fbpx
Skip to main content

1001 lý do khiến Thermomix trở thành quà tặng lý tưởng cho mùa cưới

Ở nhiều nước châu Âu như Ý, Pháp, Đức… Thermomix trở thành món quà cưới được yêu thích hàng đầu, là sự lựa chọn của cả người tặng và người được tặng. Nếu còn băn khoăn không biết tặng món quà gì ý nghĩa và thiết thực cho cặp tân nhân, thì Thermomix là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Nội dung

Tặng Thermomix – món quà ý nghĩa truyền tải lời chúc hạnh phúc trọn đời

Thermomix là món quà cưới được ưa chuộng hàng đầu ở nhiều quốc gia châu Âu
và đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho mùa cưới tại Việt Nam.

Trước tiên, Thermomix đáp ứng tiêu chuẩn của 1 món quà cưới dành cho những người yêu quý: đủ sang trọng với giá trị không hề nhỏ, đủ tấm tình vì trọn vẹn ý nghĩa gửi gắm bên trong.

Là một sản phẩm công nghệ, nhưng Thermomix vẫn có thể giúp truyền tải những lời chúc truyền thống trong hôn lễ. Với độ bền vượt thời gian, Thermomix có thể đồng hành cùng một cặp đôi trọn đời, tượng trưng cho ý nghĩa “bách niên giai lão”.

Tặng Thermomix – món quà thích hợp dành tặng cả cô dâu và chú rể

Một món quà dành cho cặp tân nhân không đơn giản, vì nó phải phù hợp để tặng cả hai, cô dâu và chú rể. Trong khi đó, Thermomix là món quà giúp “cả 2 người cùng vui”. Những vượt trội về công nghệ có thể là điểm hấp dẫn với người nam, và những tân tiến trong chức năng nấu ăn chính là điều tuyệt vời cho cô dâu mới.

Tặng Thermomix – tặng cả gian bếp di động

Với nhiều cặp vợ chồng, đặc biệt là cặp đôi trẻ tuổi, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu nhà riêng, hay có một không gian rộng rãi cho mọi thiết bị nhà bếp. Lúc này, tặng Thermomix giống như tặng một gian bếp di động thông minh, hội đủ chức năng của gần hết các thiết bị nhà bếp tân tiến (nồi hấp, máy xay, máy làm sữa hạt, máy ép chậm, máy ủ sữa chua, nồi nấu chậm, nồi cơm điện, máy trộn – nhồi bột, máy đánh trứng, máy làm kem, cân…) với các chức năng ưu việt, giúp nấu đủ các món từ Âu đến Á, từ món chính đến tráng miệng, từ chay đến mặn…

Điều này cũng có nghĩa là, thay vì tặng những món quà nhỏ, những thiết bị nhà bếp riêng lẻ… thì chung tay cùng tặng 1 robot nấu ăn Thermomix là một lựa chọn thông minh, ý nghĩa và thực tế.

Tặng Thermomix – tặng nền tảng cho một hôn nhân hạnh phúc

Món quà công nghệ nhưng cũng rất lãng mạn.

Trước khi bước vào hôn nhân, nhiều cặp đôi, đặc biệt là các cặp đôi trẻ ngày nay thường tham gia các hoạt động chuẩn bị cho việc chung sống sau này, từ việc khám sức khoẻ tiền hôn nhân đến những khoá học làm vợ, làm chồng. Tuy nhiên, cuộc sống thực tế có những thử thách bất ngờ có thể ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc lứa đôi.

Hôm nay ai nấu cơm, ai là người rửa bát, vợ nấu cơm thì chồng phải dọn dẹp hay ngược lại… chính là câu chuyện muôn thuở dễ dẫn đến tranh cãi và làm lung lay tình cảm vợ chồng từ những ngày đầu tiên, khi mà cả 2 còn nhiều bỡ ngỡ và chưa tìm ra được một tiếng nói chung trong một chặng đường dài. Lúc này, Thermomix chính là vị cứu tinh thần kỳ. Dù chỉ là một thiết bị nhà bếp, nhưng robot nấu ăn này có thể góp phần xử lý những chuyện tưởng như vặt vãnh cỏn con, nhưng nếu không được giải quyết, sẽ rất dễ dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Thermomix – thiết bị nhà bếp đa năng tối giản có thể tự làm sạch – điều này đồng nghĩa với việc các cặp đôi sẽ không phải lo đến việc rửa các loại nồi niêu, các thiết bị nấu bếp. Thermomix cung cấp các giải pháp cho việc sắp xếp việc nấu ăn khoa học, từ việc đi chợ mua nguyên liệu đến việc nấu ăn, dọn dẹp. Nhờ có sự trợ giúp của robot này, phái nam và phái nữ trở nên bình đẳng hơn trong căn bếp, nghĩa là bất cứ ai cũng có để thực hiện công việc bếp núc một cách hiệu quả nhất trong một khoảng thời gian tối ưu nhất. Các cặp đôi mới về chung nhà có thể dễ dàng phân chia việc nội trợ, vì vào bếp giờ đã là một điều đơn giản và thêm nhiều niềm vui. Cả hai có thể cùng nhau nấu ăn, hoặc nấu ăn cho một nửa yêu thương, tận hưởng những phút giây hạnh phúc qua thế giới ẩm thực tại gia.

Không chỉ giải quyết những vấn đề nhỏ mà không nhỏ hàng ngày, Thermomix giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và từ đó, các cặp đôi có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống lứa đôi. Không dừng lại ở đó, Thermomix có thể đồng hành cùng các cặp vợ chồng trong nhiều chặng đường về sau, từ chăm sóc mẹ bầu, nấu đồ ăn dặm cho con trẻ, dạy con nhỏ những kỹ năng cần có trong cuộc sống, trở thành công cụ hữu ích trong kinh doanh ẩm thực, kiếm thêm thu nhập cho gia đình…

Và hơn tất cả, tặng Thermomix đồng nghĩa với việc tặng cho gia đình mới nền tảng để xây dựng một cuộc sống lành mạnh, sức khỏe dài lâu – yếu tố quan trọng hàng đầu để làm nên một gia đình hạnh phúc thực sự.

Thiết bị nhà bếp đa năng đến từ Đức có giá không hề rẻ, nhưng xứng đáng là một món quà dành tặng cho cặp đôi trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Gia đình 2 bên, anh chị em, nhóm bạn bè, nhóm đồng nghiệp, đối tác… đều có thể chọn Thermomix làm món quà trao gửi trọn vẹn sự quan tâm, yêu thương và những lời chúc phúc trong mùa lứa đôi xây tổ ấm.

Tác giả: Lê Như Quỳnh

 



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.