fbpx
Skip to main content

Hành trình ẩm thực 20 năm và trọn vẹn cả cuộc đời cùng Thermomix TM6

Robot nấu ăn Thermomix có mức giá không hề rẻ, nhưng là một sản phẩm trọn đời dành cho tất cả mọi thành viên trong gia đình. Nếu coi vòng đời của máy là 20 năm, mỗi ngày, cả gia đình từ em bé mới sinh đến thế hệ người cao tuổi đều có thể sử dụng, chi phí cho mỗi tháng chỉ là 178.000 VND, một con số không đáng kể trong chi phí sinh hoạt.

Thermomix: bạn đồng hành cùng lối sống lành mạnh

Thermomix có thể đáp ứng được nhu cầu của con người trong mọi giai đoạn của cuộc đời.

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, các sản phẩm có thể thường xuyên được thay thế, nhưng Thermomix lại đặc biệt và nổi bật vì là một sản phẩm có độ bền vượt trội. Cộng với những công nghệ luôn được cập nhật để dẫn đầu xu thế và đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng qua năm tháng, một chiếc Thermomix có thể hiện diện trong căn bếp qua hàng thập kỷ.

Hãy thử bắt đầu bằng cuộc sống của một cặp vợ chồng son cùng một khoản đầu tư ban đầu là một chiếc máy Thermomix TM6. Cùng xem robot này có thể làm những gì trên con đường xây dựng gia đình của những người trẻ.

Món quà cưới lý tưởng dành cho các cặp vợ chồng son.

Từ năm 0 – năm 2: Hãy coi đây là cột mốc đánh dấu sự hiện diện của Thermomix trong gia đình bạn, dành cho cặp vợ chồng mới kết hôn, những cô dâu mới về nhà chồng, hay những người đàn ông bắt đầu đảm nhận vai trò người chồng chia sẻ công việc gia đình cùng vợ.

Đây là lúc cỗ máy đồng hành cùng cặp vợ chồng son trong quá trình học cách chung sống và chia sẻ việc nhà trên cơ sở tối ưu hoá thời gian, năng lực và sở thích của mỗi người. Việc nấu cho nhau những bữa ăn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ những bước hướng dẫn cụ thể đã được tinh chỉnh để đảm bảo ngay cả một nàng dâu còn vụng hay một anh chàng chưa từng vào bếp cũng có thể cho ra được những món ăn ngon.

Nấu ăn cùng nhau và cùng Thermomix cũng là cách hiệu quả để gắn kết tình cảm vợ chồng, giúp đối phương có cái nhìn rõ hơn về việc bếp núc, nội trợ, hiểu hơn về sự sẻ chia và cảm thông trong cuộc sống vợ chồng. Thermomix cũng đem đến những trải nghiệm thú vị, như du lịch ẩm thực với hàng chục nghìn công thức nấu ăn trên hệ sinh thái Cookidoo.

Nhờ có chức năng lên thực đơn theo tuần, gia đình nhỏ sẽ học thêm được cách quản lý tài chính, dần làm quen với việc lập kế hoạch cho mọi công việc.

Nhiều người dùng đã tận dụng tối đa Thermomix trong hành trình nuôi con ăn dặm.

Từ năm 2 – năm 4: Lúc này, gia đình nhỏ có thể sắp đón thêm một thiên thần, cũng là lúc Thermomix có thể một chủ thể để phục vụ. Với 3 vòng tròn lỳ diệu bao gồm nhiệt độ, tốc độ và thời gian, robot này chính là thiết bị lý tưởng để chăm sóc trẻ ăn dặm với các món bột, cháo, súp, nước dùng… cho bé. Sự hiện diện của Thermomix giúp hành trình nuôi dạy con trẻ của cha mẹ, đặc biệt là người mẹ, bớt phần bỡ ngỡ và áp lực.

Từ năm 5 – năm 10: Bé lớn dần theo năm tháng. Thiết bị nhà bếp “lớn tuổi” hơn cả thành viên nhí trong gia đình lúc này không còn đơn thuần là công cụ nấu nướng, mà còn là một “giáo cụ” để trẻ dần học được những điều thú vị về cuộc sống xung quanh. Nhờ có rất nhiều chức năng đậm tính “vừa làm vừa chơi”, như nhồi bột, làm kem, ủ sữa chua…, Thermomix có thể đồng hành cùng bé khám phá thế giới, hình thành những khái niệm đầu tiên về nấu ăn và ẩm thực.

Từ năm 11 – năm 17: Bố mẹ bước qua ngưỡng cửa 10 năm hôn nhân, con cái cũng dần khôn lớn và bước vào lứa tuổi thanh thiếu niên, nhiều tâm sự và cũng không ít rắc rối. Thermomix có thể là “người bạn tâm giao” kết nối bố mẹ và con cái qua những lần nấu ăn chung hay qua những bữa ăn đầm ấm. Thermomix có thể góp phần tạo ra muôn vàn những khoảnh khắc của mẹ – con gái hay bố – con trai, để qua đó, gia đình thêm gắn kết, yêu thương. Những năm tháng này cũng là khoảng thời gian robot nấu ăn có thể hỗ trợ các bậc phụ huynh trong hành trình trang bị kỹ năng nấu ăn cho con – một kỹ năng mang tính chất sinh tồn, tạo nền tảng cho lối sống độc lập sau này. Với Thermomix, con trẻ có thể học pha chế đồ uống, làm bánh mì, pizza, trải nghiệm ẩm thực từ Âu đến Á, giúp con trau dồi ngoại ngữ và hiểu viết về văn hoá thế giới.

Từ năm 18 – năm 25: Đây là lúc con trẻ ở độ tuổi bước vào cuộc sống tự lập, đi học xa nhà và sau đó là lập gia đình riêng. Thermomix, giờ dù đã “già”, nhưng vẫn tiếp tục đồng hành cùng con, giúp con tự tin bước vào đời với hành trang ẩm thực phong phú cùng sự độc lập, tự tin biết lập kế hoạch trong cuộc sống.

Từ 26 năm trở lên: Cặp vợ chồng mới kết hôn năm nào đã bước vào tuổi trung niên, và sau đó là những ngày về hưu tận hưởng tuổi già. Bền bỉ, nhỏ gọn, Thermomix vẫn miệt mài thực hiện nhiệm vụ của mình, đem đến những giải pháp cho căn bếp trong từng giai đoạn của đời người. Nhờ sử dụng Thermomix như một công cụ nấu ăn lành mạnh, giúp vợ chồng cùng già đi trong sự khỏe mạnh. Đã phục vụ trong căn bếp gia đình qua hơn 2 thập kỷ, giờ đây, với những chức năng và các món ăn thế mạnh của Thermomix, như nấu chậm, hấp, luộc, súp, cháo,hầm, các loại sữa hạt…, Thermomix tiếp tục góp phần tạo lập giai đoạn trung niên và giai đoạn cao tuổi độc lập, tự tin, không chỉ về mặt sức khoẻ, mà còn về tinh thần, thể chất.

Có thể nói, Thermomix phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình cũng như mọi giai đoạn trong cuộc sống của một con người. Tính trung bình mỗi gia đình sử dụng TM6 trong 20 năm, tính ra mỗi tháng, chỉ tốn 178.000 VND, một khoản tiền rất nhỏ so với chi tiêu hàng tháng hay so với thu nhập của cả gia đình. Đó là chưa kể, thực tế, Thermomix là robot đến từ Đức có tuổi thọ ít nhất 40 năm tuổi.

Một phần bảo hiểm nhân thọ thường có thời gian đóng trung bình khoảng 20 năm và được khuyến khích nên mua sớm để có chi phí thấp, chủ động bảo vệ bản thân, gia đình và thảnh thơi hơn lúc về già. Trong lĩnh vực chủ động chăm sóc sức khoẻ, tạo dựng cuộc sống lành mạnh và tận hưởng đúng nghĩa, Thermomix cũng là một loại bảo hiểm mà càng đầu tư sớm, khách hàng càng tận dụng được sớm sự ưu việt và chuỗi lợi ích mà robot nấu ăn này mang lại.

Tác giả: Lê Như Quỳnh



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.