fbpx
Skip to main content

Thermomix & Cookidoo: Nâng cao trải nghiệm ẩm thực cho Khách hàng cao cấp

Trong lĩnh vực công nghệ ẩm thực, Thermomix đã khẳng định mình là biểu tượng của sự đổi mới và sang trọng. Thiết bị nhà bếp đa năng này không chỉ đơn giản hóa việc nấu nướng mà còn đưa việc bếp núc lên thành một loại hình nghệ thuật, một cách tận hưởng cuộc sống dành cho những khách hàng cao cấp, có gu, hướng tới sự tiện ích cùng những trải nghiệm mang tính cá nhân hoá.

Cookidoo là nền tảng công thức nấu ăn chuyên dụng của Thermomix, cung cấp một thư viện công thức nấu ăn khổng lồ có thể truy cập thông qua giao diện màn hình cảm ứng của Thermomix hoặc thông qua các ứng dụng di động và máy tính. Nền tảng này đóng vai trò then chốt trong việc tùy chỉnh trải nghiệm Thermomix để đáp ứng nhu cầu phức tạp, tinh tế của khách hàng cao cấp. Các tính năng của Cookidoo vượt xa cơ sở dữ liệu công thức nấu ăn truyền thống, kết hợp với AI để mang lại trải nghiệm nấu ăn tiện lợi, tuỳ chỉnh và sáng tạo.

Cookidoo đem đến những lựa chọn cụ thể và phù hợp nhất, được “may đo” dựa trên nhu cầu, sở thích và đặc điểm của người dùng.

Nội dung

Tạo công thức nấu ăn riêng: Khám phá ẩm thực được cá nhân hóa

Thermomix hướng tới việc đem đến những trải nghiệm đậm nét riêng cho mỗi một người dùng.

Một trong những tính năng nổi bật của Cookidoo là khả năng hỗ trợ việc tạo công thức nấu ăn được cá nhân hóa. Mỗi một khách hàng, một gia đình có khẩu vị khác nhau và những chế độ ăn riêng mà các công thức nấu ăn chung chung có thể chưa đáp ứng được. Cookidoo giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép người dùng tùy chỉnh các công thức nấu ăn hiện có hoặc tạo những công thức hoàn toàn mới. Người dùng có thể điều chỉnh nguyên liệu, thời gian nấu và kỹ thuật phù hợp với sở thích cá nhân hoặc nhu cầu ăn kiêng của mình. Thao tác được thực hiện vô cùng dễ dàng trên mục My Recipes (Công thức của tôi) trên Cookidoo.

Hơn nữa, các đề xuất do AI điều khiển của Cookidoo nâng cao trải nghiệm này bằng cách đề xuất điều chỉnh công thức dựa trên lịch sử và sở thích của người dùng. Ví dụ: nếu người dùng thường xuyên nấu các bữa ăn chay, Cookidoo sẽ đề xuất công thức nấu các món ăn chay phổ biến dựa trên các nguyên liệu người dùng có xu hướng hay sử dụng.

Khả năng tùy chỉnh thông minh này đảm bảo rằng người dùng cao cấp luôn có quyền truy cập vào các công thức nấu ăn phù hợp với sở thích và chế độ ăn, mang đến trải nghiệm ẩm thực riêng biệt, giúp tiết kiệm thời gian.

Chia sẻ công thức tự tạo: Cộng đồng Ẩm thực và Sáng tạo

Thermomix cùng Cookidoo đem đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tế, sang trọng cho những
Khách hàng có yêu cầu cao đối với ăn uống và cuộc sống.

Cookidoo nuôi dưỡng ý thức cộng đồng giữa những người dùng Thermomix bằng cách cho phép chia sẻ công thức nấu ăn tự tạo, điều mà trước đây không có. Những người thường có đam mê sáng tạo ẩm thực có thể chia sẻ công thức nấu ăn được cá nhân hóa của họ với những người dùng khác. Tính năng này biến việc nấu ăn từ một hoạt động đơn độc thành một hoạt động xã hội, nơi người dùng có thể trao đổi ý tưởng, mẹo và nguồn cảm hứng. Tự chụp thành quả nấu ăn, kèm vào công thức của riêng mình, Cookidoo giúp người dùng trở thành một chuyên gia ẩm thực.

Sự tích hợp của nền tảng với phương tiện truyền thông xã hội càng nâng cao trải nghiệm này. Người dùng có thể chia sẻ những thành công về ẩm thực trực tiếp từ Cookidoo lên các nền tảng như Facebook, X (Twitter cũ), Pinterest, Email…  thể hiện kỹ năng của mình và truyền cảm hứng cho người khác.

Khả năng này đặc biệt hữu ích với những người thích chia sẻ và học hỏi. Bằng cách tạo điều kiện chia sẻ công thức nấu ăn tự tạo, Cookidoo không chỉ mở rộng tầm nhìn ẩm thực của người dùng mà còn xây dựng một cộng đồng sôi động của những người đam mê ẩm thực.

Thay đổi số lượng khẩu phần: Chính xác và linh hoạt

 

Thermomix Việt Nam hướng dẫn nấu món gà tây nướng cam.

Đại đa số các công thức trên Cookidoo có khẩu phần dành cho 4 người, nhưng trên thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Một bà mẹ nấu đồ ăn dặm cho con hay một bà nội trợ nấu ăn cho cả gia đình, một khách hàng độc thân hay một người hay chuẩn bị các bữa tiệc sẽ nấu với những khẩu phần khác nhau.

Tính năng thay đổi kích thước khẩu phần của Cookidoo, được hỗ trợ bởi AI, giải quyết nhu cầu này với độ chính xác vượt trội. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh số lượng khẩu phần cho bất kỳ công thức nấu ăn nào và Cookidoo sẽ tự động tính toán lại số lượng nguyên liệu và thời gian nấu. Người dùng không phải tự nhân/chia, tăng/giảm nguyên liệu, vì trong nấu ăn, nấu cho 2 người không có nghĩa là giảm một nửa số lượng nguyên liệu so với nấu cho 4 người.

AI đằng sau tính năng này đảm bảo rằng việc thay đổi số lượng khẩu phần không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc sự cân bằng của công thức. Bằng cách phân tích tỷ lệ thành phần và quy trình nấu, Cookidoo duy trì tính nguyên vẹn của món ăn, bất kể khẩu phần ăn. Mức độ chính xác và linh hoạt này đặc biệt quan trọng đối với những khách hàng cao cấp, những người đòi hỏi sự hoàn hảo trong sản phẩm cuối cùng.

Chức năng này đặc biệt hữu ích cho những người hay tổ chức tiệc, như các đầu bếp chuyên nghiệp, các Food blogger hay các gia đình có quy mô dao động.

Thermomix là một căn bếp kỳ diệu thu nhỏ, nổi tiếng về tính đa năng, thiết kế sang trọng, là thiết bị hoàn hảo dành cho nhưng ai coi trọng chất lượng cuộc sống. Trong khi đó, Cookidoo là người bạn đồng hành ẩm thực kỹ thuật số, đóng vai trò then chốt trong việc tùy chỉnh trải nghiệm với mỗi cá nhân. Sự kết hợp liền mạch và nhất quán của Thermomix và Cookidoo, cùng nhau tạo ra trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng cao cấp.

Thông qua các chức năng như tạo công thức được cá nhân hóa, chia sẻ công thức tự tạo, thay đổi kích thước khẩu phần chính xác, đánh giá uy tín các công thức…, Thermomix đáp ứng nhu cầu phức tạp của những người đam mê nấu ăn hoặc sành ăn. Việc sử dụng AI để nâng cao các tính năng này đảm bảo rằng trải nghiệm không chỉ độc đáo mà còn liên tục phát triển. Đối với những người tìm kiếm đỉnh cao của sự sang trọng trong ẩm thực, Thermomix và Cookidoo mang đến sự kết hợp giữa sự đổi mới, tiện lợi và sáng tạo thực sự không gì sánh bằng.

Tác giả: Lê Như Quỳnh



Modern Cook® © 2020. All rights reserved.