fbpx

Kĩ năng bán hàng – Hướng dẫn tạo cơ hội bán hàng

Ai có thể là khách hàng tiềm năng Thermomix ?

  1. Nhân viên văn phòng
  2. Người yêu thích nấu ăn
  3. Người quan tâm sức khỏe
  4. Người có lối sống tích cực và thân thiện với môi trường
  5. Bố mẹ trẻ mới sinh con
  6. Người ăn chay
  7. Cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn
  8. Đầu bếp chuyên nghiệp

3 bước tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả

  • Chân dung khách hàng
  • Vòng tròn tạo leads cơ hội bán hàng
  • Tiếp cận cuộc gọi

1. Chân dung Khách hàng Thermomix®

Xây dựng chân dung Khách hàng theo các yếu tố sau:

  • Độ tuồi
  • Giới tính
  • Sở thích
  • Khát vọng
  • Thói quen, mạng xã hội tham gia, sách thường đọc
  • Các yếu tố ra quyết định mua hàng
  • Thói quen ăn uống hàng ngày
  • Nỗi đau
  • Ngôn ngữ biểu cảm
  • Phong cách giao tiếp
  • Những người ảnh hưởng đến họ

2. Vòng tròn tạo Leads

Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của chúng tôi để hiểu hơn về các vòng tròn tạo Leads tiềm năng: Lịch đào tạo.

3. Tiếp cận cuộc gọi

Tiếp cận cuộc điện thoại đầu tiên

  • Gọi cho người nằm trong phạm vi quen biết nhân: Những người này chúng ta đều biết họ. Biết thời gian biểu của họ như thế nào, biết họ thích gì, nhu cầu ra sao, điều gì đối với họ là quan trọng.
  • Gọi cho người bạn được giới thiệu: Trong trường hợp này bạn nên có gắng thu thập được thông tin cá nhân tối đã về họ trước khi gọi, bạn có thể hỏi thẳng trực tiếp người giới thiệu cho mình. dụ: Cô ấy làm việc ở đâu, có gia đình chưa, có sở thích gì…?

Cách gọi

  • Giới thiệu về cuộc gọi
  • 04 yếu tố quan trọng của một cuộc gọi

Lưu ý

  • Chọn nơi thích hợp thực hiện cuộc gọi (nơi yên tĩnh, không có ngoại cảnh gây phiền nhiễu,…)
  • Nên bắt đầu với các cuộc gọi dễ dàng (Khách hàng, Gia đình, Bạn bè,…)

Thế nào là cuộc gọi hiệu quả?

Quy tắc vàng

  • Thu thập thông tin Khách hàng qua những câu hỏi thông minh.
  • Trước khi trả lời, đảm bảo rằng Khách hàng được nói những điều họ muốn nói.
  • Tránh tranh luận, hạ thấp hoặc xa cách với Khách hang.
  • Không để bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những định kiến từ Khách hàng về sản phẩm.
  • Không phóng đại những gì máy Thermomix có thể làm được.
  • Không đề cập đến đối thủ trừ khi Khách hàng đề cập trước. Trong tình huống đó, không nói xấu đối thủ.
  • Không tranh luận về vấn về mà khách hàng đã chấp nhận và tin vào nó.
  • Trò chuyện về chủ đề mà Khách hàng quan tâm.


Modern Cook® © 2020. All rights reserved.