fbpx
Skip to main content

Thermomix dành trọn yêu thương của phái đẹp Việt Nam và thế giới  

Dù người sử dụng là một bà nội trợ giản dị, một nữ lãnh đạo thành công, một chuyên gia nấu ăn, người đam mê ẩm thực… thì tất cả đều khẳng định, Thermomix chính là món quà công nghệ tuyệt vời, giúp phái đẹp ngày càng tự tin, rực rỡ và tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa.  

Hệ sinh thái công thức toàn cầu Cookidoo

Thermomix góp phần không nhỏ giúp phái đẹp chăm sóc bản thân, gia đình, tận hưởng cuộc sống.

Với lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển, robot nấu ăn đến từ Đức Thermomix đã trở thành người bạn của nhiều gia đình ở khắp nơi trên thế giới, đem đến nhiều giải pháp cho căn bếp gia đình góp phần không nhỏ trong cuộc chiến bình đẳng giới và trao quyền người phụ nữ, không chỉ ở trong thế giới nấu ăn, mà còn ở công việc và cuộc sống hàng ngày. Thermomix đã chứng minh mình là sự lựa chọn của người phụ nữ phong cách, và hơn tất cả, robot nấu ăn này góp phần đáng kể để một nửa thế giới có được cuộc sống tận hưởng đúng nghĩa, chủ động hơn trong tất cả, bao gồm cả việc chăm sóc, yêu thương chính bản thân mình.

Bền bỉ, đơn giản, không phô trương, nhưng trong hành thập kỷ qua, Thermomix đã chiếm trọn trái tim của phái đẹp khắp nơi trên thế giới, được thể hiện qua những tâm sự, sẻ chia, những lời bình luận, đánh giá từ đáy lòng và hơn cả, là sự lựa chọn Thermomix trong hành trình chăm sóc bản thân, gia đình, xây dựng sự nghiệp và tạo ra những giá trị đáng tự hào.

Bà Cyndi O’Meara người sáng lập Học viện dinh dưỡng, Australia

Bà Cyndi O’Meara, người Australia  là chuyên gia dinh dưỡng, nhà làm phim, tác giả viết sách diễn giả và người sáng lập Học viện dinh dưỡng với khóa học về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt để chủ động chăm sóc sức khỏe. Niềm yêu thích lớn nhất của bà là giảng dạy, cả trong lĩnh vực công cộng và trong các công ty thực phẩm lớn, giúp mọi người có thể đưa ra những lựa chọn tốt hơn để họ cũng có thể tận hưởng sức khỏe tốt hơn trong suốt cuộc đời. Trong hơn 2 thập kỷ sự nghiệp, bà luôn dành cho Thermomix một tình cảm đặc biệt: “Tôi sở hữu robot nấu ăn Thermomix từ năm 2006 và những gì cỗ máy này có thể làm chưa bao giờ làm tôi hết bất ngờ. Nếu bạn thực sự nghiêm túc về một chế độ ăn lành mạnh, ăn vì sức khỏe, tôi cho rằng bạn nên tìm hiểu về cỗ máy tuyệt vời này”.

Bà Laura Houldsworth, Giám đốc điều hành cấp cao của Booking.com
 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Trong khi đó, Laura Houldsworth, Giám đốc điều hành cấp cao của Booking.com tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết Thermomix chính là một bước ngoặt trong cuộc sống của cô. “Khi thấy những người bạn của mình say sưa với thiết bị này, tôi biết là mình phải thử dùng nó. Và từ đó, Thermomix chính là “người thay đổi cuộc chơi” trong thói quen nấu nướng và ăn uống của tôi. Thiết bị nấu ăn thông minh, đi kèm với hệ sinh thái các món ăn vô cùng đặc sắc, với hơn 65.000 công thức, giúp việc nấu theo những chế độ ăn vì sức khoẻ, nhưng đồng thời cũng nuông chiều bản thân, trở nên dễ dàng hơn rất nhiều”.

Tại Việt Nam, Thermomix cũng dành được nhiều cảm tình của chị em phụ nữ ở nhiều lĩnh vực cũng như lứa tuổi khác nhau. Phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi khách hàng, nhưng với tính cá nhân hoá cao, mỗi một người sử dụng lại tìm thấy một điểm đặc biệt ở Thermomix.

Chia sẻ về Thermomix của khách hàng Minh Nguyệt, Hà Nội

Có thể nói đến chia sẻ của bà Minh Nguyệt, 67 tuổi, sống tại Hà Nội đánh giá cao chất lượng của các món ăn của Thermomix. Điều bà tâm đắc nhất là “khi nấu với Thermomix không lo bị trào, không phải trông bếp, chỉ cần cài đặt chương trình”. Là một khách hàng cao tuổi sử dụng máy, bà Nguyệt đánh giá cao nhất 3 đặc điểm của máy nấu ăn này. Đó là không mất thời gian đứng bếp, chất lượng các món hấp được nâng cao hơn hẳn so với cách nấu thông thường và sạch sẽ, gọn gàng, có thể để ở mọi chỗ. Bà cũng thích việc có thêm thời gian để đi tập thể dục, xem các chương trình tivi vì Thermomix có thể tự nấu nhiều món ăn sau khi đã được bà cài đặt.

Căn bếp của MC Diệp Chi với 2 máy Thermomix TM5 và TM6.

Biên tập viên, MC Diệp Chi, gương mặt quen thuộc với khán giả dành nhiều tình cảm cho Thermomix đến nỗi có hẳn 2 “nàng Ther” trong bếp. Diệp Chi cho robot nấu ăn này không chỉ thay đổi cách nấu ăn, mà còn thay đổi cách cô làm mẹ. “Công việc truyền hình không phải lúc nào cũng cho phép mình có thể dành nhiều thời gian cho từng bữa ăn cho con. Từ ngày có Thermomix, công cuộc làm bếp của Chi trở nên gọn nhẹ và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Nhờ có hàng chục nghìn công thức nấu ăn, Chi đến được với nhiều “miền ẩm thực” mới. Ngoài ra, hai mẹ con có thể cùng nhau nấu ăn và bé gái nhà Chi có thể dùng máy từ khi 6,7 tuổi và đến giờ vẫn rất thích dùng Thermomix để nấu ăn”.

Food blogger Phan Anh (Esheep) “đập hộp” Thermomix.

Phan Anh Esheep, một gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng những người yêu bếp tại Việt Nam đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu về Thermomix trước khi mua cho mình chiếc máy nấu ăn này. Sau thời gian nghiên cứu, sử dụng, food blogger khẳng định “chưa bao giờ thấy việc nấu ăn lại dễ dàng, đơn giản và ngon như thế. Làm thế nào để có một món ăn ngon khi đã có Thermomix ở nhà? Đó là không phải làm gì cả, chỉ việc bấm nút, làm theo đúng công thức thì máy đã nấu vô cùng chính xác và ngon miệng rồi”. Food blogger cũng nhận định dù có giá thành không nhỏ, nhưng giá trị của Thermomix đem đến cho căn bếp lớn hơn nhiều, khi đó là khả năng thay thế hầu như toàn bộ các thiết bị nhà bếp, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và cho ra đời những món ăn chuẩn 5 sao.

Chuyên gia làm bánh ngọt Vũ Ánh Nguyệt

Không chỉ dành được sự tín nhiệm của các bà nội trợ, những chuyên gia ẩm thực, robot nấu ăn đến từ Đức còn nhận được sự đánh giá cao của các đầu bếp nữ, vốn nổi tiếng là chuyên nghiệp và có yêu cầu cao. Vũ Ánh Nguyệt, đầu bếp chuyên về bánh ngọt, tác giả các cuốn sách nấu ăn nhận định: “Từ khi có nó, tôi bắt đầu áp dụng công năng của Thermomix để hỗ trợ tôi trong công việc bếp núc. Tới lúc đó, tôi phải thừa nhận rằng, nó cũng rất xứng đáng với những gì phải bỏ ra”.

Và còn nhiều hơn nữa những phản hồi, những tình cảm đáng quý mà phái đẹp trên khắp thế giới cũng như tại Việt Nam đã dành cho Thermomix trong nhiều năm qua. Dù người sử dụng là một bà nội trợ giản dị, một nữ lãnh đạo thành công, một chuyên gia nấu ăn, người đam mê ẩm thực… thì tất cả đều khẳng định, Thermomix chính là món quà công nghệ tuyệt vời, giúp phái đẹp ngày càng tự tin, rực rỡ và tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa.  

Tác giả: Lê Nhu Quỳnh



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.