fbpx
Skip to main content

THERMOMIX – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ PHONG CÁCH

Trong thế giới ngày nay, người phụ nữ không chỉ làm việc ngoài xã hội mà còn đảm nhận nhiều vai trò trong gia đình. Với sự phát triển của công nghệ, các thiết bị gia dụng thông minh đã trở thành người bạn đồng hành đắc lực của phụ nữ hiện đại. Và giữa hàng loạt các sản phẩm, Thermomix đã chứng minh mình là lựa chọn hàng đầu của người phụ nữ phong cách.

 

Robot nấu ăn thẩm mỹ, nhỏ gọn, đem đến hình ảnh về một nhà bếp năng động, hiện đại.

Những điều gì có thể làm nên hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, phong cách, biết yêu thương chăm sóc cho bản thân mình? Có sự nghiệp vững vàng? Biết làm đẹp? Những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng? Tất cả những điều này thực chất đều xếp sau yếu tố coi trọng sức khỏe bản thân và biết đầu tư vào những giải pháp giúp có một cuộc sống lành mạnh.

Cùng với sự phát triển của xã hội, người phụ nữ dần phá bỏ những định kiến và giới hạn, tạo dựng nên một hình ảnh độc lập, với sự nghiệp vững vàng, độc lập về tài chính và biết tận hưởng cuộc sống.

Giờ đây, không hiếm gặp những bóng hồng đầy tự tin trên phố, mỗi bước đi đều thể hiện sự tự tin, bản lĩnh. Họ có năng lực kiếm tiền để tạo dựng cho mình một cuộc sống không phụ thuộc vào ai, có sự nghiệp riêng. Dù bận rộn với cuộc sống gia đình hay không, họ cũng biết cách để tận hưởng cuộc sống theo cách riêng: Sở hữu những căn hộ, bất động sản giá trị, mua một chiếc xe ô tô là trong tầm tay, sẵn sàng chi một số tiền lớn để đi du lịch, tự đem đến cho mình những trải nghiệm phong phú. Không chỉ vậy, những người phụ nữ thời hiện đại sẵn sàng chi một số tiền không nhỏ để chăm sóc sắc đẹp và thể chất của bản thân, như Spa, gym, yoga… hay kiểm tra, theo dõi sức khỏe thường niên.

Thermomix đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trong hành trình tạo lập một lối sống chủ động và phong cách.

Tuy nhiên, tất cả những yếu tố trên đều là bề ngoài và việc chăm sóc bản thân của phái đẹp ngày nay phải được xây dựng từ bên trong và mang tính đường dài. Tất cả những điều này đều hướng về một điều: Xây dựng một lối sống lành mạnh, vì sức khỏe dài lâu, tạo nên điều cốt lõi, bởi có sức khoẻ về thể chất và tinh thần, phụ nữ mới có thể tận hướng cuộc sống theo cách mình mong muốn.

Thật tuyệt vời là không phải đi đâu xa, Thermomix chính là thiết bị cung cấp giải pháp để phái đẹp thế kỷ 21 thiết lập được phong cách sống, sự độc lập, chế độ sinh hoạt vì sức khỏe. Cũng như những sự đầu tư giá trị vào bất động sản, xe hơi hay những kiến thức để thăng tiến trong sự nghiệp, robot Thermomix đem lại những giá trị riêng có cho người dùng, đặc biệt là những bóng hồng trong thời đại công nghệ.

Thermomix hiện đang là lựa chọn của nhiều người phụ nữ thành công trong xã hội.

Đó là một căn bếp gọn gàng, ngay lập tức đem đến một cảm giác thoải mái cho không gian sống, là bởi Thermomix thay thế được hầu hết các thiết bị nhà bếp và hiện đang là cỗ máy đa zi năng nhất trong không gian này. Một điểm đặc biệt của Thermomix là sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế hiện đại, tạo nên một sản phẩm sang trọng và thẩm mỹ. Với thiết kế nhỏ gọn, màn hình cảm ứng thông minh và các nút bấm tiện ích, Thermomix không chỉ là một thiết bị nấu ăn mà còn là một phụ kiện thời trang trong không gian bếp. Sở hữu một chiếc Thermomix, người phụ nữ không chỉ có một công cụ hữu ích mà còn thể hiện được phong cách thẩm mỹ của mình.

Đó là việc không còn băn khoăn câu chuyện ăn gì mỗi ngày, vì hệ sinh thái của Thermomix có sẵn thực đơn lên đến hàng chục nghìn các món ăn, góp phần giải toả áp lực lớn đối với phụ nữ, đặc biệt là những người bận rộn.

Đó là việc có thể tự tay xây dựng một chế độ ăn lành mạnh, ngon miệng và không tốn quá nhiều thời gian. Đầu tiên, Thermomix cho phép tự chế biến rất nhiều các món ăn, nguyên liệu… bổ dưỡng, không chứa chất bảo quản, luôn sẵn sàng để phục vụ cho các bữa ăn. Các loại gia vị handmade với Thermomix như bột nêm gà, bột nêm nấm, giò sống, nước dùng, các loại sốt… đều có thể làm sẵn, bảo quản trong tủ lạnh. Kế đó, cách chế biển đảm bảo chuẩn hoá các yếu tố thời gian, nhiệt độ và tốc độ đảo khuấy giúp giữ tối đa dưỡng chất trong các nguyên liệu nấu ăn. Với ý thức chăm sóc sức khỏe sẵn có cũng như những lựa chọn khoa học về chế độ ăn, sự giúp sức của Thermomix đem đến những giải pháp toàn diện với những người phụ nữ bận rộn muốn yêu thương và trân trọng chính bản thân mình.

Đó là cỗ máy giúp phái đẹp phát huy sự quyến rũ riêng có của mình, khi nấu ăn ngon luôn là điểm thu hút đối với người xung quanh. Dù là những chiếc bánh homemade tặng những người yêu thương hay những bữa tiệc chuẩn phong cách fine-dining tại gia, Thermomix đều là trợ thủ đắc lực giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản, hiệu quả và chuẩn xác. Hơn tất cả, đó là hương vị của sự quan tâm, chăm sóc, của tình yêu thương và sự sẻ chia mà những món ăn ngoài hàng quán hiếm khi nào có được.

Không chỉ vậy, Thermomix còn giúp cuộc sống của những người phụ nữ trở nên ngăn nắp, có kế hoạch hơn, chủ động hơn trong việc lên thực đơn, đi siêu thị mua đồ. Khi mà việc mua sắm đồ cho gia đình, nấu ăn… chiếm một phần lượng thời gian không nhỏ trong cuộc sống, việc “kế hoạch hoá” những công việc này giúp mọi việc được rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo được tính hiệu quả.

Ngoài ra, Thermomix còn được tích hợp với một ứng dụng di động thông minh, cho phép người dùng truy cập vào hàng chục nghìn công thức nấu ăn từ khắp nơi trên thế giới. Điều này giúp người phụ nữ không chỉ mở rộng kiến thức về ẩm thực mà còn mang đến những ý tưởng mới lạ cho bữa ăn gia đình. Thermomix không chỉ là một thiết bị nấu ăn thông minh mà còn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho người phụ nữ phong cách.

Cuộc sống hiện đại giúp người phụ nữ ngày càng năng động và có nhiều cơ hội để tận hưởng cuộc sống. Trong đó, Thermomix đã chứng minh mình là lựa chọn hàng đầu của những người phụ nữ phong cách.

Tác giả: Lê Như Quỳnh



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.