fbpx
Skip to main content

Tuyển Dụng

Nhân Viên Kinh Doanh

Do nhu cầu thị trường tăng mạnh, đội ngũ nhân viên Thermomix đang phát triển với những thành viên trẻ tuổi, nhiệt huyết và yêu công nghệ ẩm thực, Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh (Hà Nội: 5; Hồ Chí Minh: 5) để cùng mở rộng thi trường, mang đến cho khách hàng các trải nghiệm đầy thú vị.

CHÚNG TÔI TIN TƯỞNG CÔNG VIỆC NÀY LÀ PHÙ HỢP, NẾU BẠN:

  • Đam mê ẩm thực, yêu thích công nghệ.
  • Có cá tính, sáng tạo, chấp nhận thử thách.
  • Muốn làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt và yêu thích các hoạt động cộng đồng.
  • Muốn tìm kiếm cơ hội được chia sẻ các giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.
  • Muốn có thu nhập xứng đáng với đóng góp và năng lực bản thân.

VÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC CƠ HỘI:

  • Thu nhập: 15-30 triệu/tháng, trong đó lương cứng 7-9 triệu/tháng;
  • Có cơ hội gia tăng thu nhập hàng tháng với các cơ chế thưởng theo doanh số bán hàng;
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, quản lý đội nhóm;
  • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, phát triển bền vững;
  • Có cơ hội khám phá nền ẩm thực Việt Nam và thế giới thông qua các hệ sinh thái công thức của sản phẩm;
  • Quản lý và đồng nghiệp thân thiện, tôn trọng sự khác biệt, hướng tới kết quả công việc;
  • Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, phát triển các mối quan hệ chất lượng thông qua chia sẻ các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng;
  • Được khai thác nguồn cơ hội bán hàng từ các kênh (Website, Facebook, Zalo, Cộng đồng Thermomix…) được quản lý tập trung và minh bạch trên hệ thống của Công ty;
  • Tiếp cận mạng lưới khách hàng đa dạng, tiềm năng lớn từ kênh Horeca nhà hàng khách sạn, người nước ngoài đến cộng đồng chị em phụ nữ yêu thích nấu ăn và chăm sóc gia đình;
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các chính sách phúc lợi của công ty.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn khách hàng và giới thiệu máy nấu ăn thông minh Thermomix TM6 tại showroom;
  • Trả lời inbox và tư vấn về sản phẩm trên các nền tảng trực tuyến của công ty như Fanpage, Zalo, Website…;
  • Cập nhật, quản lý và báo cáo dữ liệu khách hàng trên hệ thống;
  • Tham gia tổ chức và triển khai các sự kiện, workshop dạy nấu ăn và giới thiệu sản phẩm;
  • Tuyển dụng, đào tạo và quản lý Cộng tác viên;
  • Quản lý hiệu quả kế hoạch công việc cá nhân và đội nhóm nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Chủ động liên hệ và và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng để khách hàng có trải nghiệm sản phẩm tốt nhất và giới thiệu khách hàng mới;
  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 9h00 sáng đến 18h00.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc tương tự;
  • Thành thạo các công cụ MS Office và CRM;
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán chốt đơn;
  • Yêu thích nấu ăn và sẵn sàng chia sẻ các trải nghiệm nấu ăn tới cộng đồng;
  • Giao tiếp tốt, làm chủ cuộc trò chuyện, tư vấn và đàm phán với khách hàng;
  • Có năng lực phát triển đội nhóm và quản lý thời gian hiệu quả;
  • Tư duy tích cực, vui vẻ, tốt bụng, chân thành;
  • Lăn xả vì công việc, vì khách hàng, tinh thần “cho là nhận”;
  • Biết chụp ảnh, dựng clip đơn giản, biết nấu ăn cơ bản là 1 lợi thế;
  • Độ tuổi: 25-40 tuổi;
  • Ưu tiên ứng viên đi du học nước ngoài;
  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm.

HỒ SƠ:

  • Vui lòng gửi CV đính kèm ảnh chân dung mới nhất về địa chỉ: HR@moderncook.vn – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ và tên” trước ngày 30/03/2024;
  • Lưu ý Công ty chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu.
  • Liên hệ: Ms. Thu Hà – P. Hành chính và Nhân sự – 024 3513 2299

Back Office Operation Specialist

Chức danh: Back Office Operation Specialist – Chuyên viên phòng Hành chính và Kế toán

Chế độ làm việc: Toàn thời gian

Quản lý trực tiếp: Ban giám đốc

Thu nhập: 10-12 triệu/ tháng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vai trò của vị trí: Thực hiện các công việc nghiệp vụ văn phòng Hành chính và kế toán của Công ty

Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc:

  • Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại. Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi (thời lượng, thời gian phát sinh…)
  • Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng
  • Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến mua sắm và quản lý tài sản. Kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng.
  • Thực hiện và kiểm tra công tác vệ sinh văn phòng, thu gom rác và lưu trữ hồ sơ tài liệu (công văn đi, công văn đến, fax…).
  • Điều tiết lịch làm việc của các cá nhân trong công ty (đến muộn, xin nghỉ, đi công tác…), giám sát thời gian làm việc hàng ngày thông qua việc chấm công công khai; giám sát việc thực hiện Quy chế KPI trong công ty
  • Tổ chức các hoạt động phong trào công ty (Văn hóa công ty, sinh nhật, nghỉ mát, khác, ….)
  • Kiểm tra chất lượng các giao dịch bảo hành với khách hàng, định kỳ hàng tuần có kế hoạch hỏi thăm khách hàng và báo cáo Ban lãnh đạo công ty.
  • Thực hiện công việc thống kê, kế toán nội bộ, hỗ trợ công việc kế toán thuế, đôn đốc thu nợ của khách hàng
  • Tổng hợp, thống kê các số liệu kế toán khi có yêu cầu đối soát hoặc các yêu cầu khác của cấp trên
  • Lưu trữ dữ liệu kế toán trong kho dữ liệu của doanh nghiệp để tiện truy xuất, tra cứu

Nhiệm vụ khác

  • Thực thi các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

II YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giới tính:          Không yêu cầu

Độ tuổi:            25-35 tuổi

Bằng cấp:        Ưu tiên tốt nghiệp các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính;

Kinh nghiệm:    Trên 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính và Kế toán

Kiến thức chuyên môn:

  • Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan
  • Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp, hoặc các vị trí tương đương ở phòng kế toán
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Biết Tiếng Anh căn bản là một lợi thế
  • Có nghiệp vụ vững về Kế toán, có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng
  • Có khả năng phân tích vấn đề và lập chiến lược để đưa ra các giải pháp tốt hơn;
  • Là người cẩn thận, tỉ mỉ, thích làm việc với số liệu

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt;
  • Thích tham gia các hoạt động và giao tiếp cộng đồng;
  • Có tinh thần đồng đội, có cá tính, sáng tạo, chấp nhận thử thách;
  • Muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt về thời gian;
  • Muốn tìm kiếm cơ hội được chia sẻ các giá trị tốt đẹp trong cuộc sống;

Thái độ

  • Tư duy tích cực, vui vẻ, tốt bụng, chân thành
  • Lăn xả vì công việc, vì khách hàng, tinh thần “Cho là nhận”
  • Nhiệt huyết, sẵn sàng làm thêm giờ nhằm đảm bảo hoàn thành công việc tốt nhất

Yêu cầu khác

  • Chủ động phương tiện đi lại

III QUYỀN LỢI

Lương:

  • Lương cứng: 8-9 triệu/tháng
  • Thu nhập: 10-12 triệu/tháng
  • Lương hiệu quả (theo cơ chế của công ty)
  • Đánh giá năng lực và lương theo chu kỳ 1 năm/lần

Thưởng:

  • Ghi nhận đặc biệt bất kỳ khi nào bạn đạt thành tích tốt

Đào tạo

  • Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kế toán tổng hợp và kỹ năng văn phòng

Phụ cấp và các quyền lợi khác

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Du lịch cùng công ty 1 lần/năm

IV THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm làm việc:
    • Văn phòng Công ty CP Modern Cook: Số nhà 13A, 61/10 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Trung tâm Trải nghiệm Thermomix Vietnam: Shop 10, tòa Park 11, Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà nội
  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 9h00 sáng đến 18h00
  • Tải CV mẫu của MODERN COOK có kèm ảnh chân dung tại đây, điền và gửi về địa chỉ: HR@moderncook.vn – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ và tên”
  • Liên hệ: Ms. Thu Hà – P. Hành chính và Nhân sự – 024 3513 2299

Copywriter

Chức danh: Copywriter

Chế độ làm việc: Toàn thời gian

Quản lý trực tiếp: Trưởng nhóm Marketing

Thu nhập: 10-15 triệu/tháng

I MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vai trò của vị trí: là người chịu trách nhiệm về sáng tạo và chuyển đổi ý tưởng thành các từ cho bài viết, quảng cáo và các ấn phẩm, tờ rơi và các tài liệu marketing khác.

Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc:

  • Đưa ra ý tưởng, viết, biên tập tin/bài và quản lý nội dung bài viết theo yêu cầu của công ty
  • Kiến thức cơ bản về SEO, nghiên cứu từ khóa và công cụ phân tích
  • Xây dựng chiến lược, ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị
  • Xây dựng ý tưởng và viết kịch bản cho các Video truyền thông sản phẩm.
  • Viết thông cáo báo chí, bài PR
  • Sáng tạo Slogan, Tagline, Headline
  • Biên tập và đăng bài lên các Group, diễn đàn để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty
  • Nghiên cứu nhu cầu, nắm bắt xu hướng của khách hàng để tạo chủ đề, nội dung mới phù hợp
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc (PR nội bộ, sự kiện hội thảo)
  • Phụ trách việc cung cấp, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch tiếp thị, xây dựng thương hiệu

II YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giới tính:          Không yêu cầu

Độ tuổi:            Không yêu cầu

Bằng cấp:        Ưu tiên tốt nghiệp các ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, PR, Ngôn ngữ…

Kinh nghiệm:   Trên 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Báo trí, Truyền thông…

Kiến thức chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, Ngữ văn…
  • Khả năng viết bài tốt, có tính sáng tạo, văn phong cuốn hút, khả năng chuyền tải ý tưởng vào bài viết tốt.
  • Khả năng sử dụng Word, Excel, Powerpoint tốt
  • Biết photoshop là một lợi thế
  • Biết Tiếng Anh căn bản là một lợi thế
  • Hiểu biết về công nghệ và ẩm thực căn bản

Kỹ năng:

  • Có cá tính, sáng tạo, chấp nhận thử thách;
  • Có ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc trong công việc
  • Có khả năng diễn đạt ý tưởng tốt, phân tích ngữ nghĩa tốt
  • Nhanh nhạy với các thông tin xã hội, thị trường, xu hướng ẩm thực…
  • Thích tham gia các hoạt động và giao tiếp cộng đồng;
  • Chia sẻ các giá trị ẩm thực tích cực đến bạn bè và cộng đồng xung quanh

Thái độ

  • Tư duy tích cực, vui vẻ, tốt bụng, chân thành
  • Lăn xả vì công việc, vì khách hàng, tinh thần “Cho là nhận”
  • Nhiệt huyết, sẵn sàng làm thêm giờ nhằm đảm bảo hoàn thành công việc tốt nhất

Yêu cầu khác

  • Có laptop
  • Chủ động phương tiện đi lại

III QUYỀN LỢI

Lương:

  • Lương cứng: 8-10 triệu/ tháng
  • Thu nhập: 12-18 triệu/ tháng
  • Lương hiệu quả (theo cơ chế của công ty)
  • Đánh giá năng lực và lương theo chu kỳ 1 năm/ lần

Thưởng:

  • Ghi nhận đặc biệt bất kỳ khi nào bạn đạt thành tích tốt

Đào tạo

  • Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
  • Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng mềm phát triển bản thân

Phụ cấp và các quyền lợi khác

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Du lịch cùng công ty 1 lần/năm

IV THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm làm việc:
    • Văn phòng Công ty CP Modern Cook: Số nhà 13A, 61/10 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Trung tâm Trải nghiệm Thermomix Vietnam: Shop 10, tòa Park 11, Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà nội
  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 9h00 sáng đến 18h00
  • Tải CV mẫu của MODERN COOK có kèm ảnh chân dung tại đây, điền và gửi về địa chỉ: HR@moderncook.vn – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ và tên”
  • Liên hệ: Ms. Thu Hà – P. Hành chính và Nhân sự – 024 3513 2299

Customer Service Manager

Chức danh: Customer Service Manager – Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

Chế độ làm việc: Toàn thời gian

Quản lý trực tiếp: Giám đốc 

Thu nhập: 15-20 triệu/tháng

I MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vai trò của vị trí: Quản trị tốt quy trình chăm sóc khách hàng; Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp hữu ích giúp mang lại trải nghiệm hài lòng của khách hàng trong suốt hành trình sử dụng máy Thermomix.

Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc:

  • Tiếp nhận và phối hợp xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ do công ty cung cấp.
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Phối hợp quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất, xây dựng các gói giải pháp cho nhóm khách hàng.
  • Tham vấn cho Ban lãnh đạo các đề xuất, phương án tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp hữu ích dành cho khách hàng phù hợp với từng giai đoạn trong quá trình sử dụng máy
  • Quản trị tốt Chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết 20/80
  • Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu Thermomix tại Việt Nam.

Nhiệm vụ khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý tại từng thời điểm.

II YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giới tính:          Không yêu cầu

Độ tuổi:            28-40 tuổi

Bằng cấp:          Ưu tiên tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Ngành Tâm lý học hoặc tương tự…

Kinh nghiệm: Trên 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng sản phẩm và thiết bị gia dụng cao cấp, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường công ty start-up và công ty nước ngoài.

Kiến thức chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Ngành Tâm lý học…
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng sản phẩm và thiết bị gia dụng cao cấp…
  • Yêu thích công nghệ cũng như có hiểu biết cơ bản về ẩm thực là một lợi thế
  • Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
  • Thành thạo các công cụ MS Office

Kỹ năng

  • Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
  • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc nhóm và dưới áp lực cao
  • Chủ động, sáng tạo và tư duy phát triển bền vững
  • Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
  • Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
  • Biết Tiếng Anh căn bản là một lợi thế
  • Chia sẻ các giá trị ẩm thực tích cực tới gia đình, bạn bè và những người xung quanh

Thái độ

  • Tư duy tích cực, vui vẻ, tốt bụng, chân thành;
  • Lăn xả vì công việc, vì khách hàng, tinh thần “Cho là nhận”;
  • Nhiệt huyết, sẵn sàng làm thêm giờ nhằm đảm bảo hoàn thành công việc tốt nhất;

Yêu cầu khác

  • Chủ động phương tiện đi lại

III QUYỀN LỢI

Lương:

  • Lương cứng: 9-11 triệu /tháng
  • Thu nhập: 15-20 triệu /tháng
  • Lương hiệu quả (theo cơ chế của công ty)
  • Đánh giá năng lực và lương theo chu kỳ 1 năm/lần

Thưởng:

  • Ghi nhận đặc biệt bất kỳ khi nào bạn đạt thành tích tốt

Đào tạo:

  • Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, quản lý đội nhóm

Phụ cấp và các quyền lợi khác:

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Du lịch cùng công ty 1 lần /năm

IV THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm làm việc:
    • Văn phòng Công ty CP Modern Cook: Số nhà 13A, 61/10 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Trung tâm Trải nghiệm Thermomix Vietnam: Shop 10, tòa Park 11, Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà nội
  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 9h00 sáng đến 18h00
  • Tải CV mẫu của MODERN COOK có kèm ảnh chân dung tại đây, điền và gửi về địa chỉ: HR@moderncook.vn – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ và tên”
  • Liên hệ: Ms. Thu Hà – P. Hành chính và Nhân sự – 024 3513 2299

Senior Sales Executive

Chức danh: Senior Sales Executive

Chế độ làm việc: Toàn thời gian

Quản lý trực tiếp: Giám đốc kinh doanh

Thu nhập: 15-30 triệu/tháng

I MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vai trò của vị trí: Phát triển mạng lưới khách hàng B2C và B2B tại các tỉnh thành có thu nhập cao trên toàn quốc cả kênh online và offline. Lan tỏa và chia sẻ các giá trị tốt đẹp của sản phẩm Thermomix tới các khách hàng tiềm năng.

Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc

  • Tìm hiểu, nghiên cứu và hiểu biết sâu về sản phẩm và các gói giải pháp nấu ăn hiện đại mà sản phẩm mang lại cho khách hàng
  • Tìm kiếm, tạo dựng và phát triển dữ liệu khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp)
  • Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục và demo các tính năng và giá trị của sản phẩm tới khách hàng tiềm năng
  • Thấu hiểu Khách hàng, chăm sóc và mang đến sự hài lòng cho Khách hàng
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng.

Nhiệm vụ khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh tại từng thời điểm.

II YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giới tính:          Ưu tiên Nữ

Độ tuổi:            30-45

Bằng cấp:        Ưu tiên tốt nghiệp Đại học

Kinh nghiệm:   Trên 3 năm kinh nghiệm làm Sales các sản phẩm cao cấp, thiết bị gia dụng, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường công ty nước ngoài.

Kiến thức chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc tương tự
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng sản phẩm cao cấp
  • Thành thạo các công cụ MS Office và CRM
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán chốt sales
  • Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
  • Thành thạo kĩ năng quản trị các mối quan hệ
  • Hiểu biết về công nghệ và ẩm thực căn bản

Kỹ năng

  • Yêu thích nấu ăn và sẵn sàng chia sẻ các trải nghiệm nấu ăn tới cộng đồng;
  • Giao tiếp tốt, làm chủ cuộc trò chuyện, tư vấn và đàm phán với Khách hàng;
  • Dẫn dắt đội nhóm, tư duy mạch lạc và thuyết trình thu hút;
  • Thích tham gia các hoạt động và giao tiếp cộng đồng;
  • Có cá tính, sáng tạo, chấp nhận thử thách;
  • Muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt về thời gian;

Thái độ

  • Tư duy tích cực, vui vẻ, tốt bụng, chân thành;
  • Lăn xả vì công việc, vì khách hàng, tinh thần “Cho là nhận”;
  • Nhiệt huyết, sẵn sàng làm thêm giờ nhằm đảm bảo hoàn thành công việc tốt nhất;

Yêu cầu khác

  • Có laptop
  • Chủ động phương tiện đi lại

III QUYỀN LỢI

Lương:

  • Lương cứng: 9-11 triệu/tháng
  • Thu nhập: 15-30 triệu/tháng
  • Lương hiệu quả (theo cơ chế của công ty)
  • Đánh giá năng lực và lương theo chu kỳ 1 năm/lần

Thưởng:

  • Ghi nhận đặc biệt bất kỳ khi nào bạn đạt thành tích tốt

Đào tạo

  • Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn về sản phẩm;
  • Cơ hội học hỏi liên tục các kỹ năng mềm và kiến thức ẩm thực hiện đại;

Phụ cấp và các quyền lợi khác

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Du lịch cùng công ty 1 lần/năm

Khác

  • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, phát triển bền vững
  • Quản lý và đồng nghiệp thân thiện, tôn trọng sự khác biệt, hướng tới kết quả công việc
  • Được khai thác nguồn cơ hội bán hàng từ các kênh (Website, Facebook, Zalo, Cộng đồng Thermomix…) được quản lý tập trung và minh bạch trên CRM
  • Mạng lưới Khách hàng đa dạng, tiềm năng lớn từ các bà nội trợ trong gia đình đến kênh Horeca trên các tỉnh thành toàn quốc;
  • Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và chia sẻ các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

IV THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm làm việc:
    • Văn phòng Công ty CP Modern Cook: Số nhà 13A, 61/10 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Trung tâm Trải nghiệm Thermomix Vietnam: Shop 10, tòa Park 11, Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà nội
  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 9h00 sáng đến 18h00
  • Tải CV mẫu của MODERN COOK có kèm ảnh chân dung tại đây, điền và gửi về địa chỉ: HR@moderncook.vn – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ và tên”
  • Liên hệ: Ms. Thu Hà – P. Hành chính và Nhân sự – 024 3513 2299

Sales Manager

Chức danh: Sales Manager

Chế độ làm việc: Toàn thời gian

Quản lý trực tiếp: Giám đốc kinh doanh

Thu nhập: 50 triệu/tháng

I MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vai trò của vị trí: Phát triển mạng lưới khách hàng B2C và B2B tại các tỉnh thành có thu nhập cao trên toàn quốc cả kênh online và offline. Lan tỏa và chia sẻ các giá trị tốt đẹp của sản phẩm Thermomix tới các khách hàng tiềm năng.

Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc

  • Tìm hiểu, nghiên cứu và hiểu biết sâu về sản phẩm và các gói giải pháp nấu ăn hiện đại mà sản phẩm mang lại cho khách hàng
  • Tìm kiếm, tạo dựng và phát triển dữ liệu khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp)
  • Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục và demo các tính năng và giá trị của sản phẩm tới khách hàng tiềm năng
  • Thấu hiểu Khách hàng, chăm sóc và mang đến sự hài lòng cho Khách hàng
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng và phát triển hệ thống
  • Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả.

Nhiệm vụ khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh tại từng thời điểm.

II YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giới tính:          Ưu tiên Nữ

Độ tuổi:            30-45

Bằng cấp:        Ưu tiên tốt nghiệp Đại học

Kinh nghiệm:   Trên 5 năm kinh nghiệm làm Sales các sản phẩm cao cấp, thiết bị gia dụng, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường công ty nước ngoài.

Kiến thức chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc tương tự
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm bán hàng sản phẩm cao cấp
  • Thành thạo các công cụ MS Office và CRM
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán chốt sales
  • Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
  • Thành thạo kĩ năng quản trị các mối quan hệ
  • Hiểu biết về công nghệ và ẩm thực căn bản

Kỹ năng

  • Yêu thích nấu ăn và sẵn sàng chia sẻ các trải nghiệm nấu ăn tới cộng đồng;
  • Giao tiếp tốt, làm chủ cuộc trò chuyện, tư vấn và đàm phán với Khách hàng;
  • Dẫn dắt đội nhóm, tư duy mạch lạc và thuyết trình thu hút;
  • Thích tham gia các hoạt động và giao tiếp cộng đồng;
  • Có cá tính, sáng tạo, chấp nhận thử thách;
  • Muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt về thời gian;

Thái độ

  • Tư duy tích cực, vui vẻ, tốt bụng, chân thành;
  • Lăn xả vì công việc, vì khách hàng, tinh thần “Cho là nhận”;
  • Nhiệt huyết, sẵn sàng làm thêm giờ nhằm đảm bảo hoàn thành công việc tốt nhất;

Yêu cầu khác

  • Chủ động phương tiện đi lại

III QUYỀN LỢI

Lương:

  • Lương cứng: 20-25 triệu/tháng
  • Thu nhập: 50 triệu/tháng
  • Lương hiệu quả (theo cơ chế của công ty)
  • Đánh giá năng lực và lương theo chu kỳ 1 năm/lần

Thưởng:

  • Ghi nhận đặc biệt bất kỳ khi nào bạn đạt thành tích tốt

Đào tạo

  • Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn về sản phẩm;
  • Cơ hội học hỏi liên tục các kỹ năng mềm và kiến thức ẩm thực hiện đại;

Phụ cấp và các quyền lợi khác

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Du lịch cùng công ty 1 lần/năm

Khác

  • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, phát triển bền vững
  • Quản lý và đồng nghiệp thân thiện, tôn trọng sự khác biệt, hướng tới kết quả công việc
  • Được khai thác nguồn cơ hội bán hàng từ các kênh (Website, Facebook, Zalo, Cộng đồng Thermomix…) được quản lý tập trung và minh bạch trên CRM
  • Mạng lưới Khách hàng đa dạng, tiềm năng lớn từ các bà nội trợ trong gia đình đến kênh Horeca trên các tỉnh thành toàn quốc;
  • Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và chia sẻ các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

IV THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm làm việc:
    • Văn phòng Công ty CP Modern Cook: Số nhà 13A, 61/10 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Trung tâm Trải nghiệm Thermomix Vietnam: Shop 10, tòa Park 11, Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà nội
  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 9h00 sáng đến 18h00
  • Tải CV mẫu của MODERN COOK có kèm ảnh chân dung tại đây, điền và gửi về địa chỉ: HR@moderncook.vn – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ và tên”
  • Liên hệ: Ms. Thu Hà – P. Hành chính và Nhân sự – 024 3513 2299


Modern Cook® © 2020. All rights reserved.