fbpx
Skip to main content

Cách đơn giản để phái mạnh trở thành “món quà trọn đời” đáng giá nhất trong mắt một nửa thế giới

Thay vì tặng phái đẹp Thermomix, các anh hoàn toàn có thể tự tặng mình cỗ máy này. Mua về cho vợ, cho mẹ, chi bằng chủ động học cách thao tác, nấu ăn với máy, để mỗi ngày trôi qua, phụ nữ cảm thấy mình đang được yêu thương đúng nghĩa!

Nét quyến rũ của đàn ông biết nấu ăn

Trong lòng các chị em, đàn ông biết nấu ăn chính là cực phẩm.

Câu nói “Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày” vốn vẫn được dùng để ví von cách chinh phục đàn ông của phái đẹp, và thực tế cũng chứng minh, phái mạnh trở nên vô cùng hấp dẫn nếu biết “lăn vào bếp”. Qua rồi cái thời quan niệm bếp là lãnh địa của người phụ nữ, đàn ông không đủ “mạnh” mới lo mấy chuyện nấu ăn. Sự trưởng thành, đĩnh đạc và tình cảm của người đàn ông, hơn bao giờ hết, nằm ở chính việc biết chia sẻ những việc xưa nay vốn bị mặc định là “việc đàn bà” với những người phụ nữ trong đời mình.

Ngày 20/10 đang đến rất gần. Hẳn có nhiều người đàn ông, người chồng, người cha, người con hay người anh trai đang nghĩ xem nên tặng những món quà gì cho những người phụ nữ của mình? Một bó hoa? Đồ trang sức? Những voucher mua sắm giá trị? Những kỳ nghỉ sang chảnh vài ba ngày để phái đẹp có thể tạm tách ra khỏi những bộn bề cuộc sống?

Mọi món quà đều đáng được trân trọng, nhưng có phái đẹp cần được yêu thương và sẻ chia không chỉ trong ngày 20/10, ngày 8/3, ngày Lễ tình nhân hay ngày sinh nhật. Nếu thực sự yêu thương một người, hãy học cách trân trọng họ trọn vẹn 356 ngày trong năm. Thay vì chỉ tặng quà vào một số dịp đặc biệt, hãy tự biến mình thành chính “món quà” tuyệt vời nhất để tặng người thương.

Đàn ông cứ nghĩ phụ nữ phức tạp, thực ra chỉ là chưa để tâm tìm hiểu. Người phụ nữ dù mới bước vào đời hay đã đủ mặn mà, lãng mạn hay thực tế, dù cá tính như bông hồng có gai hay dịu dàng như nhành diên vỹ, đều tan chảy vì một bữa cơm mà người đàn ông để tâm nấu cho họ.

Cũng đừng nghĩ một bữa cơm đó phải quá cầu kỳ, sang chảnh như một bài toán khó. Chỉ cần để tâm vào đó, người phụ nữ chắc chắn cảm nhận bằng chính giác quan thứ 6 – một năng lực đặc biệt của riêng phái đẹp. Quan trọng là, người nấu có lòng.

Lời khuyên mà nhiều chuyên gia về tình yêu và cuộc sống dành cho phái mạnh, đó là hãy học nấu ăn, dù ở bất cứ trình độ nào. Điều này không chỉ giúp các anh có thể tự chăm lo cho mình, mà hơn cả, trở nên đặc biệt quyến rũ trong mắt người khác phái. Không một người mẹ vợ nào chê được chàng con rể biết nấu ăn, và không có cô gái nào chối từ một chàng trai có thể vì mình mà xuống bếp. Thực chất, việc nấu ăn là cách đầu tư hiệu quả, dài lâu, không chỉ về mặt tình cảm, mà còn là cách đơn giản để phái mạnh khẳng định bản thân trong mắt phái yếu.

Hãy coi việc học nấu ăn như bất kỳ kỹ năng cần thiết nào trong cuộc sống hay công việc. Và nếu mà cảm thấy khó quá hay bận rộn quá cho công việc này, hãy tìm đến những giải pháp để khắc phục, thực hiện và triển khai.

Thermomix – thiết bị thông minh giúp phái mạnh biết nấu ăn chỉ trong vài phút

Nhiều khách hàng nam tại Việt Nam đã mua Thermomix tặng những người phụ nữ thương yêu,
và từ đó cũng học được cách nấu nhiều món ngon.

Và giải pháp ở đây chính là Thermomix, robot nấu ăn hiện đại nhất thế kỷ 21. Trong số khách hàng của Thermomix, có không ít những người là nam giới đã đặt hàng để dành tặng cho mẹ, cho vợ, người yêu và những người phụ nữ của mình. Nhưng nay, hãy nghĩ khác một chút, vì mua Thermomix cho chính mình chính là cách đơn giản nhất để trở thành người đàn ông số 1, trở thành món quà diệu kỳ mà mỗi một người phụ nữ sẽ phải thầm cảm ơn vì sự hiện diện của các anh trong cuộc đời.

Thermomix là cỗ máy nấu ăn dành cho cả những người không biết nấu – bởi vậy, nó thích hợp với phái mạnh hơn bao giờ hết. Mọi thao tác nấu nướng đều được công nghệ hoá, và nhờ vậy, đơn giản hoá tối đa để ngay cả những người vụng về cũng có thể thao tác. Không nhớ nổi cơm đong bao nhiêu nước, rau luộc bao lâu, nhiệt độ thế nào cho ngon, thịt luộc cữ nào thì đủ chín mềm, không bị đỏ bên trong? Hẳn những người đàn ông lần đầu xuống bếp có thể lăn tăn trong đầu ngàn vạn câu hỏi, và giờ đây, Thermomix có thể giải quyết những thắc mắc này với tốc độ bằng với tốc độ Google trên mạng.

Hệ sinh thái Cookidoo cùng bộ công thức các món Việt trong Modern Cook luôn sẵn sàng để trở thành các siêu trợ lý cho các anh, đưa ra những gợi ý cùng các thực đơn thông minh để người nấu thực hiện.

Trước kia, đau đáu 1 tuần nghĩ thực đơn; vất vả đi chợ, siêu thị, rồi vận hết công sức “lăn vào bếp” để có được một bữa cơm gọi là đàng hoàng tươm tất một chút dành tặng phái đẹp thì giờ đây, Thermomix có thể đồng hành cùng phái mạnh và giải quyết trong vòng vài nút chạm.

Mà đâu cần cầu kỳ, phức tạp, chuẩn bị cho người phụ nữ mình yêu thương một loại nước ép phù hợp cũng có thể giúp các anh ghi trọn điểm rồi! Sinh tố bơ và các loại hạt dinh dưỡng dành tặng mẹ, ly nước ép cải bó xôi và táo cho vợ đang muốn giảm cân, thêm phần kem chanh cho cô em gái – tất cả những thứ nghe có vẻ xa vời này có thể được Thermomix thực hiện trong vài giây.

Thermomix là cỗ máy nấu ăn dành cho cả những người không biết nấu
– bởi vậy, nó thích hợp với phái mạnh!

Việc của các anh là dành chút thời gian để tìm hiểu về cách vận hành của máy, bấm thêm vài lần để điều khiển, và đổ đồ ăn, thức uống từ bình trộn ra bát, đĩa sao cho tươm tất, đẹp mắt. Hãy nghĩ theo cách, Thermomix chính là một thiết bị công nghệ tuyệt vời chờ khám phá, như một chiếc điện thoại đời mới, một bộ loa tân tiến hay một bộ máy tính cấu hình cao! Mọi chuyện càng trở nên đơn giản.

Thermomix cũng là cỗ máy thích hợp để cánh mày râu dần nâng cao trình độ vào bếp và sẻ chia việc nhà với các thành viên khác trong gia đình, bởi robot này đóng vai trò một người thầy tận tình chỉ dẫn.

Trong mắt người phụ nữ hiện đại, đàn ông trưởng thành là người biết chia sẻ, chăm sóc người khác. Một bát cháo khi ốm có giá trị hơn nhiều so với 1 đoá hồng lộng lẫy. Sự đỡ đần hàng ngày chắc chắn sẽ được quý trọng hơn một vài bữa ăn ở nhà hàng trong một số dịp trong năm. Đừng để sự quan tâm chỉ diễn ra trong một số ngày nào đó. Hãy biến nó thành tình yêu thương, thấu hiểu và sẻ chia trong mỗi một ngày còn ở bên nhau.

Điều này chẳng dễ dàng giữa cuộc sống bộn bề, nhưng đơn giản hơn khi phái mạnh có sự đồng hành của Thermomix. Hãy bắt đầu thể hiện tấm lòng mình với một nửa thế giới bằng cách chung tay làm từ việc nhà, việc nấu nướng hàng ngày, và khiến mình trở thành người đàn ông thực thụ, một món quà đích thức mà mỗi người phụ nữ đều xứng đáng có được trong cuộc đời.

Thay vì tặng phái đẹp Thermomix, các anh hoàn toàn có thể tự tặng mình cỗ máy này. Mua về cho vợ, cho mẹ, chi bằng chủ động học cách thao tác, nấu ăn với máy, để mỗi ngày trôi qua, phụ nữ cảm thấy mình đang được yêu thương đúng nghĩa!

Cùng lắng nghe thêm chia sẻ của một cặp vợ chồng trẻ trong bài viết sau: Đàn bà vào bếp yêu chồng, đàn ông vào bếp gia đình ấm êm

Tác giả: Lê Như Quỳnh

tại sao nên mua thermomix, thermomix tm6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.