fbpx
Skip to main content

KHÁM PHÁ ẨM THỰC SINGAPORE VỚI THERMOMIX, RINH NGAY VOUCHER HẤP DẪN

Góp mặt trong sự kiện Lễ hội Singapore diễn ra từ 28/07 – 10/08/2023 tại Saigon Centre, Thermomix đem đến những trải nghiệm đặc sắc về ẩm thực của Đảo quốc Sư tử theo một cách độc đáo, riêng biệt. Cùng với đó, Khách hàng tham gia sẽ có cơ hội trúng những phần quà, voucher đặc biệt mà Modern Cook – Nhà phân phối độc quyền Thermomix tại Việt Nam gửi tặng.

Khám phá ẩm thực Singapore tại gian hàng của Thermomix trong Lễ hội Singapore (Saigon Centre)

Những ngày hè cuối tháng 7, đầu tháng 8 sẽ trở nên xanh mát và dịu dàng hơn với Lễ hội Singapore (Singapore Festival) được tổ chức tại Saigon Centre từ 28/07 – 10/08/2023. Trong khoảng thời gian này, Khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng các chương trình khuyến mãi trên toàn trung tâm mua sắm, chụp ảnh ở những địa điểm ăn ảnh được bao quanh bởi cây xanh và các biểu tượng nổi tiếng của Singapore, đồng thời dùng thử nhiều loại sản phẩm theo chủ đề Singapore. Đến với Lễ hội Singapore là đến với một Đảo quốc Sư tử thu nhỏ ngay giữa lòng Sài thành, cùng hoà mình vào các hoạt động quảng bá văn hoá của đất nước Đông Nam Á này.

Một trong những hoạt động được đón chờ nhất là thưởng thức, trải nghiệm nền ẩm thực đặc sắc của Singapore cũng như tham gia làm thử các món ăn nổi tiếng đảo quốc này cùng với Thermomix – Robot nấu ăn đến từ thương hiệu Vorwerk, Đức.

Đừng bỏ lỡ cơ hội được trực tiếp sử dụng, trải nghiệm Thermomix và nhận về những voucher hấp dẫn.

Tại gian hàng của Thermomix vào 2 ngày 30/7 và 6/8, Khách hàng có thể tìm hiểu về cỗ máy này, cùng thưởng thức Nước tắc xí muội, xua đi cái nắng oi ả của ngày hè. Không chỉ vậy, tuỳ vào mỗi ngày trong thời gian diễn ra sự kiện, Thermomix cũng gửi đến Khách hàng những món ăn hấp dẫn do chính robot này chế biến, như Bánh nếp với Custard lá dứa, Thạch đường thốt nốt, Kem sorbet cam, Bánh cờ rếp nhân dừa… Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để người tham quan, các Khách hàng có thể chứng kiến hoặc tham gia vào màn trình diễn nấu ăn đặc sắc của Thermomix khi cỗ máy này nấu ra những món đặc sản của Singapore chỉ trong nháy mắt.

Khác với cách nấu ăn truyền thống, Thermomix, robot nấu ăn tân tiến nhất sẽ chế biến các món ăn Bánh dẻo nhân dừa ngọt và Bánh bao nhân dừa ngọt, với nhân dừa đặc trưng của Singapore, hay còn gọi là Inti Kelapa, theo một cách khác, đơn giản và nhanh gọn hơn rất nhiều.

Nhân dừa ngọt (Inti Kelapa) đặc trưng của Singapore

Thermomix là robot nấu ăn đa năng, cung cấp những giải pháp hữu ích, đem đến một cuộc sống tận hưởng đúng nghĩa. Với hệ sinh thái hàng chục nghìn các công thức nấu ăn của các nền ẩm thực thuộc mọi vùng miền trên khắp thế giới, robot nấu ăn Thermomix được ví von như “cánh cửa thần kỳ” giúp người dùng có thể có những chuyến du lịch ẩm thực ngay trong chính căn bếp gia đình.

Inti Kelapa là một món ngọt quen thuộc trong đời sống của người dân Singapore, thường được dùng làm nhân các loại bánh, ăn kèm cùng xôi, bánh cờ rếp cùng nhiều biến tấu khác. Cách chế biến cơ bản là sên dừa nạo cùng đường thốt nốt và đường nâu, tạo nên một một loại nhân thơm, dẻo với màu nâu vàng óng ả, bắt mắt. Inti Kelapa hấp dẫn với vị bùi, ngậy của dừa quyện trong hương thơm đặc trưng của đường thốt nốt, là loại nhân rất phù hợp để kết hợp với các loại chè, bánh…

Với cách nấu truyền thống, sẽ mất khoảng 15 -20 phút để người đứng bếp chuẩn bị, chế biến, canh lửa và sên ra Inti Kelapa. Tuy nhiên, nhờ sự trợ giúp của Thermomix, với chế độ kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ cùng tốc độ đảo khuấy chính xác, các công đoạn làm Inti Kelapa chỉ còn có 10 phút và bất cứ ai cũng có thể thực hiện, ngay cả khi bạn không biết nhân dừa ngọt Singapore là gì. Từ đó, việc chế biến bánh bao nhân và bánh dẻo nhân dừa ngọt không chỉ dễ dàng, mà còn luôn đảm bảo đúng hương vị, chất lượng đồng đều.

Khi tham gia vào hai buổi trình diễn ẩm thực đặc sắc vào 18h – 20h ngày 30/7 và 06/8/2023, Khách hàng sẽ có cơ hội được chứng kiến sự góp mặt của hai đầu bếp nổi tiếng: Chef Harry Hoang và Chef Võ Thành Vương. Hai vị đầu bếp tài ba này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ với hai món tráng miệng độc đáo: “Pandan Kaya Toast” & “Custard nóng sốt Sauvignon”!

Chef Võ Thành Vương – Quán quân Top Chef Vietnam 2019

Ngoài ra, các khách hàng có thể tham gia Minigame: Bánh ai đẹp nhất – Trổ tài tạo hình và trang trí “Bánh dẻo Singapore nhân dừa ngọt”với Thermomix để có cơ hội giành về voucher ưu đãi hấp dẫn.

Hè này, không cần phải đi đâu xa, ngay tại Lễ hội Singapore, được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Saigon Centre Takashimaya, bạn cũng có thể khám phá đảo quốc Sư tử theo cách của riêng mình. Check – in ở những khung cảnh đặc trưng, tham gia các hoạt động văn hoá và đặc biệt là có chuyến “du lịch ẩm thực” tới Singapore mà không cần phải bay ngàn dặm tại gian hàng của Thermomix.

Chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các Khách hàng đến với Lễ hội.

Bên cạnh đó, Thermomix cũng dành riêng cho các khách hàng tham gia Lễ hội Singapore (28/7 – 10/8) chương trình giảm giá đặc biệt và chương trình hỗ trợ trả góp 0% trong 12 tháng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các khách hàng quan tâm Thermomix có thể trực tiếp trải nghiệm với robot, để có cái nhìn và sự hiểu biết chính xác hơn đối với thiết bị cung cấp giải pháp cho nhà bếp đến từ nước Đức.

Tác giả: Lê Như Quỳnh



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.