính

Năm 2019, tình cờ mình biết tới Thermomix sau một lần ghé chơi nhà cô bạn thời đại học, lúc đó nhà cô ấy cũng nhỏ xinh giống nhà mình. Nhưng điều làm mình ngạc nhiên nhất là căn bếp của cô trông rất gọn gàng ngăn nắp. Hơn thế nữa, không hiểu bằng cách nào đó mà chỉ trong một thời gian ngắn cả hội đã được mời bữa trưa vui vẻ với một vài món ăn tuy đơn giản nhưng trông khá bắt mắt. Vốn được biết tới là một người không mấy đảm đang bếp núc mà bỗng dưng lại trở thành con ong chăm thì quả là bất thường. Hiểu được mình nghĩ gì nên cô bạn ngay sau bữa ăn đã kéo mình vào bếp để khoe cô em trợ lý bếp mới. Sau những chia sẻ hết sức ngắn gọn thì hôm sau mình đã phi thẳng tới Trung tâm trải nghiệm nơi sinh ra cô em trợ lý bé bỏng này. Đúng như những gì mình đã được nghe qua, bạn tư vấn viên đã tóm tắt những giá trị và lợi ích mà Thermomix mang lại trong đó mình nhớ nhất giá trị tiết kiệm và tốt cho sức khỏe.

Kể từ đó, căn bếp nhà mình dường như rộn ràng hơn rất nhiều. Không phải vì mình chăm chỉ vào bếp thường xuyên hơn mà là mình đã thành công trong việc chinh phục các thực khách khó tính của gia đình, những người luôn tin rằng mẹ luôn tuyệt vời trên mọi phương diện trừ vào nấu ăn. Mình đã dành một chút thời gian ban đầu để làm quen từ cách sử dụng cho đến cách đọc công thức,… thực sự là dễ hơn mình nghĩ rất nhiều, đúng là công nghệ máy móc sinh ra để hỗ trợ con người. Bữa cơm nhà mình đã có nhiều món ăn đa dạng hơn, hợp với mong muốn của từng người mà lại không mất quá nhiều thời gian, công sức. Hơn thế nữa, khái niệm đồ ăn sẵn đã tự động đánh bay ra khỏi đầu mình từ lúc nào không hay. Và mình chợt nhận ra mình đã là một bà mẹ từ zero thành hero lúc nào không hay.

Xem thêm: Robot nấu ăn Thermomix TM6

Tôi là một người rất yêu thích ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực Việt. Nhưng khi có tuổi thì sức khỏe không cho phép mình đứng nấu lâu trong bếp. Tình cờ biết tới Thermomix qua bạn của cô con gái nên mình đã đăng ký trải nghiệm và bị thuyết phục bởi những ứng dụng và giá trị của nó mang lại. Mình nấu được nhiều món ngon bổ dưỡng mà vẫn có thời gian đi gặp gỡ giao lưu bạn bè. Đặc biệt từ ngày có Thermomix, cậu con trai út lại chịu khó vào bếp nấu cùng mẹ nên căn bếp lúc nào cũng ríu rít niềm vui. Cảm ơn Thermomix Vietnam đã mang tới cho gia đình mình và nhiều gia đình khác nữa cơ hội được thảnh thơi vui chơi đón Tết năm nay và nhiều năm tiếp theo nữa.

Cô Minh Hiệp – Dược sĩ

Món ăn ở nhà ngon như nhà hàng!

Có lẽ lý do mà mình mua Thermomix sẽ rất khác với nhiều người và cũng rất nhiều người không nghĩ mình sẽ mua một chiếc máy nấu ăn về dùng. Gia đình nhỏ của mình có 3 người đều chung sở thích đi ăn nhà hàng. Chính vì thế, chúng mình đã sở hữu một nhà hàng nhỏ chuyên đồ Hải Phòng. Nhưng đi mãi cũng phải mỏi gối chồn chân. Các nhà hàng lớn nhỏ, thậm chí là nhà hàng của chính mình đều khá ổn. Tuy nhiên, có lúc chúng mình chợt nhận ra một hương vị rất thiếu đó chính là cơm nhà. Biết là thế nhưng mình cũng khá vụng về trong bếp núc nên có đôi chút xa lánh cái gọi là trái tim của ngôi nhà.

Hiểu được tâm ý của vợ nên anh chồng đã dạo quanh phố phường dạo quanh thị trường các thiết bị công nghệ hỗ trợ nhà bếp. Và đương nhiên, Thermomix đã lọt ngay vào mắt xanh của chàng. Chúng mình đã đặt lịch trải nghiệm với yêu cầu cụ thể “trải nghiệm bữa cơm gia đình”. Mình vẫn nhớ như in cảm xúc của buổi trải nghiệm ấy bởi lớp áo khoác phòng thủ, nghi ngờ đã dần bị xóa bỏ khi được tự tay thực hành những món ăn rất đỗi thân quen như sữa hạt, sườn xào chua ngọt, nấu tầng. Cho nên, nếu bây giờ bạn có bắt gặp những bài viết mình chia sẻ về món ngon nhà làm ngon như nhà hàng thì cũng đừng có quá ngạc nhiên vì Thermomix làm cả đấy, còn làm như thế nào thì theo mình các bạn hãy gõ từ tìm kiếm Thermomix rồi đăng ký trải nghiệm giống mình. Bảo đảm nhìn là nghiền, nấu là mê!

Nguyễn Phương Thanh – Chủ nhà hàng Đất Cảng

Có thể bạn quan tâm: Thermomix giá bao nhiêu? Quy trình thanh toán như thế nào?

Nếu bạn nào yêu bếp nghiện nhà như mình thì sẽ bắt gặp mình ở các nhóm hội rất nhiều vì ngay từ hồi lập gia đình, mình đã luôn nung nấu ý nghĩ dành cả thanh xuân để đầu tư công nghệ bếp hỗ trợ cho mình. Chính vì lý do đó nên kiến thức về các sản phẩm bếp thông minh mình tích lũy được kha khá từ mẫu mã, hình thức, công năng và hiệu quả sử dụng mình đều tham khảo không chỉ các trang mạng trong nước mà cả các diễn đàn quốc tế. Tất nhiên, Thermomix cũng không ngoại lệ.

Mặc dù biết tới Thermomix từ hồi còn sinh sống bên Nhật nhưng do mình chưa ổn định nên khi về Việt Nam lập nghiệp và sinh em bé thứ 2, mình mới bắt đầu đào sâu mọi thứ về em máy này. Đúng như mình mong đợi, một thứ gì đó có thể xay được, nấu được, xay nghiền được, nhào trộn bột bánh được,… thì quả là amazing. Sau một hồi cân lên đặt xuống với việc mua ở Việt Nam hay nhờ bạn bè xách về thì mình đã quyết định ủng hộ doanh nghiệp trong nước phát triển. Mà thực ra mình cũng tính rồi, sản phẩm chính hãng, bảo hành chính hãng, chăm sóc cũng chính hãng luôn tại đây thì lo chi xa xôi. Hiện giờ, căn bếp nhỏ trong mơ của mình đã thành hiện thực. Mục tiêu phủ sóng công nghệ nhà bếp để giải phòng sức lao động đã thành công mỹ mãn. Bạn có thể chi hàng chục triệu cho chiếc điện thoại mới, chiếc túi mới nhưng lại đắn đo trước một thiết bị mang lại sự tự do trong căn bếp thì rất nên nghĩ lại. Hãy như mình nhé. Mua là được!

Chị Thu Hiền – Chuyên viên văn phòng

 

Mình là dân làm bánh chuyên nghiệp với trên 5 năm kinh nghiệm cho nên việc đầu tư các thiết bị máy móc là điều đương nhiên vì nó phục vụ công cuộc kiếm tiền của mình. Nhưng đấy chỉ là các thiết bị liên quan tới nghề thôi nhé vì mình cũng rất bận nên không có nhiều thời gian quan tâm tới những thế giới không thuộc về mình.

Có một lần lang thang trên mạng xã hội, lướt qua thấy chương trình trải nghiệm máy nấu ăn thông minh Thermomix tại nhà và mình nghĩ: oh hay đấy, ngồi ở nhà mà được trải nghiệm thực tế chả mất gì thì tại sao lại không thử. Ngay lập tức mình đã inbox và đặt lịch trải nghiệm với chủ đề dailly cooking. Thời điểm đó cũng sát Tết nên mình đã order thêm món canh măng nấu sườn. Với mọi người thì món đấy dễ nhưng với mình một người giỏi bánh nhưng mù tịt về cơm canh hàng ngày thì lại rất ra gì… Ôi mẹ ơi nó nấu ngon và rất nhàn nhã. Chỉ với vài thao tác ban đầu sơ chế và bỏ vào máy theo trình tự rồi khởi động là máy sẽ nấu cho mình, trong thời gian máy nấu thì mình có thể rảnh tay đi làm việc khác. Sau buổi trải nghiệm đó mình đã hiểu ra cơ chế tính năng hoạt động của nó. Một trong những lý do nó nấu ăn khá ngon là do nó kiểm soát nhiệt tốt, mọi thứ đều được nấu vừa chín tới. Mâm cỗ ngày Tết của mình đây rồi, bữa cơm hàng ngày của mình cũng chính từ đây mà ra.

Tuy nhiên thì do giá thành cũng khá cao nên mình cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Với mình, nếu chi tiêu để tốt cho sức khỏe, tiết kiệm thời gian không gian, thêm tay thêm chân thì mình cũng sẽ phấn đấu tích cóp để đạt được mục tiêu. Trong cuộc sống, nếu bạn đặt ra được những mục tiêu cần phải làm cần phải phấn đấu thì sẽ có động lực hơn rất nhiều. Mục tiêu của mình là sở hữu Thermomix trong 6 tháng tới và mình đã làm được. Tết 2021, cái Tết “Ấm no” đầu tiên của mình, cái Tết đậm chất “Tinh Hoa Phụ Nữ Việt” đã gõ cửa. Chào 2021 với những đích xa hơn, lớn hơn. Bởi có Thermomix sẽ là có tất cả mình tin là như thế!

Chị Minh Thúy – Chủ tiệm bánh Lọ Mọ Cake

Đánh giá máy nấu ăn Thermomix có tốt không?

Mình là thế hệ trẻ 9x, có điều kiện tiếp xúc với công nghệ từ rất sớm và mình hiểu sâu sắc những giá trị mà công nghệ mang lại. Đó là lý do vì sao mình chọn lĩnh vực kinh doanh các thiết bị nhà bếp thông minh. Khách hàng khi đến với mình sẽ luôn được cập nhật những dòng máy mới nhất hiện đại nhất. Năm 2020, sau 3 năm Thermomix về tới Việt Nam, mình đã dành thời gian tìm hiểu câu chuyện về nó và về mọi thứ xung quanh. Và để hiểu kỹ hơn mình đã trở thành khách hàng của Thermomix vì mình hiểu nếu bạn muốn lan tỏa giá trị thì đầu tiên bạn phải sủ dụng nó. Hiểu nó thì sự chia sẻ của bạn mới có tính thuyết phục.

Sau 1 tuần đầu sử dụng, mình ngay lập tức đã liên hệ để trở thành cộng tác viên bán hàng bởi nó thưc sự là một trong những thiết bị đáng để mình tự tin bán hàng nhất. Một thiết bị rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, có chính sách bán hàng và bảo hành cụ thể, có cộng đồng người sử dụng, có đội ngũ chăm sóc và đặc biệt hơn nữa có chuyên gia hỗ trợ đồng hành cùng mình trong quá trình bán hàng. Hàng ngày, chúng mình trao đổi công việc, cùng trao đổi các câu chuyện khách hàng để tìm cách đưa giải pháp tốt nhất cho họ. Thực sự, mỗi một sản phẩm khi đươc mình bán thành công nó chỉ không có ý nghĩa về mặt tăng thêm thu nhập mà nó còn cho mình cảm giác hạnh phúc vì đã tư vấn, đã mang lại cho người thân, bạn bè, người quen những giá trị không đo đếm được – đó chính là sức khỏe và thời gian.

Chị Thu Hương – Kinh doanh tự do

 

Làm thế nào để thay đổi thói quen ăn đồ chiên rán? Đó là bài toán mà mình thấy rất khó giải với các thành viên trong gia đình. Hàng ngày, báo đài đưa không biết bao nhiêu thông tin về tỉ lệ mắc bệnh hiểm nghèo càng ngày càng cao nhất là độ tuổi khi còn trẻ mắc khá nhiều. Bệnh đúng từ miệng mà ra, các cụ nói không sai bao giờ. Ngay như bản thân mình cũng đã phải học cách thay đổi trước. Giảm dần nấu các món chiên rán, tăng cường món luộc hấp nhiều hơn. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ, các món hấp tuy đơn giản nhưng cũng cần phải ngon và đảm bảo dưỡng chất.

Và mình đã tìm đến Thermomix như một giải pháp. Hàng ngày, mình truy cập vào Hệ sinh thái công thức, tìm kiếm các món hấp, món nấu tầng tiện lợi và một số các loại sốt chấm/sốt hấp,… Tồi chúng mình cùng bàn bạc xem ngày mai sẽ nấu món gì, thử món gì. Các thành viên trong nhà rất hào hứng vì mỗi người sẽ dành thời gian rảnh của mình để vào bếp trải nghiệm công nghệ nấu mới theo sự hướng dẫn rất chi tiết tỉ mỉ. Tự tay mọi người làm được thành công món ăn nên ai cũng thấy ngon thấy thích và mình không phải thuyết phục gì thêm nhiều. Dần dần, bữa cơm hàng ngày của gia đình mình đã có nhiều màu xanh tươi mới, nhiều món ăn “nấu đơn giản những yêu chân thành”. Mình cũng cảm thấy yên tâm hơn, không còn bị ám ảnh nỗi lo bệnh tật. Cảm ơn Thermomix! Cảm ơn cuộc sống với rất nhiều điều kỳ diệu!

Chị Thu Trang – Nội trợ

 

Mình là thế hệ đầu 8x nên có thể nói đã có rất nhiều trải nghiệm trong cuộc sống và mình cũng là người có tính dịch chuyển rất cao. Tuy nhiên, cho dù có dừng chân ở bất kỳ nơi đâu ngắn hạn hay dài hạn mình cũng đều có xu hướng tự nấu ăn tại nhà. Có rất nhiều lý do để mình duy trì nó và phần lớn đều xuất phát từ việc đảm bảo sức khỏe. Mình cũng không phải là người quá đam mê bộ môn nấu ăn nhưng mình lại tìm thấy được sự an yên khi tự tay vào bếp.

Năm 2020, khi mình trở về nước với dự án dành cho người cao tuổi với rất nhiều giải pháp và tình cờ bắt gặp giải pháp từ 1 bài viết trên page Thermomix Vietnam với slogan “Healthy cooking starts from home cooking”. Woh, thật tuyệt! Nó là thứ mình đang cần cho mình và cho bộ giải pháp trong tương lai. Một chiếc máy nấu ăn với hệ sinh thái hướng người dùng tới lối sống lành mạnh như nấu ăn ở nhà, bảo vệ môi trường, tiết kiệm mua sắm, kiểm soát dinh dưỡng,… Vậy thì còn chần chừ gì mà không sở hữu nó ngay? Vậy đó, tính tới thời điểm này mình đã đồng hành rong ruổi cùng Thermomix được hơn 3 tháng, thời gian chưa đủ dài nhưng cũng đủ để cho mình những cảm nhận tốt đẹp về một sự đầu tư bền vững – đó chính là đầu tư cho sức khỏe có phải vậy không.

Chị Lệ Quyên – Phụ trách dự án Phi chính phủ về Người cao tuổi ở Việt Nam

trải nghiệm khách hàng



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.